ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #89 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      11 พ.ย. 61


    " เขาบอกว่ารักไม่แน่นอน ไม่จริงหรอกผมรักนาย  "

    ชื่อ  :   คริสโตเฟอร์ สโนวี่ | Christopher Snowy

    ชื่อเล่น  :  คริส | Chris

    เพศ  :  ชาย  

    สนใจ  :  ชาย 

    ฝ่าย  :  รุก 

    อายุ  :  19

    มหาวิทยาลัยและคณะ  :  มหาวิทยาลัยZ คณะบริหารศาสตร์

    ชั้นปี  :  ปี1

    ส่วนสูง / น้ำหนัก  : 180 ซม. 65 กก

    นิสัย  :  -เขาเป็นคนที่ภายนอกดูอ่อนโยนน่ารักแต่ที่จริงเขาเป็นคนชั่ว!!(=∆=)เอ๋ยเอาเป็นว่าเขาไม่ได้ดูดีออกร้ายๆ

    -เขาค่อนข้างขี้หึงมากขี้หวงสุดยันเดเระเลยก็ว่าได้

    -เขาเป็นคนขี้แกล้งชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว

    -เขาเป็นคนชอบคิดว่าเขาต้องเก่งกว่าทุกคน(เลวมาก?)ถ้าใครเก่งข้ามหน้าจะแกล้งแรงเป็นพิเศษ

    -เขาเป็นคนหน้าม่อชอบม่อคนนูนทีนั้นทีง่ายๆคือเจ้าชูแต่ถ้ารักใครจะรักจริง

    -ถ้าเขาไม่ชอบหน้าใครเขาจะทำให้คนนั้นเจ็บแบบสุดๆและขายหน้าสุดๆ

    -เขาเป็นคนแอบซาดิสชอบใช้ความรุ่นแรงบนเตียง

    -เขามักคิดว่าผู้ชายที่หล่อๆคงจะกินอร่อยกว่าพวกตัวเล็กหน้าหวาน

    -เขาเป็นคนเซ็กจัดมากๆ

    -เขามักจะชอบใส่หน้ากากหวานแหววอ่อนโยนจิงใจกับทุกคนเอาง่ายๆไม่จริงใจแหละ

    -ถ้าเขารักใครเขาจะรักมากทุ่มเทให้คนนั้นคนเดียว

    -เขาเป็นคนขี้อิจฉาริษยาแต่ไม่แสดงให้ใครรู้ย้กเว้นเหยื่อ
    -เขาจะใช้ความจริงใจกับคนรักเท่านั้น

    -อยู่กับคนที่ตัวเองจริงใจจะค่อนข้างขี้อ้อนมาก

    ประวัติ  :  เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานเยิ้มมากๆหุ่นภายนอกดูบางๆแต่ข้างในมีกล้ามเนื้อเรียงสวยงามภายนอกดูนิสัยดีมากแต่คนที่ตกเป็นเหยื่อจะรู้ว่าภายในหนุ่มบริหารคนนี้นั้นร้ายกาจซะยิ่งกว่างูเห่างูจงอางร้อยยิ้มหวานที่เคลือบไปด้วยยาพิษนิสัยอ่อนโยนที่เคลือบไปด้วยความอันตรายมีแค่เหยือเท่านั้นที่รู้ได้ เขาเป็นลูกเศรษฐีที่รวยมากพอสมควรโดนตามใจตั้งแต่เด็กจนเคยตัวก็แอบเอาแต่ใจหน่อยๆพ่อแม่เป็นนักบริหารที่ชอบใส่หน้ากากพอลับหลังก็มานินทรารู้นะว่าเขาได้นิสัยมาจากใคร เขาเป็นเพื่อนสนิทของโซริเซียเป็นเพื่อนคนเดียวย้ำคนเดียวที่เขามีความจริงใจที่สุดเขาเป็นหนอนหนังสือเรียนเก่งมากและเล่นดนตรีเก่งมากเขาเป็นคนที่ค่อนช้างเจ้าชูแต่รักใครรักจริงมีเสน่ห์กับหนุ่มๆเพราะหน้าตาที่หวานเยิ้มตาเยิ้มอย่ามองแค่หน้าตาเชียวนะเพราะข้างในรุกจร้าา
    สาเหตุที่เรียนบริหารเพราะพ่อแม่ทำงานบริหารไง

    งานอดิเรก  :  อ่านหนังสือ เล่นดนตรี

    สิ่งที่ชอบ  :  การแกล้ง อ่านหนังสือ ไอติม นมวัว ม่อ(หน้าม่ออะเจ้าชูแหละ) เคะที่หน้าหล่อมากๆ เล่นดนตรี 

    สิ่งที่ไม่ชอบ  :  สัตว์เลื่อยคลาน ความมืด คนที่เก่งกว่าตนเอง

    สิ่งที่กลัวหรือรังเกียจ  :  กลัวผีจบ

    เพิ่มเติม  :  คนที่สองรุกหน้าหวาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×