ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #88 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      9 พ.ย. 61


    " ผมชื่อโซริเซีย คนหล่อ เท่ และ มีสไตล์นะคร๊าบบ ถรุย!! แหะๆ ขำๆนะคร๊าบ "

    ชื่อ  :   โซริเซีย แบล็คไนทฺ์ | Soriseiy Backknight

    ชื่อเล่น  :  โซริเซีย | Soriseiy

    เพศ  :  ชาย 

    สนใจ  :  ชาย

    ฝ่าย  :   รับ 

    อายุ  :  19 ปี

    มหาวิทยาลัยและคณะ  : มหาวิทยาลัยZ คณะ วิศวะโยธา(แหะๆ)

    ชั้นปี  :  ปี1

    ส่วนสูง / น้ำหนัก  : 169 ซม. 59 กก.

    นิสัย  :  เขาเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเขาโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเขาได้(ย้กเว้นน้ำตาหรือไม่ก็ของกิน)


    -เขาเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรหาเพื่อนเก่งถึงจะขี้โมโหไปบ้างชอบใช้กำลังไปนิด
    แต่ว่ามีคนรู้จัก(เพื่อนของเราก็คนรู้จักแหละ)เยอะชนิดที่ว่าสุดลูกหูลูกตาเลยหล่ะ


    -เขาเ็ป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจโดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆแบบเขิลก็ดูออกแต่ทำเป็นซึน

    -เขาเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเขาได้เลย

    -เขาเป็นคนที่แสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียม

    -เขาเป็นพวก่ถ้าผิดจะจริงเขาจะยอมรับแต่ต้องมีหลักฐานก่อนนะ

    -ถ้าเขาโดนแกล้งเมื่อไหร่เขาจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยแต่ปกติจะดูออกกันแล้วหลบได้บ้างรับหมัดได้บ้างหรือว่าทำให้เขาแก้แค้นไม่ได้นั่นเอง

    -เขาเป็นพวกซนเหมือนลิงอยู่ไม่นิ่งเอาง่ายๆคือทำตัวเหมือนเด็กแหละ

    -เขาเป็นคนที่เก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอจนคนดูออกว่าคิดอะไรอยู่

    -เขามักคิดเสมอว่าความรักเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเขาก็โหยหารักแท้เสมอ(มันซึน)

    -เขาพร้อมจะให้กำลังใจทุกคนได้เสมอบางทีก็โมโหแทนเพื่อน

    -เขาเป็นคนชอบแหกกฏทำนอกกรอบนอกแนวคิดเสมอ

    -เขาหลังตัวเองมากๆชอบคิดว่าตัวเองหล่อแต่ที่จริงก็แค่อยากทำให้เพื่อนหัวเราะเท่านั้น

    -เขาเป็นคนหล่อแต่บางทีก็ดูน่ารักโดยเฉพาะเวลา เขิล งอน อ้อน ร้องไห้ ยิ้มหวาน เมา?? ตอนอยู่ใต้ล่าง(ดะเดี๋ยวนะ)

    -เขาเป็นคนขี้อ่อยยั่วแบบไม่รู้ตัวทำตัวน่ารักแบบไม่รู้ตัว

    -เขาเป็นคนขี้แกล้งแต่ไม่ชอบให้ใครมาแกล้ง(เข้าใจว่ามันทำให้เสียเฟลฟ์)

    -เขาชอบทำตัวให้เป็นจุดเด่นเสมอๆ(เข้าใจว่าใครๆต้องนึกถึงเขาคนแรก)

    ประวัติ  :  เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อมากๆๆออกหวานหน่อยๆค่อนข้างหุ่นดีพอสมควร

    แต่เอวเขาคอดบางคล้ายๆเอวผู้หญิงแถมเตี่ยด้วยความสูง169ซ.ม.

    เขาเป็นคนเกรียนๆแต่ก็น่าเอ็นดูผู้ใหญ่บางคน(ย้ำบางคนเท่านั้น)ก็มักเอ็นดูเขา(เขาเป็นคนข่อนข้างทำงานเพื่อนส่วนรวมแต่ไม่ค่อยมีใครเห็น)แต่ส่วนใหญ่อย่างถีบเขาไปไกลๆมากกว่าเขาเป็นลูกชายของตะกูลแบล็คไนท์ที่มีร่ำรวยมากๆเป็นเศรษฐี่รวยมีอำนาจติด1ใน3ที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศอังกฤษมีคนนับถือและเกรงใจตะกูลของเขาเป็นอย่างมากเพราะเคยทำชื่อเสียงต่างๆเขาเป็นลูกคนโตของบ้าน

    มีน้องสาวคนหนึ่งซึ่งทั้งเขาและน้องสาวไม่นับกันสักเท่าไหร่จนดูเหมือนเพื่อนกันมากกว่า

    เขาเก่งการต่อยมวยตั้งแต่อายุ14ปีหลายๆคนคิดว่าเขาเก่งแต่ใช้กำลังหัวสมองไม่มีแต่เขาก็ฉลาดเหมือนกันถึงจะทำเหมือนเล่นตลอดเขาจะเป็นคนที่มีแต่คนชอบเพราะท่าทางอารมณ์ดีเฮฮาถึงจะเป็นพวกขี้โมโหแต่ก็มีคนชอบมาก(ชอบแบบเป็นพี่น้องแบบเพื่อนนะรึแบบคนรักก็ได้ตามจาย)เขามีรสนิยมชอบเพศเดียวกันแต่เป็นรับแม้หน้าตาจะหล่อ

    ชอบบอกว่าเขารุกแต่เขาก็รุกใครไม่เป็นการรุกของเขาจะเหมือนการเข้าไปอ่อยซะมากก่าเขาร้องเพลงเพราะมากแต่ไม่อยากร้องให้ใครฟังเท่าไหร่นักเล่นกีฬาก็เก่ง(ถึงจะยังเตี่ยเหมือนเดิมก็เหอะ)เก่งทักษะมวยแต่ถ้าเขิลจะแรงน้อยมาก ในบ้างครั้งเวลาเขาโมโห(ในทึ่นี้คืออาการซึนแบบหน้าแดงๆเดาออกนะหรืออีกประเภทเขิลแล้วซึนเอะอะจะต่อยๆ)ทำให้เขาดูน่าแกล้งมากขึ้นจึงมีคนแกล้งเขาเยอะมาก(เฉพาะอาการนี้นะที่กล้าแกล้ง)เขาเป็นที่ปรึกษาให้ได้ทุกคนได้เสมอสามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้เขาเก็บอารมณ์ไม่เก่งจะชอบแสดงอาการผ่านทางสีหน้าจนเกือบทุกครั้งจะ

    มีคนดูออกว่าคิดอะไร(แบบจะแก้แค้นเหยื่อก็จะรู้ทัน)

    เขาเกลียดสีชมพูมากๆเพราะตอนเด็กๆเคยโดนแม่จับใส่ชุดสีชมพูๆจนโดนเพื่อนๆหัวเราะเยาะจนกลายเป็นว่าเขาไม่ชอบสีชมพูในที่สุดและที่เขาสนใจเรียนคณะะ วิศวะโยธาเพราะคิดว่ามันเท่ส่วนตัวที่จริงพ่อแม่อยากให้เรียนบริหารแต่เขาไม่ชอบเลยเลือกเรียนวิศวะโยธา



    งานอดิเรก  :  ร้องเพลง,ซ้อมมวย

    สิ่งที่ชอบ  :  การต้อสู้ การแกล้ง การเอาชนะ เป็นฝ่ายโดนกระทำ(เดี๋ยวนะ)
    ขนมหวาน การกิน อ่านนิยาย ร้องเพลง และ ของน่ารักมุ้งมิ้งตัวเล็กหรือสัตว์น่าๆรักๆ(อย่าไปบอกใครนะอายเขา)


    สิ่งที่ไม่ชอบ  :  การแพ้ การโดนแกล้งกลับ โดนแย้งของกิน คำพูดหวานเลี่ยนและ
    สีชมพู สีชมพูและสีชมพู การโดนล้อเรื่องความสูง(จะพยายามเขย่งเท้า555+)


    สิ่งที่กลัวหรือรังเกียจ  :  (เป็นการแพ้ซะมากกว่า)ผลิตภัณฑ์จากนมวัว(ว่าแหละทำไมเตี่ย)

    เพิ่มเติม  :  รับด้วยจะ ไรท์เราพึงส่งตัวแรกนะเนี่ย แก้ให้แล้วนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×