ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #57 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      10 ก.พ. 61

    "ฉันหล่อกว่าผู้ชายบางคนอีกน้าาคิคิ"

    ชื่อ:พีริเซีย แบล็คไนท์|Phiriseiy Blackknight

    ชื่อเล่น:พีเซีย|Phiseiy

    มัธยม:มัธยมปี4

    เพศ:หญิง

    ธาตุ:แสง ไฟ

    หอพัก:โนราเดีย

    ฝ่าย(สำหรับยาโอยหรือยูริ):รับ

    เป็นสาววาย/หนุ่มวายหรือไม่:เป็นสาววายคลั่งชายรักชายมาก

    จะจีบใคร(เลือกตัวละครได้ตามสบาย):แล้วแต่ไรท์เลยจร้าขอแค่รุกก็พอ

    นิสัย: เธอเป็นคนที่ร่าเริงและเฮฮามากกรักเพื่อนสุดๆแต่เธอแมนมากห้าวบ้าพลังอารมณ์ร้อนนิสัยเหมือนผู้ชายเธอชอบทำอะไรๆตลกให้เพื่อนหัวเราะเสมอเธอเป็นพวกสายยันเดเระมากกกถ้ารักใครก็จะรักคนนั้นมากถ้าใครทำให้คนที่เธอรักหรือเพื่อนของเธอหรือพี่ชายร้องไห้หรือเสียใจคนๆนั้นไม่ตายดีแน่เธอเป็นพวกร้ายเงียบถ้าใครทำร้ายเธอเธอจะหาทางแก้แค้นเสมอเธอเป็นพวกขี้งอลขี้แงสุดๆแถมยังอ้อนเก่งมากๆเธอดูเป็นคนแก่นๆบ้าๆบอๆแต่เธอก็มีมุมอ่อนหวานด้วยเหมือนกันเธอพร้อมรับฟังคำพูดของคนอื่นและปลอบคนนั้นเธอจะค่อยให้กำลังใจเสมอเมื่อมีใครต้องการเธอเป็นพวกรักเด็กเธอก็มีนิสัยมุ้งมิ้งน่ารักเหมือนกันนะเธอจะค่อนข้างแสบมากตัวป่วนเลยทีเดียวเธอชอบทำตัวน่ารักกับคนสนิทเธอเป็นคนที่ดูต๊องๆและบ้าๆบอๆเป็นพวกชอบสร้างเสียงหัวเราะเธอชอบเห็นคนอื่นมีความสุขชอบได้ยินเสียงหัวเราะชอบที่จะได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนเธอชอบป้กป้องคนอื่นเสมอในสภาพนี้แล้วเธอไม่เก่งการทำอะไรปาณีตทำอาหารสุดห่วยเก่งในเรื่องกวนส้นคนอื่นแบบบื่อๆซื่อๆเวลาเธอจะกวนส้นใครเธอจะไม่รู้ตัวเองเลยเพราะเธอเป็นคนซื่อๆใสใส(หรอออใสยศาสตร์ดิ)เธอเป็นพวกแก้แค้นแรงเธอมีความซุกซนมากกดื้อสุดๆเธอเป็นคนขี้โมโหเธอเป็นคนปากร้ายถ้าได้ด่าใครด่าชาตินี้ก็ไม่จบเธอเป็นพวกพูดมากสุดๆมักทำให้คนอื่นรำคาญเป็นพวกขี้แงมากขี้งอลสุดๆเธอเป็นพวกนิสัยเหมือนเด็กทำให้คนเอ็นดูบ่อยเธอเป็นได้แค่ผู้ตามเท่านั้นเพราะถ้าเธอเป็นผู้นำบอกได้เลยง่านพังพังกับพังเธอเป็นพวกขี้เบื่อถ้าไม่มีขนมล่อเธอจะไม่ทำเธอชอบการกินๆนอนๆเธอขี้อ้อนมากๆเธอเป็นคนเกรียนๆกวนๆติดพี่ชายมากรักครอบครัวไม่ชอบเห็นการดูถูกชอบใช้กำลังเธอซุ่มซ่ามมากๆตอนตื่นเต้นเธอชอบทำตัวเท่ๆเธอเป็นคนไ่นใจในตัวเองจึงชอบทำอะไรพลาดเสมอเธอเป็นคนชอบแหกกฎเรื่องชุดมากเธอจะไม่ใส่ชุดผู้หญิง

    ประวัติ:เธอเป็นเด็กสาวหน้าหล่อจนผู้ชายยังอายเธอเป็นคนห้าวๆแมนๆเหมือนผู้ชายแต่เธอก็น่ารักน่าเอ็นดูและขี้อ้อนจนผู้ใหญ่หลายๆคนมักเอ็นดู

    เธอเป็นลูกสาวของตะกูลแบล็คไนท์ที่มีพลังความมืดที่แข็งแกร่ง

    มากพ่อของเธอเป็นพ่อมดแห่งความมืดและไฟซึ่งเคยมีประวัติเก่งๆเกี่ยวกับธาตุมืดมามาก่อนแม่เป็นมนุษย์ที่มีพลังวิเศษธาตุแสงติดตัวแต่แม่ของเธอก็ค่อนข้างเก่งธาตุแสงพอสมควรเธอเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านมีพี่ชายฝาคนละแฝด(เกิดวันเดียวกันปีเดียวกันเดือนเดียวกันห่างกันคือพี่ชายเกิดก่อน1นาทีแต่หน้าไม่เหมือนกัน)อยู่หนึ่งคนซึ่งเกรียนและกวนแถมอารมณ์ร้อนมากก

    เธอเก่งการต้อสู้ตั้งแต่อายุ12ขวบที่สามารถต้อสู้ได้ทุกประเภท

    เธอมีพลังแสง ไฟซึ่งมีพลังมากพอสมควรแต่เธอมักจะไม่ใช้พลังใช้แต่ทักษะการต้อสู้ที่เก่งพอสมควรเธอมักถูกคนชั้นสูงมาแกล้งบ่อยๆเพราะไม่เคยใช้พลังธาตุ

    นอกจากตอนเรียนที่เธอตั้งใจเรียนแต่การตื่นเต้นของเธอทำให้เธอใช้พลังธาตุพลาดเสมอ

    จนโดนหัวเราะยิ่งทำให้เธออับอายจนพลาดเรื่องการใช้พลังธาตุบ่อยเสมอเลยทำให้เธอใช้แต่ทักษะการต้อสู้ทุกประเภทที่เก่งพอสมควรหลายๆคนคิดว่าเธอเก่งแต่ใช้กำลังหัวสมองไม่มีแต่เธอก็ค่อนข้างฉลาดเหมือนกันถึงจะทำเหมือนเล่นตลอดเวลาสำหรับคนชั้นเดียวกันหรือคนชั้นต่ำกว่าเธอจะเป็นคนที่มีแต่คนชอบเพราะท่าทางอารมณ์ดีเฮฮาถึงจะเป็นพวกโมโหนิดๆแต่ก็มีคนชอบมาก(ชอบแบบเป็นพี่น้องแบบเพื่อนนะรึแบบคนรักก็ได้ตามจาย)เธอเป็นไบท์ชอบได้ทั้งหญิงและชายถึงจะแมนเเต่เธอเป็นฝ่ายรับแต่หลายคนคิดว่าเธอเป็นรุกเพราะเล่นกีฬาเก่งหน้าหล่อจึงค่อนข้างเป็นขวัญใจสาวๆมากเธอไม่ชอบให้ใคร

    แกล้งมันยิ่งทำให้คนอื่นแกล้งเธอเยอะมาเธอเป็นคนที่ชอบทำให้คนอื่นเฮฮา

    เธอเป็นคนมีเพื่อนเยอะมากเขามีสเน่ห์เพศเดียวกันมากเธอมักจะชอบทำตัวน่ารักกับคนที่เธอสนิทและทำตัวเท่ๆแมนกับคนที่ไม่สนิทเธออาศัยอยู่ที่หอพัก โนราเดีย แม้จะอาศัยคนละหอกับพี่ชาย(โซเชีย)ตอนที่รู้ว่าเธออยู่คนละหอกับพี่ชายเธอร้องไห้จะเป็นจะตายแต่เธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยสง่ามากเธอชอบมากเห็นผู้หญิงคนนั้นเป็นไอดอลในหัวใจแถมเธอรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นชื่อคาเซียอยู่หอพักที่เธอจะได้เข้าไปอยู่เธอจึงหยุดร้องภายในพริบตา

    เธอชอบแหกกฎเรื่องชุดเธอจะไม่ใส่ชุดผู้หญิงเด็ดขาด



    พลัง:เธอสามารถปล่อยพลังไฟได้สามารถทำให้ไฟกลายเป็นอาวุธและเกาะป้องกันได้สามารถปล่อยแสงหรือทำให้สิ่งของหรือดอกไม้มีแสงสว่างได้

    อาวุธประจำ:มีดคู่


    การพูดจา:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : เย้ๆๆๆๆขอบคุณนะอยากได้มานานแล้วแหละเย้ๆๆ//หอมแก้มฝ่ายตรงข้าม


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : หน่อย!!ว่าฉันด่าฉันทำได้แต่อย่าบังอาจมาเล่นถึงพ่อแม่ฉันนะ!!!//ต่อยฝ่ายตรงข้าม


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : อึก ฮึก ฮือ ฉันแมนพอ ฉันต้องไม่ร้องอึกฮึกฮือออ//กอดใครสักคน


    ตกใจ | แปลกใจ

    : ย้ากกกก//ต่อยฝ่ายตรงข้าม


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : เห๋~ใช่หรออ//เอียงคอแล้วใช้นิ้วเกาหัว


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : งายยน้องน่ารักจุง//กอดฝ่ายตรงข้าม


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : ไงคนมีอายุเดี๋ยวนี้ตีนกาขึ้นเยอะเนาะ//จิ้มแก้มฝ่ายตรงข้าม

    เขิล|อาย

    :อะเอ๊ะ!!บ้าน่าใครเขิลไม่มี๊//ม้วนตัว


    ชอบ:จิ้นวาย,ขนมหวาน,ผู้หญิงที่ดูแมนกว่าเธอ,ของน่ารักๆ,เล่นกีต้าร์,เล่นกีฬา,ร้องเพลง,การต้อสู้,พี่ชาย(โซเซีย),ผู้ชายหน้าหวาน,ผู้หญิงที่ดูสง่างาม

    ไม่ชอบ:สีชมพู,การโดนจับแต่งตัวเหมือนผู้หญิง,การแพ้,การโดนแกล้ง,คนที่ทำร้ายพี่ชาย(โซเซีย)เพื่อนและคนที่เธอรัก,การดูถูก

    ความสัมพันธ์กับตัวตัวละครของเรา:เห็นคาเซียเป็นไอดอลในดวงใจ

    อยากจะบอกน้องยูอาว่า:เดี๋ยวจาปายยยถล่มโรงเรียนนะเพื่อนเลิฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×