ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #56 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      9 ก.พ. 61

    "คิคิ ตลกจุงเบย~อุ๊ยๆเพื่อนฝูงมาให้กอดที~(^3^)"


    ชื่อ:ฮาน่า ไวน์เตอร์|Hara Wintexr

    ชื่อเล่น : ไลออน|Lion

    ความหมาย: ไลออน|Lionแปลว่าสิงโต

    คนที่ท่านจะไปขโมยอัญมณีคือ: คุโรโกะ เท็ตสึยะ

    พลังพิเศษ:แปลงร่างเป็นสิงโตและมองเห็นตอนกลางคืนได้พลังนี้จะทำ

    ให้เขาสามารถมองกลางคืนได้ชัดสามารถที่จะทำงานตอน

    กลางคืนได้ดีแต่จุดเสียคือตาของเธอจะเรืองแสงสีตามลูกตา

    ออกมาเหมือนแมวเธอสามารถแปลงร่างเป็นสิงโตได้แต่เป็นเหมือน

    สิงโตตัวเมียที่มีแผงคอตัวก็ใหญ่แค่มีคนนั่งหลังได้คน1แต่ถ้านั่งมาก

    กว่าคน1เธอจะแบกไม่ไหว(เข้าขั้นเดินไม่ออก)และพละกำลังไม่

    แข็งนักตอนแปลงร่างเธอสามารถแปลงร่างได้วันหล่ะครั้งหรอสองวันครั้งเท่านั้นเพราะเวลาแปลงร่างต้องใช้สมาธิมากและคนอย่างเธอ

    ทำไม่ได้ดีนักเพราะหัวคิดแต่เรื่องตลกเรื่องที่จะทำให้คนอื่นยิ้ม

    อายุ : 20

    เพศ: หญิง

    ลักษณะภายนอก:เธอมีรูปหน้ากลมคมดูน่ารักผิวขาวนวลน่าสัมผัมแถมอมชมพูเพิ่มความมีเสน่ห์เข้าไปอีก

    ตากลมสีเขียวอ่อนที่ดูเรืองแสงนิดๆขนตายาวเป็นแพร่ที่ออกสีน้ำตาลๆคิ้วโค้งสวยเป็นคันธนูจมูงโด่งรั้นน่ารักปากเล็กสีชมพูดูเป็นคนสุขภาพดีเธอมีผมยาวถึงหน้าอกสีน้ำตาลที่มัดสองแกะและผมปอยๆละต้นคอและมัดผมเปิดหน้าผากรูปร่างบางๆเพรียวสูง160ซ.ม.47ก.ก.เธอมีหน้าอกคัพBซึ่งทำให้เธอดูโลลิมากเธอชอบ

    ใส่เสื้อสีน้ำเงินเปิดหัวแขนแล้วมีเสื้อกล้ามสีเทาขางในชอบใส่กระโปร่งสั้นสีขาวและชอบสพายกระเป๋ารูปกระต่ายตัวโปรดทุกครั้ง

    และการที่เธอแต่งตัวแบบนี้หน้าเหมือนเด็กทำให้เธอดูน่ารักเหมือนเด็กดูโลลิมาก

    นิสัย: เธอเป็นคนที่ร่าเริงและเฮฮามากกรักเพื่อนสุดๆและเธอยังเป็นคนขี้แกล้งอีกด้วยเธอชอบแกล้งทุกคนชอบทำอะไรๆตลกให้เพื่อนหัวเราะเสมอเธอเป็นพวกสายยันเดเระมากกกถ้ารักใครก็จะรักคนนั้นมากถ้าใครทำให้คนที่เรารักหรือเพื่อนของเราร้องไห้คนนั้นไม่ตายดีแน่เธอเป็นพวกร้ายเงียบถ้าใครทำร้ายเธอเธอจะหาทางแก้แค้นเสมอเธอเป็นพวกขี้งอลขี้แงสุดๆแถมยังอ้อนเก่งมากๆเธอดูเป็นคนแก่นๆบ้าๆบอๆแต่เธอก็มีมุมอ่อนหวานด้วยเหมือนกันเธอพร้อมรับฟังคำพูดของคนอื่นและปลอบคนนั้นเธอจะค่อยให้กำลังใจเสมอเมื่อมีใครต้องการเธอเป็นพวกรักเด็กผิดเป็นคนบ๊องๆแต่เธอก็มีนิสัยมุ้งมิ้งน่ารักเหมือนกันนะเธอจะข้อนข้างแสบมากตัวป่วนเลยทีเดียวเธอเป็นพวกขี้อ่อยในบางเวลาจนทำให้เธอน่ารักมากๆเธอเป็นคนที่ดูต๊องๆและบ้าๆบอๆเป็นพวกชอบสร้างเสียงหัวเราะเธอชอบเห็นคนอื่นมีความสุขชอบได้ยินเสียงหัวเราะชอบที่จะได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนเธอมักทำตัวน่ารักๆเสมอในสภาพนี้แล้วเธอไม่เก่งการทำอะไรปาณีตทำอาหารสุดห่วยเก่งในเรื่องกวนส้นคนอื่นแบบบื่อๆซื่อๆเวลาเธอจะกวนส้นใครเธอจะไม่รู้ตัวเองเลยเพราะเธอเป็นคนซื่อๆใสใส(หรอออใสยศาสตร์ดิ)เธอเป็นพวกแก้แค้นแรงเธอมีความซุกซนมากกดื้อสุดๆเธอไม่ใช่คนขี้โมโหอะไรมากแต่ถ้าทำให้เธอโมโหเมื่อไหร่คนนั้นต้องเจอการแกล้งและปากที่ด่าชาตินี้ก็ไม่จบได้เลยเธอเป็นพวกพูดมากสุดๆมักทำให้คนอื่นรำคาญเป็นพวกขี้แงมากขี้งอลสุดๆเธอเป็นพวกนิสัยเหมือนเด็กทำให้คนเอ็นดูบ่อยในบางทีถ้าเธอใช้สายตาแบ๊วๆเมื่อไหร่คนนั้นก็จะหลงในความน่ารักของเธอทันทีเป็นได้แค่ผู้ตามเท่านั้นเพราะถ้าเธอเป็นผู้นำบอกได้เลยง่านพังพังกับพังเป็นพวกขี้เบื่อถ้าไม่มีขนมล่อเธอจะไม่ทำเธอชอบการกินๆนอนๆเธอขี้อ้อนมากๆ

    ประวัติ:  (7บรรทัดขึ้นไปค่ะ มีที่มาที่ไปในการอยากได้อัญมณีจะดีมากค่ะ )

    ชอบ: ได้เห็นคนมีความสุขเวลาเธอทำให้คนนั่นยิ้มได้(เพราะเธอเป็นคนนิสัยอย่างนี้)

    สิ่งเล้นลับ(เพราะอยากลอง),ของหวาน(เพราะมันอร่อย),เล่นคีย์บอร์ดและกลองชุด(เพราะเล่นแล้วทำให้มีความสุข)

    เกลียด: ความเศร้าความสินหวัง(เพราะมันทำให้เราเจ็บ)

    กลัว/แพ้: -

    งานอดิเรก:เล่นกลองชุดและคีย์บอร์ด,ค้นหาสิ่งเล้นลับ,ทำให้คนอื่นมีความสุข,นอน,วาดรูป

    ลักษณะคำพูด: พูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : เย้ๆเย้ๆ เค้าชอบมากเบย~ ขอบคุณน้าาา//กอด


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : งือออ!!เราโกรธแย้วนะหึ//สะบัดบ๊อบ


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : แง้ๆงือๆเค้าฮือออเสียใจนะตัวเองงืออ//ลงไปนั่งแล้วปาดน้ำตา


    ตกใจ | แปลกใจ

    : เหวอ~ง่าาาตัวเองอย่าแกล้งเค้า//ทำตาปริบๆ


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : ง่าาาเค้างงอ่าาาเค้าไม่เข้าจายยเค้าโง่ง่าา//เอียงคอไปมา


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :เย้ๆสำเร็จๆเยี่ยมไปเลยอ่าาา//กระโดด


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : ง่าาาทำไมไม่สำเร็จง่าาเราตรวจอะไรไม่ดีหรอ//หาขอผิดพลาด


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : น้องจ๊ะ~น้องช่วยหลบพี่หน้อยน้าาา//สะกิด


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : สวัสดีค้าาาจะไปไหนเดี๋ยวหนูช่วยน้าาา//ช่วยถือของ

    เขิล|อาย

    :บ้าๆตัวเองบ้าอ่าา//หน้าแดงแล้วเอามือปิดหน้า

    เพิ่มเติม :-

     

     

    Character Talk

    -ทำไมถึงต้องการอัญมณีขนาดนั้นล่ะคะ?

    ตอบ:ก็จะเอาไปช่วยน้องสาวสุดที่รักอ่าาค่าาา

    -แล้วถ้าทำไม่สำเร็จคิดว่าตัวเองจะเป็นยังไงต่อเอ่ย?

    ตอบ:....เอ๋~...สำเร็จสิคะ..มันต้องสำเร็จค่าาา

    -เคยคิดถึงเรื่องความรักบ้างไหมคะ?

    ตอบ:อันนี้ไม่ค่อยคิดน้าาเพราะเราอยากให้คนอื่นมีความสุข

    มากกว่าอยากให้คนอื่นหัวเราะอ่าาน้าาา

     

     

    Natsuki Talk

    -สวัสดีค่ะ นัทสึกิค่ะ จะเรียกว่าเฟย์ก็ไม่ว่ากัน ชื่ออะไรคะ?

    ตอบ:เอิ่มเราเจอกันแล้วพักพวก

    -เป็นการเปิดรับสมัครเรื่องแรกถ้ามีข้อผิดพลาดเราขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ

    ตอบ:เอิ่มได้ๆ

    -หากแต่งหลุดคาร์อย่าตบตีเรานะ><

    ตอบ:จร้า

    -สุดท้ายนี้ขอบพระคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรอยากบอก บอกได้เลยค่ะ

    ตอบ:จะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×