อินทีวรไร้มลทิน - นิยาย อินทีวรไร้มลทิน : Dek-D.com - Writer
×

    อินทีวรไร้มลทิน

    โดย candycrown

    หากคุณเป็น อินทีวร จะทนต่อเรื่องบ้าที่เป็นจริงเหล่านี้ได้ไหม? ประเทศรพิไทยแห่งนี้พร้อมเข้าสู่ยุคที่ดับมืด เพียงเพราะความโลภของคนพวกหนึ่ง ความยุติธรรมจะยังต้านทานความแค้นของชาวเมืองได้จริงหรือ

    ผู้เข้าชมรวม

    71

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    71

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 62 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


         ผมว่าเราไม่มีอะไรต้องคุยแล้วนะ คุณอินทีวร

          หมายความว่าอย่างไงครับ! ” ผมเริ่มขึ้นเสียงหลังจากที่ชายสูงอายุตรงหน้ากล่าวจบ

         เราให้โอกาสเธอแล้วนะอินทีวร แต่เธอไม่คว้ามันเลย ไม่เสียดายความดีความชอบที่ทำไว้หรืออย่างไร

         ความดีความชอบเหรอครับ? ผอ.คิดว่าผมทำเพราะชื่อเสียงเหรอครับ ผมทำเพราะมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการต่างหาก ส่วนพวกคุณก็แค่ยกความดีความชอบเข้าตัวเอง! ”

         ไปเถอะ ไปก่อนที่ผมต้องลากใครออกจากห้องนี้ เขาลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนจะเดินออกไปที่ชั้นหนังสือใกล้ตัว ทำเหมือนทุกครั้ง มีเรื่องแบบนี้ทีไรเขาไม่เคยแม้แต่จะชายตามองเลยด้วยซ้ำว่าสิ่งที่ผมทำมันสำคัญมากน้อยแค่ไหน

         ผอ.สมันตาครับ ผมรู้ว่าคุณไม่อยากทำแบบนี้ แต่ได้โปรดมองสิ่งที่เกิดขึ้นที แค่สนใจสิ่งที่เกิดสัก-- ”  ไม่ทันได้จบประโยคอ้อนวอนขอโอกาสจากเด็กหนุ่มตรงหน้า มือหยาบกร้านจากการทำงานสวมแหวนคล้องกำไลเวทสะบัดเพียงปลายนิ้วเดียว ร่างกายของเด็กหนุ่มก็ไม่สามารถขยับได้แม้แต่มือของเขาก็หยุดสั่น มีเพียงลมหายใจและอกที่ยังขยับขึ้นลงเล็กน้อย เพื่อให้เขาได้หายใจ

         ฉันเข้าใจเธอดีนะอินทีวร แต่สิ่งที่เธอต้องการมันเหมือนเอาตัวไปขวางน้ำหลาก พลันแต่จะเสียทั้งกายทั้งสิ้น กลับไปที่ที่เธอจากมา แล้วได้โปรดอย่ากลับมาอีกเลย เพื่อตัวเธอเอง สมันตายังคงหันหลังให้ศิษย์คนนี้ และเริ่มขยับนิ้วร่ายคาถาอีกครั้ง ร่างของชายหนุ่มเดินออกจากห้องไปตามคำคาถาของเขา แม้อิทีวรจะไม่สมัครใจและพยายามจะพูดหรือแก้คาถาของเขา มันไม่เป็นผลแม้แต่น้อย สุดท้ายสิ่งที่เกิดขึ้นยังไม่เคยเปลี่ยน ไม่เลย อินทีวร ศักย์เสนา ถูกไล่ออกจากโรงเรียนกฤชสรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

     

     

     

     

     

    สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ ขอกล่าวก่อนเข้าไปอ่านก่อนเลยว่า

              ขอบพระคุณที่ตั้งใจเข้ามาอ่านเรื่องนี้มากๆนะคะ ไรต์ชื่อ มิลค์ นะคะ นามปากกา มาสเตอร์ นะคะ สามารถตามผลงานได้ที่ทวิตเตอร์ @millions__mile ได้เลยค่า เป็นเรื่องแรกที่แต่งแนวแฟนตาซี มีรักมีเศร้ามีตลกมีซีเรียสแน่นอนค่า หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ชื่นชอบหรือมีข้อคิดเห็นพิมพ์ลงคอมเม้นต์ได้เลยนะคะ เราอ่านทุกคอมเม้นต์จริงๆค่ะ หวังว่าจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะคะ :)

     


    WARNING

    ทุกท่านที่ต้องการอ่านเรื่องราวเล่มนี้ ตรวจสอบท่านให้แน่ใจว่าท่านไม่รู้สึกดาวน์หรือมีอาการของโรคซึมเศร้า เพราะเนื้อหาบางส่วนของนิยายเรื่องนี้อาจส่งผลต่อจิตใจท่านได้ แม้ไม่มากแต่ด้วยความเป็นห่วง หากมีอาการดังกล่าวควรหยุดอ่านเรื่องนี้ และเนื้อหามีความรุนแรงบางส่วนทั้งคำพูดและการกระทำที่สะท้อนความจริงหลายประการของมนุษย์ ผู้อ่านควรมีอายุและวุฒิภาวะมากพอที่จะเข้าใจเนื้อหา

    ขอบคุณค่ะ

    Twitter : @millions__mile 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น