[ย้ายบ้าน] ซือสว่าน บุปผาลวงรัก (ชุด พิชิตรักเจ้าสำนัก) - นิยาย [ย้ายบ้าน] ซือสว่าน บุปผาลวงรัก (ชุด พิชิตรักเจ้าสำนัก) : Dek-D.com - Writer
×

    [ย้ายบ้าน] ซือสว่าน บุปผาลวงรัก (ชุด พิชิตรักเจ้าสำนัก)

    เหตุใดผู้คนจึงเรียกนางว่าเป็นหญิงสาวที่มาจากนรก ทั้งที่นางก็เป็นเพียงดอกไม้ที่อ่อนแอบอบบางออกปานนี้ ...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,061

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.06K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 61 / 16:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หมายเหตุ
    เนื่องจากผู้เขียนนิยายเรื่อง "ซือสว่าน บุปผาลวงรัก" ได้ลบแอดเคาท์เดิม ในนามปากกา "87lullablind" ด้วยเหตุผลบางประการ จึงมีการฝากเปิ้ลอัพนิยายเป็นระยะ ซึ่งผลงานเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นของเปิ้ลแต่อย่างใดค่ะ (น้องสาวฝากอัพก็อัพตามบทที่น้องสาวส่งมาเน้อ ฮ่า) ดังนั้น เปิ้ลจึงไม่สามารถลบหรือเพิ่มเติมเนื้อหานะคะ จะลงตามที่ส่งมาเปะๆ เลยค่ะ  

    ********** ข้อความข้างล่างไปนี้เป็นของผู้เขียนเรื่อง ซือสว่าน บุปผาลวงรัก ค่ะ **********

    แนะนำเรื่อง 

    "เมื่อเจ้ามีความรัก เจ้าจะประจักษ์ถึงความจริงและสิ่งลวง" 

    ซือสว่าน ศิษย์ลำดับสองของสำนักเถี่ยฮวาได้รับมอบหมายจากศิษย์พี่ใหญ่ ไป๋หลัน ให้ไปสืบค้นว่าเบื้องหลังการก้าวขึ้นมามีอิทธิพลของสำนักหวงหลงนั้นคือสิ่งใด

    ทว่าทั่วจงหยวนล้วนทราบดี การก้าวขึ้นมามีอิทธิพลของสำนักนี้เป็นไปได้ด้วยน้ำมือของชายเพียงผู้เดียว กงเหยียนจื่อ เจ้าสำนักคนปัจจุบัน

    ด้วยความเกลียดชังที่มีอยู่เป็นทุนเดิม นางจึงขอทำการพิสูจน์ (...สักเล็กน้อย) 
    หากเจ้าสำนักผู้นี้มีอันเป็นไป สำนักหวงหลงจะยังอยู่ดีมีอิทธิพลเช่นเดิมได้หรือไม่


    แนะนำตัวละคร

    ซือสว่าน ศิษย์ลำดับสองแห่งสำนักเถี่ยฮวา สตรีผมดำยาว ชุดแดง มักจะแต่งตัวปักปิ่นเก็บรายละเอียดอย่างดี คนภายนอกมักมองนางเป็นดังมารร้ายที่ซ่อนรูปไว้ในคราบของดอกไม้แสนสวย

    ซือเป่า น้องชายคลานตามกันมาของซือสว่าน มองผ่านๆ แล้วเหมือนกันจนบางครั้งมีคนทักผิด ตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยแยกจากกัน จึงรักและติดพี่สาวมาก แต่เนื่องจากเป็นชายจึงเป็นได้เพียงเด็กรับใช้ในสำนักเถี่ยฮวา

    กงเหยียนจื่อ เจ้าสำนักหวงหลงแห่งจงหยวน ภายใต้การดูแลของเขาสามารถทำให้สำนักไร้ชื่อก้าวขึ้นมาเป็นสำนักอันดับหนึ่งในเมืองหลวงได้ในเวลาไม่นาน นับเป็นคู่แข่งคนสำคัญของสำนักเถี่ยฮวาโดยแท้



    อนึ่ง นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ ไม่มีเนื้อเรื่องหรือตัวละครในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เป็นจริงหรือบุคคลที่มีตัวตนจริง ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ


    แจ้งข่าว เนื่องจากไรท์ลบแอคไปนะคะ เลยไม่สามารถอัพที่เรื่องเดิมได้อีก ทั้งยังไม่ค่อยได้เข้ามาอัพและดูแลเรื่องด้วยค่ะ เลยต้องรบกวนศิษย์พี่ใหญ่ดูแลเรื่องนี้ไปก่อน ระหว่างนี้ไรท์ยังทะยอยเอาตอนมาเพิ่มเรื่อยๆ นะคะ ขอบคุณที่ยังติดตามกันเสมอ 

    ตอบเม้นสุดท้ายที่ค้างไว้บ้านเก่า คุณ Riwansa ขอบคุณที่ตามอ่านทุกเรื่องเลยนะคะ เป็นคนอ่านที่น่ารักมาก เซ็ตนี้แต่ละเรื่อง นางเอกแต่ละคน (รวมถึงคนเขียนด้วย lol) สไตล์ไม่เหมือนกันเลยค่ะ ศิษย์พี่ใหญ่จะแนวเรียบร้อย แต่อ่านไปแล้วเขินตัวม้วนอะค่ะ ศิษย์พี่รองนางก็จะร้ายต้องขัดขวางภารกิจคู่แข่ง ลุ้นๆ กันหน่อย น้องสามออกแนวสาวหวาน น้องสี่อ่านแล้วต้องแอบปิดตานะคะ เด็กๆ ต้องอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ อิอิ ส่วนน้องเล็กคาดว่าจะแนวซนๆ แก่นๆ หน่อย ตามกันได้สนุกทุกเรื่องเลยค่า  
    ....................................................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น