รักเล่ห์ร้าย - นิยาย รักเล่ห์ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

รักเล่ห์ร้าย

"แม่ อย่าขายรัก พ่อช่วยรักด้วย" น้ำตาหลั่งรินเป็นสาย บรรพตีร้องไห้กอดขาของผู้เป็น 'แม่' อย่างไม่อายสายตาใคร

ผู้เข้าชมรวม

168,433

ผู้เข้าชมเดือนนี้

75

ผู้เข้าชมรวม


168.43K

ความคิดเห็น


1.46K

คนติดตาม


182
จำนวนตอน : 54 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 67 / 17:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






   ปล่อยภาพและคลิปทีเซอร์ออกมาแล้วค่ะ ^^



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบแดเนียลมาก"

(แจ้งลบ)

ชอบแดเนียลมากเลยค่า เท่สุดๆๆ แมนมาก ถึงแม้จะเป็นซาตานและก็มาเฟียก็เถอะ โดยส่วนตัวชอบพระเอกแบบนี้จัง เชียร์พระเอกขาดใจเลยค่า ส่วนนางเอกก็น่ารักมาก สู้ชีวิตดี แล้วก็เป็นกำลังใจให้รักค่า อ่านแล้วลุ้นมาก สนุกสุดๆๆไปเลยค่า เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆๆๆๆค่า ป.ล. แล้วหนีแม่มาอัพบ่อยๆน้า 55 ^_^ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบแดเนียลมากเลยค่า เท่สุดๆๆ แมนมาก ถึงแม้จะเป็นซาตานและก็มาเฟียก็เถอะ โดยส่วนตัวชอบพระเอกแบบนี้จัง เชียร์พระเอกขาดใจเลยค่า ส่วนนางเอกก็น่ารักมาก สู้ชีวิตดี แล้วก็เป็นกำลังใจให้รักค่า อ่านแล้วลุ้นมาก สนุกสุดๆๆไปเลยค่า เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ สู้ๆๆๆๆค่า ป.ล. แล้วหนีแม่มาอัพบ่อยๆน้า 55 ^_^   อ่านน้อยลง

private_ploy | 22 ต.ค. 52

  • 22

  • 9

"เกลียดคนแบน"

(แจ้งลบ)

ทำกันยังงี้ได้งัย เป็นใครมิทราบเรื่องออกจะดี มาคะ จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอรผุ้ต่อไปนะคะ ชอบอย่างแรงคะคะน่าอ่านที่สุด..................................................................................................................................ชอบมากคะ อยากให้ไรเตอร์มาอัพนิยายให้อีกคะรีบหน่อยนะคะ ตอนนี้แบบว่าหัวใจจะระเบิดเพราะคิดถึง ดุจรักซาตาน ... อ่านเพิ่มเติม

ทำกันยังงี้ได้งัย เป็นใครมิทราบเรื่องออกจะดี มาคะ จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอรผุ้ต่อไปนะคะ ชอบอย่างแรงคะคะน่าอ่านที่สุด..................................................................................................................................ชอบมากคะ อยากให้ไรเตอร์มาอัพนิยายให้อีกคะรีบหน่อยนะคะ ตอนนี้แบบว่าหัวใจจะระเบิดเพราะคิดถึง ดุจรักซาตาน   อ่านน้อยลง

หยกขาวในหิน | 2 พ.ย. 52

  • 12

  • 10

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"แดเนียล"

(แจ้งลบ)

ชอบตอนที่นางเอกโดนปู่ทำร้ายจิตใจ อ่านแล้วร้องไห้้เข้าใจอารมณ์นางเอก พระเอกน่ารักมาก รู้จักขอโทษนางเอกเปิดใจพูด นายแน่มาก แดเนียล ภาษาเขียนอ่านแล้วเข้าใจง่ายตัวละครมีหลายอารมณ์ ดูแล้วบทนี้แดเนียลรับบทหนักสุดถ้าเป็นแสดงละครพระเอกที่รับทบนี้ต้องแสดงได้เก่งมาก อ่านแล้วชอบแดเนียลมีอารมณ์ขันบางคร้้งตอนที่คุยกับแม่บ้าน แม่บ้านก็ตลกดีน่ารักคิดมุขตลอดว่าเจ้ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบตอนที่นางเอกโดนปู่ทำร้ายจิตใจ อ่านแล้วร้องไห้้เข้าใจอารมณ์นางเอก พระเอกน่ารักมาก รู้จักขอโทษนางเอกเปิดใจพูด นายแน่มาก แดเนียล ภาษาเขียนอ่านแล้วเข้าใจง่ายตัวละครมีหลายอารมณ์ ดูแล้วบทนี้แดเนียลรับบทหนักสุดถ้าเป็นแสดงละครพระเอกที่รับทบนี้ต้องแสดงได้เก่งมาก อ่านแล้วชอบแดเนียลมีอารมณ์ขันบางคร้้งตอนที่คุยกับแม่บ้าน แม่บ้านก็ตลกดีน่ารักคิดมุขตลอดว่าเจ้านายจะไปทำอะไร ่   อ่านน้อยลง

amilgaul | 4 ม.ค. 55

  • 2

  • 1

"มันส์ มากๆ"

(แจ้งลบ)

ชอบมากค่ะ ปกติจะเป็นคนที่อ่านนิยายเยอะมากค่ะ อ่านทุกเรื่องเลย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คิดจะเอ่ยชมออกสื่อขนาดนี้ เพราะมันอยากบอกค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้น้ำตาไหลได้เลยอ่ะ สุดๆ แถมบางตอนยังทำให้ลุ้นและตื่นเต้นได้สุดๆ แต่ขอตินิดเดียวนะคะ การเขียนคำบางคำ ยังผิดอยู่นะคะ แต่ยังไงก็จะรอนะคะ ชอบค่ะ อ่านเพิ่มเติม

ชอบมากค่ะ ปกติจะเป็นคนที่อ่านนิยายเยอะมากค่ะ อ่านทุกเรื่องเลย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คิดจะเอ่ยชมออกสื่อขนาดนี้ เพราะมันอยากบอกค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้น้ำตาไหลได้เลยอ่ะ สุดๆ แถมบางตอนยังทำให้ลุ้นและตื่นเต้นได้สุดๆ แต่ขอตินิดเดียวนะคะ การเขียนคำบางคำ ยังผิดอยู่นะคะ แต่ยังไงก็จะรอนะคะ ชอบค่ะ  

k_reindeer | 14 ก.ย. 54

  • 3

  • 7

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น