ดอกไม้กลางสายฝน - นิยาย ดอกไม้กลางสายฝน : Dek-D.com - Writer
×

    ดอกไม้กลางสายฝน

    หลังจากพ่อตายไป ทุกอย่างในชีวิตของฉันก็เปลี่ยนแปลง ไม่มีใครรู้อย่างลึกซึ้ง ว่าตอนนั้นฉันทั้งเคว้งคว้างและเศร้าใจราวกับตัวเองกำลังลอยอยู่กลางอากาศ ทว่าวันหนึ่งหลังจากนั้น ดอกไม้ที่พ่อปลูกกลับเบ่งบาน

    ผู้เข้าชมรวม

    497

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    497

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 67 / 21:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พ่อคะ ตั้งแต่วันที่พ่อจากฉันไป ฝนตกในใจฉันก็ตกลงมาไม่ตรงตามฤดูกาลอีกเลย แม้ว่าพักหนึ่งฉันอาจเหี่ยวเฉาและคล้ายว่าจะเน่าตายไปกับความหนาวเหน็บของโลกใบนี้ แต่ฉันกลับพบว่าฉันเข้มแข็งกว่าที่คิด ความรักของพ่อยังคงอบอุ่นอยู่ในสายเลือดที่หลั่งไหลหล่อเลี้ยงร่างกายของฉัน ฉันไม่ใช่ดอกไม้ที่หนาวตายและยอมจำนนกับความเจ็บปวดง่ายขนาดนั้น เป็นพ่อต่างหากที่เป็นพ่อพันธุ์ที่เข้มแข็ง ทำให้ฉันได้เป็นดอกไม้ดอกหนึ่งที่ทะเยอทะยาน ฝ่าฟัน มุทะลุกับทุกสิ่งแม้ว่าหัวใจจะเปราะบางจนเกือบแหลกสลายไป 

    พ่อคะ พ่ออยู่ตรงนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ตอนแรก ๆ ฉันไปสุสานทุกวันเพื่อที่จะเฝ้าดูว่าความรู้สึกของเรายังอุ่นอยู่อีกไหม ฉันเฝ้ามองสุสานของพ่อตรงช่องว่างของกำแพงกุโบร์เสมอ มองไปที่หินทั้งสองฝั่งของสุสาน อ่านชื่อและรู้สึกเคว้งคว้างซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันปักต้นโหระพาสองกิ่งไว้ตรงส่วนศรีษะของพ่อเพื่อหวังให้มันงอกงามด้วยการทุเลาความเจ็บปวดหนักหนาในหลุมฝังศพ แต่ฉันหวังว่าพ่อจะสบายดี สบายดีไหมคะพ่อ ฉันอยู่ตรงนี้ไม่มีวันใดที่ไม่คิดถึงเลย…

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น