ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MM รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #9 : ส่งงาน [AUDrrr!!Fic] Monogatari Series (ฟุฮะ)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 58


    บทวิจารณ์นิยาย เรื่อง [AUDrrr!!Fic] Monogatari Series

     

     

    นามปากกา BlackCat

     

     

    แนว รัก(?) ฮาเร็ม(แค่มีกลิ่นอ่อนๆ) Yaoi'

     

    1.เนื้อเรื่อง 7/10

    เนื้อเรื่องยังแปลกๆอยู่นะคะ จนถึงตอนที่ 4 เราก็ยังไม่รู้ว่าต้องการสื่อถึงอะไร อาจจะต้องอ่านต่อไปอีก หรืออาจจะเป็นปมให้ติดตาม?? และยังเรื่องของตัวละคร ชิสึโอะไม่ค่อยเป็นปัญหาค่ะ แต่ตัวอื่นๆที่ยังไม่ค่อยเข้าใจลักษณะที่เด่นชัดเท่าไร

     

     

    2.การดำเนินเรื่อง 7/10

    การบรรยายถือว่าดีค่ะแต่ดำเนินเรื่องเร็วมาเลย เราตามเกือบไม่ทัน อีกทั้งยังตัดฉากห้วนไปหน่อยนะคะ รู้สึกเหมือนโดนตัดอารมณ์เลยค่ะ และยังเรื่องของชิโระและคุโระ ซึ่งเมื่อโผล่มาทั้งสองดูมีบุคลิกที่เหมือนกันมาเลยค่ะ แต่อยู่ๆคุโระกลับห้าว กวน ขึ้นมาซะงั้น ส่นคุโระก็เปลี่ยนหางเสียงไปบ่อยเลยนะคะ จากตอนแรกคุยกับชิสึโอะ ลงท้ายว่า ครับ แต่ไปๆมาๆ ดันเป็น ฮะ ไปซะแล้ว และคุโระไม่ได้น่ากลัวเลยค่ะ ออกจะน่ารักซึนดีนะ อีโมติคอนupset หลังๆเหตุผลที่จู่ๆซิสึโอะก็คุยกับคุโระแบบสุภาพนี่หมายความว่าไงคะ เราว่าขาดการอธิบายที่ชัดเจนและข้อมูลในเรื่องตกหล่นนะคะ(หรือเราไม่เข้าใจและตกหล่นเองก็ขอโทษด้วยน้า??)

     

    3.คำผิด 10/10

    ที่อ่านมาไม่เจอเลยค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องดีมากสำหรับการแต่งนิยาย 

     

    4.มิติ 6/10

    อยากจะถามว่าอยู่ในจิตใจแต่ทำไมถึงมีร้านค้าหรือซุปเปอร์มาเก็ตได้ละคะ !! ตรงนี้สงสัยมากๆๆๆ เลยค่ะ ถ้าอยู่โลกความจริงแล้วอิซายะตัวจริงไปไหนแล้วล่ะคะ บ้านที่ชิสึโอะอยู่กับคุโระชิโระนี่ของใคร?? แต่ถ้าโลกใจจิตเราว่าชิสึโอะควรจะตกใจอยู่บ้างนะ มันดูหมือนชิสึโอะอยู่มานานแล้วแค่เจอร้านค้าภายในจิตใจอิซายะมันไม่แปลกหรอก อะไรแบบนี้เลยน่ะค่ะ

     

    **ผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะคะ เรายังเป็นนักวิจารณ์มือใหม่ค่ะ ถ้ามีเรื่องโวยวายมาบ่นกับเราได้นะคะ**

    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×