ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MM รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #8 : ส่งงาน หัวใจคีตา(มิกิ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      6 มิ.ย. 58

    บทวิจารณ์เรื่องหัวใจคีตา

    นามปากกา วิอัณนา


    แนว โรแมนติกดราม่า (ไพรัชนิยาย) หมวดซึ้งกินใจ

    เนื้อเรื่อง (10/10)

              เป็นเนื้อเรื่องที่น่าสนใจสำหรับนิยายแนวนี้เลยค่ะ โดยเริ่มเรื่องมาน่าสนใจมากเลยค่ะ เป็นบรรยากาศของสวิสฯ เราอ่านแล้วดูน่าติดตามมากค่ะ

    การดำเนินเรื่อง (8/10)

              การดำเนินเรื่องดำเนินไปเรื้อยๆพร้อมกับเล่าถึงความงามภายในประเทศสวิสฯ เรื่องข้อมูลนี่เราขอนับถือจริงๆ เป็นการบรรยายที่เห็นถึงความพยายามและความใส่ใจของผู้แต่งเลยค่ะ แต่ว่าการบรรยายมันเฉื่อยๆไปนะคะ การที่มีตัวอักษรเยอะๆทำให้รู้สึกเบื่อขึ้นมา ถึงแม้ว่าจะแสดงรายละเอียดเยอะและชัดเจน การบรรยายบางส่วนเราว่ามันยังติดๆไม่ลื่นไหล อย่างเช่น  'ก้มลงอ่านนาฬิกาเปลี่ยนเป็น 'ก้มลงมองนาฬิกามันทำให้ดูไม่เป็นทางการหรือเป็นนิยายที่อลังการ เกินไปค่ะ

    คำผิด (9/10)

              จากจุดนี้ไม่ใช่ผิดค่ะ แต่เป็นการใช้คำ คือการใช้ ฯ ค่ะ ควรใช้ฯ หลังคำย่อนะคะ อย่างเช่น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระบรมราชินีนาถฯ สวิสฯ

    มิติ (9/10)

              เรื่องนี้ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก  แต่ตัวละครยังแข็งๆไปบ้าง หรือชัดเจนหลังจากนี้? แต่โดยส่วนตัวเราคิดว่าคนเรารู้จักกันเกิน1ปีน่าจะมีความสนิทกันมากจนไม่แข็งต่อกันแล้วล่ะ (ถ้าเราเข้าใจผิดเกี่ยวกับบุคลิกนางเอกยังไงขอโทษด้วยนะๆ)

    *ขอโทษจริงๆ ที่เราอ่านได้ไม่หมด บรรยากาศเศร้าถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆเลยค่ะ แต่ฉากสนุกๆ เราคิดว่ามันยังขาดมิติไปนะ*

    เพิ่มเติมส่วนตัว

              สำหรับตัวเราส่วนใหญ่เวลาอ่านนิยายแนวนี้  จะมีบางช่วงที่เรารู้สึกตลก ยิ้มออกมาเล็กน้อย ให้ความรู้สึกไม่เบื่อ และสมจริง (จริงๆคนแต่งพยายามจะเล่นให้สนุกแล้วใช่ไหมล่ะ 555) 

         

    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ ถ้าไม่พอใจอย่างไรเราต้องขออภัยจริงๆ

     

     

    (เราชื่นชมมากนิยายแนวนี้แต่งยาก เพราะซีนอารมณ์เยอะ)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×