แมรี่ ฟรองซ์ วุ่นนักรักยกบัลลังก์ - นิยาย แมรี่ ฟรองซ์ วุ่นนักรักยกบัลลังก์ : Dek-D.com - Writer
×

    แมรี่ ฟรองซ์ วุ่นนักรักยกบัลลังก์

    โดย lolly

    ความรักระหว่าง องค์หญิงผู้ทำให้บ้านเมืองล่มจม องค์ชายผู้ขัดแย้งระหว่าง ความรักและความยิ่งใหญ่ กับจอมโจรสาวผู้เสียสละที่โหยหาความรัก รักสามเส้าสุดฮา ที่รับรองว่าซึ้ง ตรึงใจ ผู้อ่านแน่อนอน

    ผู้เข้าชมรวม

    787

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    787

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 53 / 18:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร



    แมรี่ อันเตรส เคานท์ ฟรองซ์ 

    เป็นองค์หญิงแห่ง ราชอาณาจักร ฟรองซ์เตรส เป็นคนที่มีนิสัยคล้ายมนุษย์หลายอย่าง เนื่องจากอยู่บนโลกมนุษย์มานาน เป็นคนนิสัยดี แต่มักจะลังเล และอารมณ์ร้อน เชื่อมั่นในความรัก เป็นคนที่สับสนในตัวเอง และขาดความเชื่อมั่นมาโดยตลอด ภายใต้ อารามณ์ร่าเริง แจ่มใส มันคือ ความหวาดกลัวนั้นเอง ภายหลังหลงรัก ปิแอร์ องค์ชายจากเมืองศัตรู




    เมร่า อันเตรส เคานท์ ฟรองซ์

    แฝดของแมรี่ ที่หน้าตาเหมือนกัน ต่างกันที่สีผมเท่านั้น เป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยนจิตใจดี แต่แอบอิจฉาแมรี่ ขี้โรคตั้งแต่เล็กๆ และเสียชีวิตลงอย่างปริศนาตอนอายุ 15 โดยหมอหลวงบอกสาเหตุว่า อาการป่วยตั้งแต่เด็กกำเริบอย่างหนักจึงทำให้เสียชีวิตลง แต่ภายหลังการตายของเมร่า กลับเป็นปมปริศนาที่เชื่อมโยงหลายเรื่องเขาด้วยกัน




    อาโวร่า ทาท่า 

    องค์หญิงแห่งชนเผ่าโจร นางคือ ความหวังของเหล่า ยาจกและจอมโจร เกิดมาพร้อม ภาระ ความเชื่อ ศรัธทา และความหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือทาสที่โดน ราชอาณาจักรอันตรัวส์ จับตัวไป รวมทั้งพ่อและแม่ของนางด้วยนางมี ผู้ช่วยคือทิปโป่(ที่แอบหลังรักนางเอกตั้งแต่เด็ก) เป็นคนมีนิสัย ห้าวหาญ ไม่ยอมคน พูดจาตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ จิตใจดีงาม เป็นคนเสียสละ แต่ลึกๆโหยหาความรัก จากคนรอบตัวเพราะขาดความรักจากพ่อแม่ ตั้งแต่เด็ก ตอนเข้าไปช่วยเหลือพ่อแม่ได้โดน องค์ชาย ปิแอร์จับตัวไป ภายหลังกลายเป็นคนรักต้องห้ามขององค์ชายปิแอร์



    ปิแอร์ ฟรานซ์ เคานท์ อันตรัวส์

    องค์ชายหนุ่มรูปงาม แห่งราชอาณาจักรอันตรัวส เป็นชายหนุ่มที่เลื่องชื่อ เรื่องความงดงามทั้งรูปร่าง ภาพพจน์และท่าทาง เป็นคนที่ชาญ ฉลาด เงียบขรึมและเก็บกด เป็นคนโลเลแต่ไม่แสดงออก เป็นคนเห็นแก่ตัว ภายในเป็นคนหัวรั้นแล้วชอบแหกกฏ แต่มักจะไม่คนจำได้ ตอนแรกได้หลงรักกับ อาโวร่า จอมโจรที่จับมาได้ เมื่อมีความสุขได้ไม่นาน ก็โดยบิดา บังคับให้แต่งงานกับแมรี่ แล้วก็หลงรักแมรี่ ในตอนนี้เองที่เริ่มสับสนว่า ตนรักใคร




    รัทเทอร์ อาร์โนน เคานท์ ทินฟอส

    องค์ชายแห่งราชอาณาจักรทินฟอส เป็นคู่หมั้นเก่าของเมร่า หลังเมร่าเสียชีวิต เค้าไม่ได้มีท่าทีเสียใจ เพราะเค้าไม่ได้รักเมร่าเลย ภายหลังมาสนิทกับแมรี่ ก็รู้ใจตัวเอง ว่าไม่ได้รักแมรี่ เป็นผู้ชายเงียบขรึม เดาใจยาก และที่สำคัญชอบทำให้ แมรี่สับสน รัทเทอร์เป็นผู้ชายต้นแบบในฝันของแมรี่


     



    เปียร่า ฟรานท์ เคานท์ อันตรัวส์(นางร้ายสุดฮา)

    น้องสาวต่างแม่ของปิแอร์ มีโฉมงดงามเป็นที่เลื่องลือ(ติดพี่) เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ปากร้าย ขี้โมโห(คล้ายนางเอก แต่คนนี้ชีแสดงออกสุดๆ) เกลียดผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้พี่ชาย และก็เกลียดผู้ชายที่เข้าใกล้ตัวเอง เป็นคนไม่ดี ชอบทำร้ายผู้อื่น แต่มักไม่สำเร็จ เปิ่น โก๊ะ เจ้าของฉายา สวย ใส ไร้ไอคิว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น