Fantasy Love In Another World ข้ามมิติกับนายเทวดา - นิยาย Fantasy Love In Another World ข้ามมิติกับนายเทวดา : Dek-D.com - Writer
×

    Fantasy Love In Another World ข้ามมิติกับนายเทวดา

    โดย MandN

    เมื่อความตายมาเยือนโดยไม่รู้ตัว เธอจะทำอย่างไร! ความฝันที่ใกล้จะเป็นจริงหายไปในพริบตา! แต่แล้วเมื่อเธอโดนพิพากษา เขาดันบอกว่าเธอเป็นมนุษย์! เอาแล้วไง ความจริงคืออะไร เธอตายแล้วรึยัง ใครอยู่เบื้องหลัง จะเป็นยังไงถ้าคนตายกับคนเป็นจะรักกัน เรื่องราวจะซับซ้อน

    ผู้เข้าชมรวม

    276

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    276

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    -1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 56 / 17:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร
    ❶「 โจเซฟ 」อายุ 21 ปี เทวดาหน้าตาหล่อเหลามีเรือนผมสีคาราเมลและดวงคาสีเฮเซล โดยปกติโจเซฟเป็นคนเฉยชาและเมินเฉยกับผู้หญิงทุกคนยกเว้น ฟลอเรน อัลโต แม่ของโจเซฟแม้จะมีเหล่่านางฟ้ามาหลงรักเขามากมายแต่โจเซฟก็ไม่เคยสนใจใครเลยจนกระทั่งได้เจอกับ(วิญญาณ)เอลล่า
     
    ❷「 เอลล่า บรูค สโตน 」อายุ 21 ปี อยู่ปีสี่
    เธอสวยเธอรวยเธอแซ่บและที่สำคัญเธอโสด!!!เอลล่า บรูค สโตน นักแสดงเจ้าของบทจูเลียตแห่งละครเวทีของมหาลัยมอนทาโก คณะการแสดงสาขาละครเวที เอลล่าเป็นคนร่าเริงและเป็นกันเองกับทุกคน เธอมีใบหน้าสะสวยและมีเรือนผมสีน้ำตาลทอง เอลล่ากำลังจะเรียนจบมหาลัยเธอใฝ่ฝันจะเป็นนักแสดงละครเวทีแต่แล้วความตายก็พรากทุกสิ่งไปจากเธอ...
     
    ❸ 「 สตีเฟน อัลโต 」อายุ 57 ปี
    สตีเฟน คือพ่อของโจเซฟเขาเป็นผู้พิพากษาวิญญาณ สตีเฟนมีเค้าโครงหน้าคล้ายๆโจเซฟแต่ผมของเขาเป็นสีดอกเลา ดวงตาของเขาเป็นสีเทาขุ่น สตีเฟนเปรียบเสมือนพระราชาแห่งดินแดนแห่งนี้
     
    ❹ 「 อัลเบิร์ต บรูค สโตน 」อายุ 55 ปี
    พ่อของเอลล่า เป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก อัลเบิร์ตเป็นผู้มีอิทธิพลในเมืองมอนทาโก เขารักและหวงเอลล่ายิ่งกว่าสิ่งใดบนโลกนี้ แน่นอนว่าเขาทำใจไม่ได้เมื่อลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนมาจากไป

    ❺ 「 เอมม่า บรูค สโตน  」อายุ 41 ปี 
    ไม่เคยยอมใคร คือนิยามของเธอ บรรพบุรุษของเธอเชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์....แน่นอนว่าเธอก็เช่นกัน อำนาจของเธอแกร่งและแข็งแรงจนทุกคนคาดไม่ถึง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น