รักษาใจ ยัยตัวร้าย - นิยาย รักษาใจ ยัยตัวร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    รักษาใจ ยัยตัวร้าย

    จิตแพทย์หนุ่มหน้าหิน รับมือกับคนไข้มาไม่ถ้วนหน้า แต่ต้องมาเจอศึกหนักกับสาวจอมจิ้น ขี้มโน หมอรึคนไข้ ?ใครจะรักษาใคร ต้องตามลุ้นไปพร้อมๆ กันค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    163

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    163

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 59 / 15:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         “ ทุกครั้งที่ฉันหลับตา ฉันก็จะหลุดเข้าไปในโลกของนิยาย ฉันมีความสุข จนไม่อยากที่จะตื่นขึ้นมาเลยค่ะ  ฉันเป็นบ้ามั้ยคะหมอ ” Katy เล่าด้วยท่าทางเคลิ้มฝัน

    Jame หน้านิ่ง แต่แววตาครุ่นคิด พร้อมเอื้อนเอ่ย “เป็นภาวะปกติทั่วไป  ของหญิงโสดที่หาแฟนไม่ได้ ชอบมโนในความฝัน ในทางจิตวิทยา เป็นกลไกการป้องกันทางจิตอย่างหนึ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการในสิ่งที่ไม่สามารถเป็นจริงได้ครับ”

    หญิงสาว เบ้ปากล่าง ก่นด่าอีตาหมอบ้าในใจ ถามต่อ “ แล้วถ้าวันหนึ่ง ฉันไม่สามารถหลุดออกมาจากความฝันได้ล่ะคะ ฉันจะบ้ามั้ย แล้วหมอจะรักษาฉันยังไง ??? ”

    Jame “ ไว้ถึงวันนั้นคุณค่อยมาหาผมอีกทีนึงแล้วกันนะครับ วันนี้ก็กลับไปสงบจิตสงบใจ นั่งสมาธิ ผ่อนคลาย แล้วก็อย่าลืมเผานิยายทิ้งด้วยล่ะ จะได้ไม่หยิบมาอ่านอีก” “ อ่อ และวิธีรักษาที่ดีที่สุด คือรีบหาสามีเป็นตัวเป็นตนซักที จะได้ไม่หลงพระเอกในนิยายจนจะบ้าแบบนี้ หมอหล่อขอเตือน”

    Katy “ กรี๊ด !!!! อีตาบ้า ” รีบจ้ำอ้าวออกจากห้องตรวจไป พร้อมเสียงปิดประตูดังปัง!



     

    Jame : จิตแพทย์หนุ่มรูปงาม เจ้าของฉายา นัยย์ตาสะกดจิต สาวคนใดเผลอจ้องดังต้องมนต์สะกด ผู้มีใบหน้านิ่งเฉยราวกับรูปปั้น ไม่แสดงสีหน้าอารมณ์ใดๆ จนมาเจอกับคนไข้สาวจอมป่วน ปลุกสัญชาตญาณกวนในตัวเขาออกมา

    "ป่วยกายหาหมอทั่วไป แต่วันไหนป่วยใจมาหาหมอเจมนะจ๊ะ เคจ๋า "


    Image Sean O'Pry

    Katy : คนไข้สาวจอมป่วน
              หญิงสาวผู้ครองความโสด จนได้รับรางวัลมดลูกทองคำแห่งปี เนื่องจากเป็นโสดคนสุดท้ายของรุ่น เพื่อนๆ ต่างพร้อมใจยื่นข้อเสนอรางวัลในปีถัดไป หากเจ้าหล่อนแต่งงาน มีลูกได้ เพื่อนทั้งรุ่นจะมีรางวัลใหญ่รอเซอร์ไพร้ เพื่อโน้วน้าวใจเพื่อนสาวให้แซะตัวออกจากคานแพลตินัมที่รักของนาง นอกจากคานแล้วของรักที่ขาดไม่ได้ของนางคือนิยาย ยัยเคอยู่ที่ไหนนิยายต้องอยู่นั่น ฝาแฝดมิปาน เสพนิยายจนกระทั่งจิตหลุดไปในนิยาย ต้องรีบปรึกษาหมอทางใจ หวั่นเกรงจะเป็นบ้า
    "หมอรักษาตัวเองก่อนจะดีมั้ยค่ะ ก่อนมารักษาคนไข้ รึเราจะรักษาไปพร้อมๆกันดี " 
    แววตาเจ้าเล่ห์กรุ้มกริ่ม



    Image Kendall Jenner


         “โอ๊ยจะบ้าตาย เพื่อนพ้องน้องพี่ จะมาห่วงใยอะไรฉันหนักหนาเนี๊ย “แก นี่ฉันจะลูกสามแล้วนะ เมื่อไหร่แกจะตามมาน่ะ ฉันรอนานแล้วนะ” “ แก๊ ! ฉันยืมเครื่องเจาะให้เอามั้ย เอามากระเทาะหินปูนที่เกาะในมดลูกแกน่ะ ” “อีก 3 ปีจะเลข 3 แล้วนะแก เอ๋อนะ แกก็เห็นแก่ลูกแกที่รอมาเกิดมาหน่อย” .....บลาๆๆๆ มากมายนับไม่ถ้วน ล้วนแล้วแต่สารพัดคำกัดจิก เคล่ะปวดใจ จริงๆค่าา

         "นี่ก็กลัวว่าจะบ้าแล้ว เลยไปหาหมอ กลับมา ยัยเคเอ้ย! อยากจะบ้าให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย หมออะไรหล่อเป็นบ้า ปากจัดเป็นบ้า กวนประสาทเป็นบ้า....สารพัดบ้าเลย"


    Nicole: เพื่อนซี้สาวจอมเซี๊ยววุ่น จุ้นได้ทุกเรื่อง 

         สถาณภาพแต่งงานแล้วหากแต่ยังไม่มีลูก ไม่พอ กดดันเคเช้าเที่ยงเย็นให้รีบแต่งงาน มีสามี มีลูก เพื่อนรักขั้นเทพจริง จรี๊งงงงง

         "มานี่เลย ยัยเพื่อนรัก ฉันจะจับแกฟอกขาว แต่งองค์ทรงเครื่อง ทรานฟอร์มแกใหม่หมดเลย ให้แกสวยและหาสามีได้ภายในสามวันแปดวัน" ฉุดกระชากลากแขนเพื่อนรักไป ยิ้มด้วยความพอใจ




    Image Daisy Clementine




    Rob: เพื่อนร่วมงานของเค หนุ่มฮอตประจำออฟฟิต สาวๆ กรี๊ดกร๊าดหมด ยกเว้นเคคนนึง ไม่เป๊กค่ะ เลยรู้สึกสนิทใจ พูดคุยได้ทุกเรื่องกับสาวคนนี้ 


    Image Robinson Bancroft


              ขอบคุณทุกวิวที่เข้ามานะคะ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ พร้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงในการแต่งนิยายค่ะ เพิ่งเริ่มหัดแต่งหลังจากที่เป็นนักอ่านมาตลอด อยากจะเขียนเรื่องที่แปลกนิดนึง อิงความจริงครึ่ง มโนครึ่ง อะไรอย่างนี้ค่ะ ^3^ ปล. จำได้ว่าสมัยเรียนป.ตรี ก็เคยแอบชอบ ปลื้ม จิตแพทย์ในคลาสเรียนและคลาสฝึกด้วยนะ อิอิ เรื่องจริงอิงนิยาย จิตแพทย์เป็นอะไรที่แพรวพราว เทคนิควิธีพูดจาหว่านล้อม ในการเข้าถึงคนไข้ มากด้วยสเหน่เล่ห์กลไรงี๊ 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น