พิรุณซ่อนรัก - นิยาย พิรุณซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    พิรุณซ่อนรัก

    คนที่แอบรัก คนที่ได้รัก คนที่ถูกรัก และคนที่ไม่คิดว่าจะรัก ... จะเป็นคนเดียวกันได้ไหม?! เรื่องราวความรักหลากรสที่หลากหลายมุม 2 หญิง 3 ชาย ...แล้วใครจะเป็นเนื้อคู่ที่ตามหากันจนเจอ... เขา หรือ เธอ ... ใครที่จะเปียกปอน...โอ้พิรุณเอ๋ย...

    ผู้เข้าชมรวม

    319

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    319

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 60 / 19:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ_นี่คือเรื่องแรกที่เขียนลง มีอีกหลายเรื่องที่ยังเขียนอยู่และรอคอยการติดตามจากทุกคน...
    พิรุณซ่อนรักเป็นเรื่องราวความรักของคน 5 คนที่ได้มาพบเจอกัน มีคนที่แอบรัก ถูกรัก ได้รัก เพื่อนรัก รักเพื่อน และรักกันได้ทั้งๆที่ไม่ควรรัก ...แล้วใครกันที่จะรักกันได้ ในเมื่อเงื่อนไขต่างๆ ที่มีช่างบีบคั้นหัวใจ ... ความทรงจำที่มีทั้งสีขาว สีดำ และสีเทา ...

    สโรชา หรือ ข้าวฟ่าง สาวนักโปรแกรมเมอร์สุดแสบ ห้าว ซ่า ขาลุย และปากแข็งสุดๆ เธอเป็นเหมือนคนแข็งนอกอ่อนใน  หญิงสาวที่อยู่กับการแอบรักมาเนิ่นนาน คิดว่าหมดหวัง แต่วันหนึ่งโชคชะตาทำให้เธอมีความหวังกับคนคนเดิมอีกครั้ง ท้ายที่สุดเธอจะเลือกเส้นทางสายเดิมที่รอคอยหรือจะเดินออกไปยังเส้นทางสายใหม่ที่ไม่คุ้นตา แล้วถ้าความรักมีเพื่อนรักล่ะ เธอจะยังรักเพื่อนอยู่ไหม

    ณัชชา หรือ ใบเตย นักบัญชี สาวสวย หวาน อ่อนโยน เข้าใจผู้อื่น เธอเป็นคนอ่อนนอกแข็งใน หญิงสาวที่เพิ่งจบความสัมพันธ์กับคู่หมั้นหนุ่มที่พบรักกันตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย ความรักสำหรับเธอหัวใจเท่านั้นที่จะนำทาง รักครั้งใหม่จะทำให้เธอสดใสและมีความสุขสมหวังได้ไหม หัวใจที่เปียกปอนดวงนี้จะเริ่มต้นใหม่ได้อีกรึเปล่า

    ธาวิน หรือ วิน หนุ่มวิศวกรรูปหล่อ หมาดเนียบ สุขุม อบอุ่นอ่อนโยน  ชายผู้สูญเสียภรรยาไปกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาพยายามปิดกั้นความรักเพราะคิดว่าไม่สามารถรักใครได้อีก เขาอาจจะไม่รู้ตัวว่าเขาเคยเป็นคนที่แอบรัก เมื่อรู้ตัวเขาจะสามารถกุมความรักนี้ไว้ในมือได้รึเปล่า

    ปริญ หรือ น็อต หนุ่มวิศวกรรูปหล่อ รูปร่างดี ผู้มุ่งมั่น หัวรั้น ตรงไปตรงมาจนดูเหมือนผู้ชายปากเสีย แต่ใส่ใจคนอื่น ชายหนุ่มผู้มีอคติกับความรักจากการสูญเสียคนรักให้กับหนุ่มต่างชาติเพราะอำนาจของเงินและความก้าวหน้าในชีวิต ใครจะมาเปิดหัวใจดวงนี้ให้มีชีวิตชีวา ใครที่จะมาทำให้ความรักของเขางดงามอีกครั้ง

    เต็งหนึ่ง หรือ เต็ง หนุ่มนักออกแบบ รูปหล่อ มุ่งมั่น อดทน น่ารักอ่อนโยน เขาสามารถเป็นทุกอย่างให้กับใครสักคน ชายหนุ่มที่ตกหลุมรักเป็นสิบปี เฝ้ารอวันเวลาที่คู่ควรเพื่อยืนเคียงข้างคนที่เขาเฝ้ามอง เขาจะโชคดีมากพอจะได้รับความรักนั้นกลับมารึเปล่า

    เรามาร่วมติดตามกันได้ในเรื่องนะคะ ... ความรักเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ย่อมงดงามเสมอ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น