The Despond - นิยาย The Despond : Dek-D.com - Writer
×

    The Despond

    เมื่ออะมีเลียได้เข้าไปสู่ดินแดนที่ไม่คาดคิด เธอก็ได้พบกับกองทัพทหารโรมันอันยิ่งใหญ่และหนึ่งในนั้นคือชายที่ถูกกำหนดชะตาชีวิตที่ต้องพลัดพรากจากเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    229

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    229

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 55 / 14:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนของ Elena band pyear

       เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ผู้กล้าหญิงนามว่า เอริน่า แบร์น ปีแยร์ ผู้พิชิตมังกรตั้งแต่วัยเยาว์ เธอเกิดจากมนุษย์และเทพ เธอได้เติบโตท่ามกลางเหล่าทหารชาย เธอไม่ได้แตกต่างจากผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่ง แต่เธอก็ไม่อาจหยุดยั้งความเป็นมนุษย์และธรรมชาติที่จะพาเธอนำไปสู่ความหายนะ อาจารย์ของเธอจึงได้สักตราเวทย์ไว้ที่คอด้านหลังของเธอ ทำให้เธอเป็นผู้ชายได้ตราบใดที่รอยสักนั้นยังคงอยู่ เพราะรอยสักนั้นทำให้หลายครั้งที่เธอต้องหวั่นไหวต่อเหล่าหญิงสาวผู้เลอโฉมทั้งหลาย และหลายครั้งที่เธอต้องโศกเศร้าเพราะผู้หญิง และสิ่งสุดท้ายก่อนเธอจะจากโลกนี้ไปคือความแค้นที่เธอถูกทรยศจากสหายทั้งหลายที่ไว้วางใจมาโดยตลอด เธอไม่เคยลืม... เธอสาบาน จะไม่ว่าเหตุผลใดเธอจะกลับมาแก้แค้นคนที่ฆ่าเธอให้จงได้

         .... แต่จะมีใครสักคนรู้ว่าเธอต้องการอะไรมาโดยตลอด...สิ่งที่เธอต้องการคือ การที่เธอได้เป็นอัศวินได้ปกป้องมวลชนได้ปกป้องทุกๆคน...


    บทนำจากผู้แต่ง

       The Despond เป็นตอนสำคัญของเอริน่า  รองลงมาคือแม่และพ่อของเธอ  ที่กล่าวถึงตั้งแต่เรื่องราวความรักและความเศร้าของพ่อแม่ของเธอ  จนกระทั้งความตายที่น่าสลดใจของเธอ  ความแค้นที่เธอมิอาจลบเลือน ความสงสัยที่ต้องกระจ่าง ความสุขสูงสุุดที่เธอไขว้ขว้ามาทั้งชีวิต 

       ท่านสามารถติดตามเธอและตัวละครเอกของภาคนี้ได้ใน The Despond ตอน พิลกริม และสามารถติดตามเรื่องราวของพระเอกของเรื่องนี้ได้ใน The Despond ตอน เลือดแห่งกษัตริย์

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น