ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Heven สงครามมหาเทพ

    ลำดับตอนที่ #2 : ขนนกเส้นที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      18 ธ.ค. 51

    ขนนกเส้นที่1

     

     

    ...มนุษย์...คือกาย...ใช่ดวงจิต

    มนุษย์...ถูกลิขิต...ไปตามแผน

    มนุษย์...ต่างแปรปรวน...ไร้เรี่ยวแรง

    คือกายา...แห่งดวงแสง...ในอาดูร...

     

    ....สายอัศนีบาตรผ่าเปรี้ยงลงบนรูปปั้นของเทวดามิคาเอลเหนือหลังคาโบสถ์ พร้อมกับสายพิรุณที่โปรยปรายลงมาราวกับเกิดเหตุอาเพส เหตุการณ์ที่เกิดนั้นเรียกให้ดวงตาสีทองสวยของหญิงสาวไหววูบ มือเรียวบางที่สั่นเทานั้นโอบประครองเด็กน้อยในอ้อมแขนแน่น

       ...โอ... ไม่นะ

    ทำไม... ถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวของข้า ทำไมต้องเป็นครอบครัวข้า... ทำไมถึงต้องเป็นเด็กคนนี้..

    หญิงสาวคิดตัดพ้อชะตากรรมอันแสนโหดร้าย มือเรียวนั้นวางร่างของทารกเพศหญิงลงบนแท่นบูชาเบื้องหน้ากางเขนศักดิ์สิทธิ์ ยางประสานมือในระดับอก พร้อมกับเสียงหวานติดจะสั่นเครือที่ดังขึ้นเอ่ยวิงวอน

    โอ... ข้าแด่พระผู้เป็นเจ้า โปรดประทานพรให้แด่บุตรีของลูกด้วยเถิด พระองค์ผู้เมตตา ได้โปรดคุ้มครองบุตรีของลูก ให้นางเติบโตขึ้นพร้อมกับรอยยิ้ม ขออย่าให้นางได้เข้าสู่ วังวนแห่งโอดิล เลย โปรดเมตตาลูกอีกสักครั้งด้วยเถิดสตรีผู้เป็นมารดาของทารกน้อยเอ่ยพร้อมหยาดน้ำตาซึ่งไหลจากนัยน์ตาสีทองสว่างสวย นางลุกขึ้นยืน ก่อนจะกล่าวลาบุตรีในอุทรด้วยความรักมากมายเท่าที่มารดาคนหนึ่งจะมีต่อลูกน้อยได้

    ลาก่อน... ความรักของแม่จะเป็นแสงที่ส่องสว่างเคียงข้างเจ้าเสมอ... แม่รักเจ้านะ เฟยิลร่าสิ้นเสียง ร่างของหญิงสาวก็สลายกลายเป็นเกล็ดแสงสีทองดูคล้ายละอองดาว พร้อมกับสายฝนที่ซาลง

       แต่นางไม่รู้หรอกว่า...

    แม้พระเจ้าจะได้ยินคำขอร้องของนาง... แต่พระองค์ก็นิ่งเฉย

    ...เพราะไม่อาจทำตามความประสงค์ของทุกคนได้

    เพราะทารกน้อยผู้นี้มีชะตาหนักหนาเกินกว่าจะฝ่าฝืน...

      บางครั้ง...พระเจ้าก็โหดร้าย และทอดทิ้งบุตรของพระองค์

    แต่เพราะอย่างนั้น...พระองค์จึงเป็นพระเจ้า...

    พระเจ้าที่บางครั้งก็ไม่มีอยู่จริง...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×