คลังเก็บข้อมูลของKitsu หากมีมารยาทก็อย่าเปิดครับ!! - นิยาย คลังเก็บข้อมูลของKitsu หากมีมารยาทก็อย่าเปิดครับ!! : Dek-D.com - Writer
×

    คลังเก็บข้อมูลของKitsu หากมีมารยาทก็อย่าเปิดครับ!!

    โดย ReignOverME

    ย้ายนิยายเพื่อให้สะดวกต่อการรี ใช้ชื่อเดิม ส่วนที่นี่ปิดไว้เป็นคลัง ดังนั้นกรุณาอย่าเข้ามาครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    3,977

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    3.97K

    ความคิดเห็น


    92

    คนติดตาม


    19
    จำนวนตอน : 27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 52 / 15:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เอาเพลงเพราะๆจาก Gun X Sword มาให้ฟังเปลี่ยนบรรยากาศกันมั่ง^^
    Gun X Sword - Paradiso - hitomi



    ยินดีต้อนรับเจ้าค่า~~!!
    เปลี่ยนชื่อเรื่องน่อ^^ ดังนั้นไม่ต้องตกใจว่า Silver Garnet มันหายไปไหนหว่า-?-
    เพราะข้าน้อยจัดการเเปลงชื่อ+เปลี่ยนโฉมบทความให้ดูสวยขึ้น(มั้ง?)



         

    Horizon 14

    นิทาน

     

     

    ....ครั้งหนึ่ง พระเจ้าได้สร้างโลกใบนี้ขึ้นมา แต่เมื่อเผ่าพันธุ์ทั้งหลายได้ถูกกิเลสเข้าครอบงำ พระเจ้าจึงได้ซ่อนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งจะทำให้โลกย้อนกลับมาจนถึงจุดเริ่มต้นอีกครั้ง แล้วพระองค์...ก็ได้ทอดทิ้งโลกใบนี้ไป...

       วันเวลาผ่านไปเนิ่นนานนับแต่วันที่สิ่งวิเศษถูกแอบซ่อนไว้ในโลก และแม้ว่าของสิ่งนี้จะมีอำนาจมหาศาลถึงขั้นทำลายล้างทุกสรรพสิ่งได้ในพริบตา แต่ในทางกลับกัน อำนาจของมันก็มากพอที่จะทำให้คนที่ได้ครอบครองกลายเป็นพระเจ้า ได้ไม่ยาก บุรุษผู้หนึ่งจึงออกแสวงหาสิ่งนั้นอย่างบ้าคลั่ง อำนาจของมันทำให้เขานั้นลุ่มหลง จนถึงกับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากผู้ที่มีจิตใจเมตตาก็กลายเป็นผู้ที่ทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า เพื่อที่เขาจะได้มาซึ่งอำนาจที่ตนปรารถนา

         .จนกระทั่งวันหนึ่ง ชายผู้นั้นได้พบกับหญิงสาวที่สามารถลบล้างจิตใจด้านลบของเขาได้จนหมด ความอ่อนโยนเฉกแสงตะวันของเธอทำให้ความกระหายอำนาจนั้นจางหาย เขาจึงหยุดสังหารเพื่อเธอ หยุดกระทำสิ่งผิดบาปเพื่อเธอ และแม้ว่าหญิงสาวผู้นี้จะไม่ได้มีอะไรโดดเด่นกว่าคนปรกติเลย แต่ด้วยจิตใจที่การุนและความอบอุ่นอ่อนโยนของเธอ ทำให้เขารักเธอจนละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยปรารถนาไป เพียงเพื่อจะได้อยู่กับสตรีผู้เป็นที่รัก....

    เสียงหวานเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเพ้อฝัน ทำให้คนที่ฟังอยู่รู้สึกสงสัย พลางมองหนังสือเล่มหนาที่หน้าปกเขียนตัวอักษรสวยงามว่า The Promise ที่เพื่อนสาวบอกว่าเศร้านักเศร้าหนา

    แล้วมันเศร้าตรงไหนอ่ะไวท์เสียงหวานแต่สูงจัดของเด็กสาวผมสีส้มอ่อนซอยประบ่า ล้อมกรอบใบหน้าคมหวานสวยเฉียบถามขึ้น ดวงตาสีโกเมนสวยทอแววไม่เข้าใจ

       ก็แหม... เรื่องที่ไวท์เล่ามามันก็ออกจะโรแมนติกซะขนาดนี้ แถมยังจบแฮปปี้เอนดิ้งเสียด้วย ดูยังไงๆก็ไม่เศร้าเลยสักนิด

       ก็...ยังไม่ทันที่เด็กสาวเจ้าของเส้นผมสีน้ำตาลจะได้เล่าต่อ เสียงที่ติดจะง่วงๆก็ดังขึ้นแทรก

    คนที่อยากได้ในอำนาจน่ะไม่ได้มีแค่คนเดียวหรอกนะ วันหนึ่ง ผู้ที่อยากครอบครองสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกคนก็มาเยือนบ้านของหญิงสาวคนนั้น พร้อมความจริงที่เธอเป็นลูกครึ่งวาคิลรีและเทพเจ้า ซึ่งเป็น ภาชนะ ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการดึงเอาพลังของสิ่งวิเศษมาใช้ถูกเปิดเผย ชายหนุ่มผู้นั้นพยายามปกป้องสตรีที่ตนรักอย่างเต็มกำลัง ทว่าด้วยจำนวนคนที่ต่างกันมากทำให้เขาพ่ายแพ้ แต่ท่ามกลางสติที่เลือนราง หญิงสาวได้ให้เขาสัญญากับเธอว่า เขาจะต้องออกตามหาเธอ และเธอก็จะรอเขาเสมอ ทั้งสองจะรอวันที่จะได้พบกันและอยู่ร่วมกันอีกครา และหลังจากนั้น ชายหนุ่มก็เริ่มออกตามหาหญิงสาวตามคำมั่นสัญญาที่ให้ต่อกันไว้ และแม้ว่าเวลาจะผ่านพ้นไปกี่ร้อย กี่พันปี เขาก็ยังตามหาคนที่ตนรักเสมอ แม้ว่าวันที่ทั้งสองจะได้พบกันอีกอาจไม่มีแล้วก็ตาม... นี่ไง ที่มาของชื่อ The Promise ใช่มั้ยล่ะไวท์เสียงของฟิเรอัส เด็กหนุ่มผู้เป็นผู้อำนวยการใหญ่แห่งสสถาบันเวทมนต์ศาสตร์มาฟาร์เทียร์หันมาถามไวท์ ท่านหญิงคนสวยแห่งเฟดิลาสท์ซึ่งพยัคหน้าน้อยๆ ก่อนที่เสียงหวานๆนั้นจะเอ่ยถามต่อ

    ฟิเรอัสรู้จักนิยายเรื่องนี้ด้วยหรือคะ

    คนถูกถามพยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะล้มตัวลงนอนที่โซฟาต่อ

    ข้าเป็นเอลฟ์น่ะ แล้วเรื่องนี้มันเป็นนิทานก่อนนอนของเด็กๆในเซนเซียร์ ข้าฟังมาตั้งแต่อายุสามขวบแล้วมั้ง... น้ำเน่าดีเนอะ ฮ้าวว~! ง่วงชะมัดเลย แง่มๆ ขอโดดงานมาที่นี่ก่อนน้าตอบพลางหาวหวอด ก่อนที่จะหลับไปอย่างรวดเร็ว

    ให้ตายสิ... คนอย่างเจ้านี่เคยทำงานด้วยหรือไงกันเฟรย่าบ่นเล็กน้อย ก่อนจะส่งหนังสือคืนให้ไวท์ที่ยิ้มรับน้อยๆ

    ว่าแต่... คนอื่นยังไม่ตื่นเลยหรือคะเนี่ยเอ่ยพลางมองดูนาฬิกาที่แสดงเวลาหกโมงเช้าพอดี

    คงงั้นมั้ง ปรกติพวกรุ่นพี่เรากับรุ่นๆเราเนี่ย ก็ตื่นสายเป็นปรกติไม่ใช่หรอ ไม่นับคราวน์ที่ไปทำงานในสภาน่ะนะเฟรย่ายักไหล่น้อยๆ ก่อนที่จะยกนมอุ่นๆขึ้นมาจิบช้าๆ ดวงตาสีโกเมนมองไปนอกหน้าต่างที่เกล็ดหิมะเริ่มตกโปรยปราย

    หิมะตกแล้วล่ะ

    นั่นสิคะ... แล้วตอนนี้เอเรย์เน่ย์จะเป็นยังไงมั่งนะ.... เมื่อวานก็ไม่ได้ไปเยี่ยมเลยคนขี้เป็นห่วงว่า พลางสางเส้นผมสีน้ำตาลนุ่มสลวยของตนเบาๆ

    เอาน่า... ก็พวกเราไม่ว่างกันนี่ ไว้ว่างๆแล้วค่อยไปเยี่ยมก็ได้ ตอนนี้เอเรย์เน่ย์เค้าก็คงหลับอยู่นั่นแหละนะเจ้าหญิงแห่งเอลเรสเซียร์ว่า ซึ่งไวท์ก็พยักหน้าเล็กน้อยอย่างเห็นด้วย ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มคุยเรื่องสรรพเหระต่างๆ

       

        ....มันคือ....

    ....ตำนานที่เล่าขาน....

    ตำนานของคำสัญญา ที่ชายหนุ่มต้องตามหาเธอผู้เป็นที่รัก

       และในทุกวันนี้... เขาก็ยังตามหา แม้จะรู้ดีว่าคงไม่มีวันที่ทั้งคู่จะได้อยู่ร่วมกันอีก.....

    ++

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น