Bed [fanfic attack on titan levi+eren] - Bed [fanfic attack on titan levi+eren] นิยาย Bed [fanfic attack on titan levi+eren] : Dek-D.com - Writer

    Bed [fanfic attack on titan levi+eren]

    โดย Gitsune

    เตียงภายในค่ายถูกออกแบบให้นอนได้แค่คนเดียวเท่านั้น พอมีเขามาร่วมเรียงเคียงหมอนด้วยอีกคน เตียงที่เคยนอนอย่างสบายจึงคับแคบลงอย่างช่วยไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,225

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    2.22K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    66
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 58 / 22:47 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     

    Bed

        เอเลนสะดุ้งตื่นกลางดึก ไม่ใช่เพราะฝันร้าย แต่จากลมหายใจของคนข้างตัวระรดบนใบหู พอหันไปมองเด็กหนุ่มก็อดยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อเห็นรีไวล์กำลังนอนพริ้มตาหลับอย่างมีความสุข

    “เฮย์โจว”

     

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Bed

          เอเลนสะดุ้งตื่นกลางดึก ไม่ใช่เพราะฝันร้าย แต่จากลมหายใจของคนข้างตัวระรดบนใบหู พอหันไปมองเด็กหนุ่มก็อดยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อเห็นรีไวล์กำลังนอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข

      “เฮย์โจว”

      เขาพึมพำและใช้จมูกแตะหน้าผากอย่างเผลอไผล พอรีไวล์ขยับเอเลนก็รีบถอยหน้าหนีเพราะกลัวว่าจะทำให้ตื่นแต่พอเห็นอีกฝ่ายยังหลับต่อ เด็กหนุ่มก็ถอนใจออกมาอย่างโล่งอก แต่ต้องกลับมากังวลอีกครั้งเมื่อเห็นว่าคนที่เขารักกำลังนอนหมิ่นเหม่จนเกือบจะร่วงจากที่นอน

      “เอาไงดี”

      บ่นพลางมองสิ่งที่รองรับร่างของเขาทั้งสองอย่างกลัดกลุ้ม เตียงภายในค่ายถูกออกแบบให้นอนได้แค่คนเดียวเท่านั้น ไม่เว้นแม้แต่ทหารในยศชั้นสูงอย่างเฮย์โจวหรือดันโจว พอมีเขามาร่วมเรียงเคียงหมอนด้วยอีกคน เตียงที่เคยนอนอย่างสบายจึงคับแคบลงอย่างช่วยไม่ได้ ครั้นจะเบียดตัวเองให้แนบชิดกับอกหนั่นแน่นก็กลัวอีกฝ่ายอึดอัด เอเลนจึงเปลี่ยนความคิดเป็นถอยออกห่างโดยเลื่อนไปให้ชิดกับผนัง แต่พอขยับเท่านั้นมือแข็งแกร่งของรีไวล์ก็รวบหมับเข้าที่เอว

      “จะไปไหน”

      เอเลนใจหายวาบเมื่อเห็นดวงตาคมจ้องอย่างเอาเรื่อง

      “อ..เอ่อ ผมเห็นเตียงมันแคบ เฮย์โจวจะนอนไม่สบาย ก็เลย...”

      “คิดหนีลงจากเตียง” รีไวล์ต่อประโยคเสียงขุ่น เด็กหนุ่มรีบสั่นหน้าปฏิเสธ

      “ไม่ใช่นะครับ ผมแค่จะถอยออกมาหน่อยเท่านั้น”

      “ฉันสั่งให้ทำแบบนั้นเหรอ” เฮย์โจวถามพลางกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นเหมือนไม่ต้องการให้ไปไหน เอเลนถึงกับหน้าซีดด้วยความกลัวจนเกือบยกมือขึ้นปาดเหงื่อที่เริ่มผุดขึ้นมาบนหน้าผาก

      “ป..เปล่าครับ” เขาพูดเสียงสั่น ดวงตาสีเขียวสวยดุจมรกตเม็ดงามหลุบลงหลบแววตาดุดันคมกริบของรีไวล์

      “งั้นก็นอนนิ่งๆ”

      “ต...แต่เฮย์โจวจะนอนไม่สบายนะครับ” เอเลนเถียงอ่อยๆพลางช้อนตาขึ้นมองและตัวเย็นวาบเมื่อรีไวล์คลายอ้อมกอดและเปลี่ยนมากดไหล่ทั้งสองของเขากับที่นอน

      “ถูกของนาย” เขาพูดเสียงเย็น และยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ “นอนเบียดด้วยกันแบบนี้มันอึดอัด แต่ฉันคงสบายขึ้นถ้าได้อยู่ข้างบน” ไม่พูดเปล่ายังขยับขึ้นคร่อมร่างบอบบางกว่า มือข้างหนึ่งเริ่มลูบไล้ไปตามเรือนร่างเปลือยเปล่าอย่างซุกซน ดวงหน้าคมก้มลงไปกระซิบ

      “แต่ฉันจะไม่นอนเฉยๆหรอกนะ เอเลน”  

       

      */*/*/*/*

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×