[FIC Harry Potter ]เจ้าหญิงน้อยของผู้เสพความตาย - นิยาย [FIC Harry Potter ]เจ้าหญิงน้อยของผู้เสพความตาย : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC Harry Potter ]เจ้าหญิงน้อยของผู้เสพความตาย

    โดย moon_lilly

    ถ้าหาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ได้ถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวเดอร์สลีย์ แต่เป็นครอบครัวเลสแตรงค์ที่ไม่ได้เสียสติและเหล่าผู้เสพความตายล่ะ เรื่องราวทั้งหมดจะเปลี่ยนไปอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    8,442

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    552

    ผู้เข้าชมรวม


    8.44K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    567
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 67 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Proluge // ข้อมูลเบื้องต้น

    “ทำงานก็ไม่ได้เรื่อง ไอ้เด็กเลี้ยงเสียข้าวสุก” เสียงแหลมสูงของเพ็ตทูเนียร์ เดอร์สลีย์พูดย้ำอีกเป็นรอบที่สาม ตอกย้ำเด็กสาวตัวเล็กวัยสี่ขวบในคราบเด็กผู้ชาย คำพูดวนซ้ำไปซ้ำมาในหัวราวกับถูกสะกดจิต

     

    สามปีแล้วหลังจากเด็กคนนี้ได้ถูกนำมาวางทิ้งไว้ที่หน้าบ้านของเธอ เด็กที่จะพรากความสงบสุขในชีวิตของครอบครัวเธอไปทั้งหมดอย่างไม่ต้องสงสัย ถ้าไม่ติดว่ามีจดหมายจากคนผู้นั้นเพ็ตทูเนียคนนี้คงไม่เลี้ยงไอ้เด็กนี่ไว้หรอก เปลืองข้าวสุก ไร้สาระสิ้นดี

     

    “ทำแก้วตกแตกอีกแล้วเป็นเด็กที่ไม่ได้เรื่องจริงๆ แกกลับเข้าห้องใต้บันใดเน่าๆของแกไปเลยนะ”

     

    “ตัวประหลาด ว้ายๆ ไอ้ตัวประหลาด”

     

    “เกิดอะไรขึ้นที่รัก” เสียงแหบๆที่เด็กชายไม่ชอบเป็นที่สุด

     

    อ่าอีกแล้วงั้นสินะ เด็กชายหลับตาพยายามเตรียมพร้อมรับกับความเจ็บปวด แต่เขารู้สึกราวกับถูกบีบให้เล็กลง เล็กลง เหมือนทุกอย่างหมุนวนไปหมด สิ่งสุดท้ายที่เขาเห็นคือสวนสาธารณะของหมู่บ้านลิตเติ้ลวิงจิ้ง

     

    นายน้อย ในที่สุด” งูสีดำตัวเล็กเลื้อยออกมาจากพุ่มก่อนจะเลื้อยกลับไปตามนายของมันที่ลงทุนซื้อบ้านไว้แถวๆนี้เพื่อทำภารกิจของนายท่านให้เสร็จสิ้น  

     

     

    Tbc

           สวัสดีครับทุกคน ตอนแรกฟิคเรื่องนี้เราคิดว่าจะแต่งให้จบก่อนค่อยลงทีเดียวแต่เราว่าเราทำไม่ได้ง่ะ แบบไม่มีฟีดแบคแล้วไม่ค่อยมีกำลังใจ แต่จะพยายามแต่งสต็อกไว้นะคะ แล้วแบบคอืเราต้องต่อเรื่องไปเลยง่ะ แต่แบบเรื่องก่อนหน้านี้เเราจะพยายามเข็นนะแแต่สมองไม่ไปเลย แงง

           แฟนฟิคชั้นนี้เกิดมาจากจินตนาการของกระผมโดยใช้เนื้อเรื่องบางส่วนมาจากต้นฉบับของ J.K. Rowling และมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่อง หากมีข้อผิดพลาดประการขอกราบขออภัยจากทุกท่านมานะที่นี้

           หากมีคำผิดหรือเนื้อหาที่ดูแปลกๆ สามารถคอมเมนต์ติชม หรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อเรื่องได้นะคะ แต่พยายามใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น