ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Fic BM (: รักบทใหม่ของยัยขี้งก ♥

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 :: เหมือนเดท-*-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      13
      22 ส.ค. 54

    เช้าวันใหม่

    เมื่อเช้าบอสเรียกพวกเราไปตอนตีห้า =_=

    ฉันลากสังขารตัวเองไปยืนหลับอยู่หน้าบอส บอสบ่นอะไรไม่รู้ฉันไม่ได้ยิน

    (มัวแต่หลับนี่ย๊ะ : Writer)

    ฉันกะว่าจะไปถามเบลอยู่แต่ตานั่นก็ยังไม่ตื่นเลย ไปทำอะไรมานะ ถึงหลับอืดเป็นศพ

    ขึ้นอืดอยู่นั่นแหละ-^-ชิ !

    ฉันเดินทอดน่องออกมาตรงระเบียงของห้อง

    "ว้าววว ! อากาศดีเป็นบ้า >o<"

    "ชิชิชิ มาม่อนตื่นมาไม่ยอมปลุกเจ้าชาย-^-"

    ว้าย ! ตกใจหมด-0-! เบลมาข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย -[]-! มาไม่ให้สุ้มให้เสียง

    "ตกใจนะย๊ะ-^- ! เออเบล เมื่อเช้าบอสพูดว่าไงมั่งอ่ะ"

    "-0-มาม่อนก็ฟังอยู่ไม่ใช่หรอไง ชิชิชิ"

    จะบอกมันดีไม๊ว่าไม่ได้ฟัง แต่ไปยืนหลับ -...- ไม่เอาดีกว่า เสียฟอร์ม

    "กะ...ก็บอสพูดเสียงเบาฉันไม่ได้ยิน-_-"

    "เบาหรอ-*- บอสตะโกนจนหูเจ้าชายจะตึงอยู่แล้วนะ ชิชิ"

    แสดงว่าฉันหลับลึกมากเลยงั้นสิ-^-

    "เออออ ! นั่นแหละจะสงสัย'ไรนักหนาาา บอกมาสิ-^-!"

    "บอสบอกว่า พรุ่งนี้จะไปญี่ปุ่นกับผู้กองสควอโล่ ไปเยี่ยมบอสวองโกเล่รุ่นที่10 ให้ไปไหน

    ก็ได้ภายในเวลา 2 วัน-^-"

    "โหยยย สบายเลยสิ่^o^ แล้วผู้กองไปทำไมอ่ะ อย่าบอกนะว่า...ไปฮันนีมูนกันน่ะ O_o"

    ผัวะ !

    เบลตบหัวฉัน มันไม่แรงมากแต่ก็เจ็บนะย๊ะ T^T ฉันคลำหัวตัวเองป้อยๆ แล้วทำหน้าบูด

    เป็นก้นปาหมึก (อีกคำมันไม่สุภาพอ่ะ ฮ่ะๆ>o<)

    "จะบ้าหรอ ยัยบ๊อง ผู้กองขอไปด้วยเพราะจะไปเยี่ยมยามาโมโตะอะไรนั่นต่างหากล่ะ

    คิดอะไรบ้าๆ ชิชิชิ" ไม่ได้คิด แต่มันเป็นจริงมาแล้วอ่ะ อิอิ (ฮัดชิ่ว ! ใครนินทาฟ้ะ ! : แซนซัส)

    "ชิ ! ล้อเล่นหรอกน่า เรามาคิดกันดีกว่าว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี^o^"

    "ชิชิชิ ถ้าเจ้าชายไปเที่ยวกับมาม่อนมีหวังมาม่อนได้เผาเงินเจ้าชายเกลี้ยงแน่ๆเลย-^-ชิชิชิ"

    "เชอะ ! ไม่ไปก็ได้"

    ฉันสะบัดก้นทำเหมือนงอนเบลแล้วเดินเข้าไปในห้อง ถ้าไม่ติดว่า...

    ขวับ !

    เบลคว้าข้อมือของฉันเอาไว้

    "ชิชิชิ ! ก็ได้ๆจะไปไหนล่ะ"

    "*_*จริงนะ"

    "เอออ ! เจ้าชายพูดแล้วไม่คืนคำหรอก ชิชิชิ"

    *_* เย่ๆโย่วๆ(?) ! ฉันรัก(เงิน)นายที่สุดเลยเบล>o<


    ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในอิตาลี่

    "โหยยยย!! นายคิดไงถึงให้ฉันมาเผาเงินนายในที่ที่มีของแพงๆเนี่ยย>o<"

    "ชิชิชิ ชั่งมันเกอะ-^-"

    คิคิคิคิ >o< เบลจ๋า ฉันจะทำให้นายรู้ว่านาย 'คิดผิด' ฮี่ ๆๆๆ>o<

    "อุ้ยยยๆ ! น่ารักก ว้ายยย !! สวยยย>o<

    "=_=" < หน้าเบล

    "เอาอันนั้น อันนี้ ! แล้วก็อันนู้นน ! อ้อ ! อันนั้นด้วยน้า>o<"

    ฮ้าาาา ^o^ เบลเดินถือของตามหลังฉันเดินตาละห้อยย โว้ววว เหมือนเป็นคุณนายเลย^o^

    "ชิชิชิ เจ้าชายคิดผิดใช่ไม๊ที่พามาม่อนมาที่นี่T^T"

    "คิดถูกแล้วล่ะจ่ะ มายดูโอ้ ^3^"

    ฮาฮ้าา ^0^! เห็นเบลทำหน้าอย่างนั้นแล้วมีความสุขจัง คิคิ>_<

    อืมมม.. หิวซะแล้วสิ อ๊ะ ! ร้านไอศกรีมม>o<

    "เบลล กินไอติมกัน >o<"

    "ยังจะกินอีกหรอเนี่ย -^-** ชิชิชิ"

    "สวัสดีค่ะ^^ กี่ที่คะ"

    "เห็นมั๊ยล่ะว่ามากี่คน-^-" โง่จริงๆ ยัยพนักงานนั่นหน้าเสียเลย กร๊ากกกๆ (โรคจิต-*-)

    ยัยพนักงานคนนั้นพาฉันกับเบลไปนั่งตรงที่ชิดริมหน้าต่าง แล้วก่อนไปยัยนั่นก็บอกว่า

    'ที่นั่งริมหน้าต่างเหมาะสำหรับคู่รักที่มานั่งกินไอศกรีมค่ะ ^^ เดี๋ยวจะมีพนักงานอีกคนมารับออเดอร์นะคะ^_^'

    ชิชิชิ ! (เลียนแบบเบล-0-) ใครมันอยากจะไปเป็นคู่รักกับไอ้เจ้าชายจอมหลงตัวเองนี่ละย๊ะ !

    เมื่อสั่งไอศกรีมเสร็จแล้ว เบลก็หันมาถามฉัน

    "ชิชิชิ นี่ยัยมาม่อนหน้าเงิน-^- ไม่เบื่อมั่งหรอฮะกับการเผาเงินเจ้าชายเนี่ย ชิชิชิ"

    "เจ้าชายรวยไม่ใช่หรอคะ ฮี่ๆ ^[++++]^" ฉันยิ้มกว้าง

    "ชิชิชิ-^-"

    สักพัก ไอศกรีมที่สั่งก็มา เบลไม่ได้กินไอศกรีมแต่สั่งกาแฟมาแก้วนึง

    ฉันนั่งกินไอศกรีมอย่างมีความสุข ฮี่ๆ^o^ ส่วนเบลก็นั่งจ้องฉันกินอย่าง...อนาถ

    "ชิชิชิ มาม่อน กินหยั่งกับหมา-^-" เบลพูดพร้อมกับยื่นกระดาษชิชชู่มาให้

    หมา-[]-!! มันต้องกินหยั่งกับเด็กไม่ใช่เรอะ !

    ฮี่ยย ! ฉันให้อภัยนายก็ได้เพราะมื้อนี้นายเลี้ยงฉันนี่นา ^o^ พูดแล้วก็กินต่อ งั่มๆๆ>o<

    _____________________________________________________

    Moomonn : ยาวมั้ย ๆ อิอิ >__<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×