ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ Fic BM (: รักบทใหม่ของยัยขี้งก ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 :: อะไรคร่อมฉันอยู่ - [] - !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      15
      9 พ.ค. 54


    สวัสดี !
    ฉันคือมาม่อน ผู้พิทักษ์สายหมอกของวาเรีย อ่ะโฮะ ๆ>__< (-_-;; : Writer)

    และวันนี้ เป็นวันเกิดของ...

    ของ...

    ของ... !

    ของ เจ้าหมาร็อตไวเลอร์ของลุซซูเรีย ที่มีชื่อว่า 'ลูซี่'  -___-

    โหยยยยยยย ! เชื่อเจ๊แกเลย จัดงานวันเกิดให้หมา ! แต่ก็ดีกินฟรี

    "ลูกแม่ แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะฮ้าา -3- เมื่อไหร่จะได้สามีสักทีเนี่ยลูกก เอาเจ้าของ

    หล่อๆมาให้แม่ได้ชื่นชมด้วยนะจ๊ะลูกจ๋าา อ้าวๆ มีใครจะอวยพรให้ลูซี่ของเดี๊ยนบ้างฮะ"

    "ยัยตุ๊ดบ้า ปัญญาอ่อน" < เลวี่

    "โว้ยยยยยย ! ไร้สาระ" < ผู้กองสควอโล่

    "ชิชิชิ เจ้าชายล่ะเซงกับยัยตุ๊ดอย่างเธอ ชิชิชิ-^-"

    "ว้ายยยยยยย !! นี่คำอวยพรของพวกแกหรอย๊ะ -^- งั้นชั้นถามเพศเดียวกันก็ได้

    ว่าไงจ๊ะมาม่อนจังของเดี๊ยน จะอวยพรอะไรให้ลูกสาวของเดี๊ยนบ้างเอ่ยย??^3^"

    เจ๊ลุซหันมาถามฉัน -[]-! เอ่อ... จะตอบว่าอะไรดีล่ะT^T ฉันไม่เคยอวดพรให้หมานี่นา

    "ชิชิชิ มาม่อนเป็นทอมต่างหากล่ะ ชิชิ !-^-"

    เบลพูด พร้อมกับเดินมาล็อคคอฉันเข้าไปใกล้ๆ ทำให้ฉันเหวอไปตามสเต็ป-[]-!

    ว่าแต่เมื่อกี้หมอนี่พูดว่าอะไรนะ - -** มาม่อนเป็นทอมงั้นหรอ !

    "ปล่อยนะเบล ! แล้วฉันก็ไม่ได้เป็นทอมด้วย ไอบ้า -**-"

    "ชิชิชิ มาม่อนนั่นแหละเป็นทอม เจ้าชายอย่างฉันไม่เคยพูดผิด : P"

    ไอเจ้าชายบ้านี่ยังไม่ยอมปล่อยแถมยังล็อคคอฉันแน่นกว่าเดิมพร้อมกับแลบลิ้นใส่หน้าฉันอย่าง...กวน ติง - -***

    "ไอ้พวกสวะ ! พวกแกทำอะไรกับปราสาทของฉัน !!!"

    "ว้ายยย ! บอส -[]-!!"

    เจ๊ลุซอุทานอย่างน่าอนาถ เอ่อ... บอสคะมาม่อนไม่เกี่ยวน้า มาม่อนถูกลากลงมาด้วยเงิน

    100บาทง่ะ T^T

    "เห้ย -0-! แล้วไอ้สวะสองตัวนั่นทำอะไรน่ะ"

    บอสมองมาที่ฉันกับเบล แล้วมองต่ำลงไปที่มือเบล...ซึ่ง ณ ตอนนี้ มันยังไม่ปล่อยมือที่

    กำลังล็อคคอฉันอยู่...- [] -!!!!

    "เห้ย ! ปล่อยนะเบล !"

    ฉันสะบัดๆหัวออกจากการเกาะกุมของเบล ไอ้เจ้าชายโรคจิต บอสคิดไปไหนแล้วเนี่ยย

    TT^TT

    "ชิ !" เบลสบถ พร้อมกับเดินขึ้นไปชั้นบน

    "เก็บกวาดปราสาทของฉันให้เรียบร้อยด้วยไอ้พวกสวะ !- -*" บอสพูดพร้อมกับเดิน

    ตามเบลไปชั้นบน

    "ฮะ...ฮ่ะบอสTT^TT" ลุซซูเรียพูดอย่างน่าสงสาร-0-

    และผู้กองสควอโล่กับเลวี่ก็ไป ทิ้งให้ลุซซูเรียเก็บของอยู่กับร็อตไวเลอร์ของเจ๊แก

    เฮ้ออ - -* น่าสงสาร ถ้าฉันช่วยยัยนี่จะให้เงินไม๊เนี่ย ลองๆช่วยดูละกัน ชิ-^-

    "มา ...ฉันช่วย"

    "อุ้ยๆ มาม่อนจังใจดี มีน้ำใจ เหมือนนางฟ้า" (เห็นแก่เงิน : Writer)

    ว้ายย !พูดจาถูกใจ ไม่เก็บเงินก็ได้ อิอิ >___<

    เมื่อเก็บของเสร็จ ลุซซูเรียก็บอกว่าจะพาลูซี่ไปเดินเล่นข้างนอกสักหน่อย เพราะวันนี้

    บอสก็ไม่ได้สั่งงานอะไรอยู่แล้ว เฮ้อออ ! พูดแล้วก็เหนื่อย ฉันไปนอนดีกว่า >_<

    ฉันเดินไปตรงหน้าห้องที่มีตัวอักษรสีเลือดที่เขียนไว้ว่า BM -_-ซึ่งย่อมาจาก

    เบลเฟกอล & มาม่อน

    อย่าคิดลึก ฉันกับหมอนี่เป็นแค่บัดดี้กัน แล้วห้องอื่นบอสก็ไม่อนุญาตให้ใช้-^- ถึงจะนอน

    ห้องเดียวกันแต่ก็คนละเตียงนะคะ
     
     ...เพราะให้ตายฉันก็ไม่นอนกับหมอนี่หรอก แบร่ ; P (แลบลิ้นใส่ประตูห้อง)

    เอี๊ยดดด.. (เสียงประตู-__-)

    เอ๋ ? ทำไมวันนี้ห้องมันมืดๆแปลกๆ แล้วเบลอยูู่ไหนเนี่ย -0- ??

    "เบลลลลลล ! อยู่ป่าวเนี่ย -0-?"

    เงียบ...

    ชิ ! ไม่อยู่ก็ไม่อยู่ ไม่สนนน ; P (แลบลิ้นใส่รอบห้อง)

    ฉันเดินไปนอนที่เตียงของฉันซึ่งหัวเตียงเขียนด้วยตัวอักษรสีม่วงอมดำว่า 'Mamon'

    ฮ้าาา! สบายยย^0^

    ZzzZ...

    ฉันนอนได้สักพักภายในบรรยากาศที่เงียบ มืดมากจนมองไม่เห็นอะไร-^- ชิ ! มาม่อนไม่

    กลัวหรอก ; P (แลบลิ้นใส่บรรยากาศรอบตัว- -*)

    สักพักก็มีความเคลื่อนไหวอะไรบางอย่างที่กำลัง...คร่อมตัวฉัน !!!- [] -!

    "กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสส !!!!!"

    ด้วยความตกใจ ! (ปนกลัว-0-) ฉันก็โวยวายดังลั่นปราสาท TT^TT แงงงงงงง้ !!

    ผะ...ผีหรอ TT^TT ฉะ...ฉันไม่กลัวหรอกน่ะ...นะ มะ...ไม่กลัววT^T

    "ฉะ...ฉันไม่กลัวแกหรอก T^T ฉันเป็นถึงผู้ใช้ภาพมายาเลยนะ..น้า TT^TT"

    "คิกคิกๆ"

    สะ...เสียงหัวเราะ ? คุ้นๆนะ

    ได้ยินอย่างนั้นฉันก็โล่ใจ(นิดเดียว)พร้อมกับคลำๆหาไฟแถวข้างๆเตียง อ๊ะ ! เจอแล้ว

    พึ่บ !!! (เสียงไฟเปิด)

    แล้วบุคคลที่คร่อมร่างฉันอยู่ก็คือ....

    ไอ้...บ้า...เบล...- -***...TT^TT

    "ฮ่าๆๆๆๆ !! ตัวกับเสียงของเธอสั่นมากเลยรู้เปล่ามาม่อน ทำเอาเจ้าชายกลั้นขำไม่อยู่

    เลย ฮ่าๆ"

    เบลระเบิดหัวเราะ แต่ฉันไม่ขำนะ TT^TT

    "เห้ย !-[]-!!ร้องไห้ทำไมยัยงั่ง"

    เบลทิ้งตัวลงมานอนข้างๆฉันพร้อมกับเอาผ้าห่มเช็ดน้ำตา-_-

    "ถ้าฉันใช้มือเช็ดมันจะเหมือนพระเอกเกินไปว่ะ ฉันไม่อยากมีนางเอกขี้เหร่ๆอย่าง

    เธอ แบร่ ; P"

    เบลพูดพร้อมกับเดินออกไป ทิ้งให้ฉันนั่งหน้าบึ้งอยู่นเดียว...ฮึ่ย ! ไอ้บ้า !
    ______________________________________________________

    MooMonn : นี่เป็นเรื่องแรกของเค้าจ้าา เม้นได้ด่าได้ตำหนิติชมได้หมดด !>_<

    ฝากผลงานด้วยน้า : )))


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×