ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #4 : ภาคเสริม :: เดอะซิมส์ 2 เปิดโลกธรุกิจ เนรมิตฝัน The Sims 2: Open for Business

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.73K
      10
      18 ก.ค. 51

    เดอะซิมส์™ 2 เปิดโลกธุรกิจเนรมิตฝัน
    ชาวซิมส์ของคุณเริ่มต้นทำธุรกิจแล้ว
    ตอนนี้ชาวซิมส์ของคุณสามารถสร้างธุรกิจของตัวเองได้แล้ว พวกเขาสามารถออกแบบร้านเสื้อผ้า ร้านเสริมสวย ร้านดอกไม้ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเทค เปิดสาขาร้านอาหารหรือธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย จ้างลูกจ้างเมื่อธุรกิจคุณเติบโตแล้วชวนชาวซิมส์มีฝีมือมาทำงานผลิตของเล่น แคชเชียร์ จัดดอกไม้ พนักงานขายของหรือสร้างหุ่นยนต์ แต่ระวังจะเจอลูกจ้างจอมขี้เกียจและเตรียมไล่ออกได้เลยหากจับได้ จากช่างซ่อมสมองไวจนถึงยอดช่างฝีมือ พัฒนาทักษะความรู้ให้ชาวซิมส์ของคุณให้เหมาะสมกับธุรกิจ คุณจะสร้างอาณาจักรธุรกิจที่เติบโตเร็วหรือจะกลายเป็นนายทุนสมองใสผู้วางแผนทำงานใหญ่?
     
    คุณสมบัติ
    สร้างธุรกิจให้เติบโต: เปิดร้านขายทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าและของเล่นไปจนถึงดอกไม้ ขนมอบ หุ่นยนต์และอื่นๆ ปรับแต่งธุรกิจใดๆ ให้ถูกใจคุณด้วยการแต่งธีมของร้าน การจัดร้านและตั้งราคา จ้างลูกจ้างที่มีทักษะการขายสูงและจ้างผู้จัดการอิสระให้คอยดูแลขณะที่ชาวซิมส์ของคุณไม่อยู่ คอยดูธุรกิจของคุณเติบโตจากร้านตายายเป็นอาณาจักรยิ่งใหญ่
    เป็นหัวหน้า: ฝึกลูกจ้าง เลื่อนขึ้นให้คนเก่งแล้วไล่ที่เหลือออก เอาใจลูกค้าแต่ละแบบเช่นพวกแค่เข้ามาดูหรือนักช้อปขาประจำ จับชาวซิมส์แต่งตัวเป็นมาสค็อตที่เป็นอัศวิน นินจา กอริลล่า และอื่นๆ ให้รางวัลลูกจ้างเพื่อเพิ่มกำลังใจแต่จงระวังลูกจ้างหลังยาวและเตรียมพร้อมไล่ออกโดยไม่รอช้า!
    เรียนรู้เทคนิคการขาย: ลูกค้าคือพระราชา พัฒนาทักษะการขายของชาวซิมส์ของคุณแล้วตัดสินว่าลูกจ้างของคุณควรจะยืนยันราคาเดิมหรือลดราคาลงมาเพื่อปิดการขาย เอาชนะรางวัลสุดยอดของสุดยอดเพื่อเพิ่มชื่อเสียงให้กับร้านของคุณ ร้านชาวซิมส์ของคุณจะทำเงินได้มากกว่าด้วยการขายสินค้าคุณภาพต่ำด้วยราคาสุดถูกหรือของสุดหรูที่แพงระยับ?
    เปลี่ยนพรสวรรค์ให้เป็นเงิน: จัดดอกไม้ ทำของเล่น และสร้างหุ่นยนต์เพื่อจับขโมยที่บ้านหรือทำความสะอาดร้าน พัฒนาชาวซิมส์ทักษะสูงเพื่อสร้างสุดยอดสินค้าราคาแพง เริ่มต้นด้วยนักประดิษฐ์มือสมัครเล่นแล้วค่อยๆ ซ่อมบ้านสัตว์เลี้ยงหรือหุ่นยนต์ของเล่นเสียๆ ทำให้สำเร็จสักทางอย่างไรก็ได้!
    ไอเท่มใหม่ๆ กว่า 125 ชิ้น: สต็อคของไว้เพื่อธุรกิจของชาวซิมส์ของคุณเช่นชั้นวางโชว์ เก้าอี้เสริมสวย ม้านั่งช่างของเล่น ชั้นดอกไม้ เครื่องคิดเงินและอื่นๆ เติมเต็มบรรยากาศให้ร้านของคุณด้วยผ้าใบบังแดดและลิฟต์เพื่อความสะดวกในร้านหรือชุดเครื่องแบบของพนักงานทุกคน ด้วยไอเท่มใหม่ๆ จะไม่มีอีกแล้วสำหรับวันอันน่าเบื่อในการทำธุรกิจ!
    เครดิต : www.ea.co.th
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×