ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #3 : ภาคเสริม :: เดอะซิมส์ 2 คืนหรรษา The Sims 2: Nightlife

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      5
      18 ก.ค. 51



    เดอะซิมส์
    ™ 2 ไนท์ไลฟ์คืนหรรษา
    ส่งชาวซิมส์ไปโลดแล่นกับชีวิตยามราตรี
    ชาวซิมส์ของคุณกำลังเฉิดฉายอยู่ตามสถานที่สุดฮ็อตในเมือง ไม่ว่าพวกเขาจะกำลังดิ้นจนเช้า สวีทกับหวานใจ หรือกำลังโยนโบวล์ มันจะเป็นค่ำคืนที่ลืมไม่ลง! ปลดปล่อยชาวซิมส์ของคุณให้สนุกสนานไปกับกิจกรรมยามค่ำคืนสุดโปรดของชีวิตแสนหฤหรรษ์ นิยามคำว่ารักเมื่อคุณพบการปิ๊งกันระหว่างชาวซิมส์ ความทะเยอทะยานและชีวิตส่วนตัวของพวกเขาจะคลิกหรือจะคว่ำ? มันอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรักสุดร้อนแรงหรือการออกเดทสุดห่วย พร้อมหรือยังสำหรับความสนุกสนานและโรแมนซ์? ออกไปย่ำราตรีได้แล้ว!
     
    คุณสมบัติ
    ตัดสินชะตาชีวิตรักของพวกเขา: ความโรแมนติคของชาวซิมส์ของคุณวัดจากนิสัย ความปรารถนาในชีวิตและราศีเกิด ค้นหาความเข้ากันได้ จากนั้นเพิ่มความร้อนแรงให้ชีวิตรักด้วยปฏิสัมพันธ์ทางสังคมใหม่ๆ ที่แสนโรแมนติคเช่นการจ้องตา สโลว์แดนซ์หรือจูบดูดดื่ม ขึ้นอยู่กับว่าการเดทจะสำเร็จหรือล่ม ชาวซิมส์ของคุณอาจประหลาดใจด้วยของขวัญโรแมนติคหรือได้รับจดหมายสุดรังเกียจ
    ชีวิตคือความหรรษา: เลือกความปรารถนาในชีวิตด้วยการค้นหาความหฤหรรษ์ให้ชาวซิมส์ของคุณ ทำให้ชาวซิมส์สุขสันต์ในด้านสนุกสนานของชีวิต ทุกอย่างตั้งแต่การออกเดทแสนวิเศษไปจนถึงปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ดินเนอร์หรูๆ ไปจนถึงนอนแช่อ่างน้ำร้อน จงระวังว่าชาวซิมส์ที่ค้นหาความสำราญกลัวทุกอย่างที่เจ็บปวด น่าอายหรือความพยายาม
    ส่งชาวซิมส์ของคุณเข้าไปในเมือง: ไม่ว่าจะเป็นคืนสาวโสด หรือเดทครั้งใหญ่ ถึงเวลาปรุงโฉมชาวซิมส์ของคุณแล้วออกไปหาค่ำคืนอันยิ่งใหญ่ในย่านดาวน์ทาวน์ พวกเขาอยู่ในอารมณ์ไหนล่ะ? ตอนนี้พวกเขาสามารถไปนั่งชิวชิวที่เลานจ์สบายๆ แดนซ์ทั้งคืนที่ไนท์คลับ สนุกกับดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่ภัตตาคารหรู หรือไปโยนโบวล์กับเพื่อนๆ แล้วกลายมาเป็นราชาแห่งเลนโบวลิ่ง
    อยู่อย่างสนุกและมีสไตล์: สิ่งของและไอเท่มใหม่ๆ กว่า 125 ชิ้นรวมทั้งโต๊ะดีเจ ตู้สติ๊กเกอร์ เครื่องร้องคาราโอเกะและอื่นๆ ชาวซิมส์ใหม่ไว้ให้เป็นเพื่อนหรือคู่เดทเช่นแวมไพร์ สาวใช้สุดฮ็อทและอื่นๆ
     
    เครดิต : www.ea.co.th
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×