ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #13 : ไอเทมเสริม :: เดอะซิมส์ 2 ฟู่ฟ่าปาร์ตี้ The Sims 2: Celebration! Stuff

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      2
      18 ก.ค. 51



    เดอะซิมส์ 2 ฟู่ฟ่าปาร์ตี้
    ไอเท็มต่างๆ ที่ปาร์ตี้ของซิมส์ต้องมีครบ!
    คราวนี้ซิมส์ของคุณจะสามารถฉลองแบบมีสไตล์ด้วยคอลเล็คชั่นเฟอร์นิเจอร์ ชุดปาร์ตี้อินเทรนด์ และไอเท็มตกแต่งสุดหรรษา เป็นเจ้าภาพจัดงานวิวาห์ที่คุณจะได้เดินเฉิดฉายไปรอบๆ ด้วยชุดเจ้าสาวงามจับตา ชุดสูทตัวหล่อ และชุดกระโปรงตัวเก๋ที่ใครเห็นก็ต้องพากันเหลียว แต่งแต้มให้ทุกวินาทีเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดสำหรับซิมส์ด้วยการวางกระถางดอกไม้ช่อสวยกลางโต๊ะหรือตั้งซุ้มงานวิวาห์บนพื้นสนาม! ประดับบ้านและสวนของซิมส์ให้สวยเริ่ดเพื่อจัดงานปาร์ตี้และเซิร์ฟอาหารจานร้อนกรุ่นจากเตาปิ้งตัวใหม่! เชิญเพื่อนบ้านมาร่วมสังสรรค์ยามค่ำในงานฉลองครั้งสำคัญ แล้วก็เตรียมจัดโต๊ะด้วยชุดผ้าลินินและโคมไฟแสงเย็นๆ เพื่อสร้างบรรยากาศสุดเพอร์เฟ็ค หรือจะเนรมิตปาร์ตี้วันเกิดที่ซิมส์ของคุณจะต้องประทับใจไปตลอดกาลด้วยเค้กวันเกิด ลูกโป่งปาร์ตี้ และไอเท็มใหม่อีกมากมาย โทรชวนเพื่อนๆ มาร่วมฉลองแล้วก็สร้างจังหวะความสนุกร่วมกับซิมส์ของคุณ!
    คุณสมบัติ
    งานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ - จากงานแต่งงานซึ้งกินใจไปจนถึงงานวันเกิดสุดหรรษา ทำให้ทุกจังหวะของงานราวกับเสกสรรจากเวทย์มนตร์
    ปาร์ตี้นอกบ้านแสนมันส์ - แต่งงานวันเกิดให้มีชีวิตชีวาด้วยลูกโป่งงานปาร์ตี้ ธงประดับประดา และโต๊ะบุฟเฟ่ห์ที่เต็มไปด้วยขนมรสชาติเยี่ยมและอื่นๆ
    งานกลางคืน - ตกแต่งโต๊ะซิมส์ของคุณด้วยพวงดอกไม้ แสงเทียนสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน
     
    เครดิต : www.ea.co.th
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×