ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลข่าวสาร และของดาวน์โหลด The Sims 2 และอื่นๆอีกมากมายคะ

    ลำดับตอนที่ #12 : ไอเทมเสริม :: เดอะซิมส์ 2 ฮัลโหลไฮโซ The Sims 2: Glamour Life Stuff

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.21K
      3
      18 ก.ค. 51

    เดอะซิมส์™ 2 ชุดไอเท็มเสริมฮัลโหลไฮโซ
    ไอเทมที่ต้องมีสำหรับชาวซิมส์ไฮโซทั้งหลาย!
    ตอนนี้ชาวซิมส์ของคุณได้มีโอกาสใช้ชีวิตสุดหรูด้วยคอลเลคชั่นใหม่ของเฟอร์นิเจอร์ราคาแพง เสื้อผ้านำสมัยและไอเท่มแต่งบ้านสุดเริ่ด เสริมเฟอร์นิเจอร์ให้บ้านที่หรูหราด้วยชุดห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารสุดโมเดิร์น ชาวซิมส์ของคุณจะใช้ชีวิตไฮโซด้วยไอเท่มใหม่กว่า 60 ชนิดเช่นภาพวาดป๊อปอาร์ท โซฟาแบ่งตอน ไฮเอนด์สเตอริโอ โค้ทขนสัตว์และอีกมากมาย!
     
    คุณสมบัติ
    แต่งบ้านให้หรู - เสริมเฟอร์นิเจอร์สุดหรูให้กับห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องทานอาหารของชาวซิมส์ของคุณ
    เครื่องแต่งกายมีสไตล์ - เลือกชุดคลุมยามเย็นสุดหรู ชุดเซ็กซี่หรือสไตล์ฮิปไอเท่มไฮโซ ไอเท่มใหม่ 60 ชิ้นรวมทั้งชุดคลุมเลื่อม โซฟากำมะหยี่ ชุดนอนไหมและอื่นๆ
    สเตอริโอเสียงออดอ้อน - ฟังทุกตัวโน้ตด้วยสเตอริโอคุณภาพเป็นยอดนี้
    ฝันหวานอย่างคนรวย - กวเปลให้อาเสี่ยชาวซิมส์ของคุณบนตักแห่งความเริ่ดหรูในยามที่พวกเขาล่องลอยสู่ดินแดนแห่งความฝันด้วยที่นอนไร้คู่แข่งและเตียงเฟิร์สท์คลาสนี้
    โค้ทขนปลอมสุดหรู - ลือกมาเพื่อผู้ชื่นชอบขนสัตว์แสนสบายเมื่อชาวซิมส์ของคุณได้สวมใส่โค้ทที่เหนือกว่าตัวอื่นๆ นี้
    โต๊ะงานเลี้ยงหกสหาย ไม่ว่าชาวซิมส์ของคุณจะสนุกสนานกับความบันเทิงบนปาร์ตี้มื้อเย็นที่แสนฟุ่มเฟือย หรืออาหารมื้อโรแมนติคเงียบๆ สองคน โต๊ะหรูดูอร่อยนี้เหมาะกับทุกอารมณ์
     
    เครดิต : www.ea.co.th
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×