ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ AnimeT^T

    ลำดับตอนที่ #15 : [Anime]-Kaichou wa Maid-sama-ซับไทย(27/27)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      1
      12 มิ.ย. 54

     



    Kaichou wa Maid-sama!
     
    สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน



    โรงเรียน ม.ปลายชายล้วน เซย์กะ ได้เปลี่ยนเป็นโรงเรียนสหศึกษาอายูซาว่า มิซากิ นางเอกของเรา
    ด้วยความโชคร้ายที่ผู้เป็นพ่อสร้างหนี้สินแล้วหายตัวไป เธอจึงต้องอยู่กับแม่และน้องสาว 
    สาเหตุที่เธอเข้ามาเรียนที่โรงเรียนนี้ เพราะค่าเทอมถูก แต่เธอต้องมาพบกับปัญหาใหญ่คือ 
    ความไม่เป็นระเบียบของนักเรียนชายในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งการที่ผิดระเบียบ 
    ความสะอาดของโรงเรียน สารพันปัญหา ฯลฯ
    เธอจึงไต่เต้าจนได้มาเป็นประธานนักเรียนหญิงคนแรกของโรงเรียน ม.ปลายเซย์กะ
    เพื่อเปลี่ยนแปลงโรงเรียนนี้ให้เป็นไปในทางที่ดี ตามแบบฉบับของเธอ นั้นคือประธานนักเรียนสุดเฮี้ยบ
    ผู้สยบเหล่านักเรียนชายสุดเกพร้อมดูแลความเรียบร้อยของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด 
    แต่หลังเลิกเรียน เธอจะทำงานพิเศษเป็นเมดสาวแห่งร้านเมดลาเต้เพื่อหาเงินช่วยค่าใช้จ่ายทางบ้าน 
    ชีวิตสองหน้าของเธอดำเนินไปอย่างไม่ด่างพร้อยจนกระทั่ง อุซึอิ ทาคุมิ ชายหนุ่มขี้แกล้ง
    ได้รู้ความลับของเธอเข้า  เรื่องราวสนุกสนานของทั้งสองจึงเริ่มขึ้น ...




    ตัวละครหลัก




    Misaki Ayuzawa /มิซาคิ อายุซาว่า,มิซาจัง

    ประธานสาว สุดแกร่ง ยึดมันในคุณธรรม สุดๆ ด้วยความที่ พ่อหนีหายไปเมื่อหลายปีก่อน 
    ทำให้ ต้อง หารายได้ ช่วยเหลือครอบครัว ลับๆ ด้วยการ เป็นเมด ในร้าน เมด ลาเต้
     เธอได้พยาม ปิดบัง ที่ ตัวเองทำงานพิเศษ เป็นเมด กับเพื่อนๆที่โรงเรียน
    แต่เจ้าอุซึอิ ดันมารู้ความลับเข้านะซี่!




    Takumi Usui / ทาคุมิ อุซึอิ

    หนุ่มเนื้อหอมสุดๆ แถมยังหักอกสาวๆมากมายในโรงเรียนเซย์กะ เก่งทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน
    หรือชกต่อย  แถมยังพกความกวนแบบหน้าตายมาเกินพิกัด แต่กลับมารู้ความลับของมิซะเข้า
    แถมช่วงนี้ยังมาเป็นลูกค้า ขาประจำที่เมดลาเต้อีก 




    Shouichirou Yukimura / ยูคิมูระ

    รองประธานนักเรียนสุดเจี๋ยม ด้วยหน้าตาที่น่ารัก แถมบุคลิค ที่ไม่ค่อย 
    เข้มแข็งสักเท่าไหร่ จึงโดนแกล้งอยู่เป็นประจำ  แต่ก็เป็นที่มีคนมีความพยามดีนะ




    Sakura Hanazono / ซากุระ

    เพื่อนคนสนิทของมิซาจัง อิมเมจประจำตัว ของหล่อนคือ "องค์หญิง"
     เห็นแบบนี้ แต่เจ้าตัวน่ะ ป็อปในหมูนักเรียนชายไม่เบา




    Shizuko Kaga / ชิซูโกะ

    เพื่อนสาวแว่นมาดขรึมสุดเยือกเย็นแม้จะดูเป็นคนใจดีเงียบๆ
     แต่ถ้าแม่วึนขึ้นมาละก็ มิซาจัง ยังต้องถอยนะจะบอกให้


    Ikuto "Ikkun" Sarashina
    Ryuunosuke"Kurotatsu"Kurosaki
    Naoya "Shiroyan" Shirakawa

    อิกคุง / คุโรทัสสุ / ชิโรยัง
     
    แกงค์ป่วนประจำหองเรียนพวกเค้าเนี่ยแหละ จะเป็นตัวสร้างความสนุกสนานอย่างคาดไม่ถึง




    Suzuna Ayuzawa / ซูซุนะ

    น้องสาวของ มิซาจัง สาวน้อย นักชิงรางวัล ปรับตัว เข้ากับสภาพ ความลำบาก 
    ของครอบครัวได้ดี ชอบแกล้ง พี่สาวตัวเอง มีงานอดิเรก ส่งไปรณีย์บัตรชิงของรางวัล 




    Minako Ayuzawa / มินาโกะ

    คุณแม่ของมิซาจัง ทำงานหลักคือนางพยาบาล และยังทำงานเสริมอีกหลายๆอย่าง 




    Satsuki "Manager" / ซัทซุกิ ผู้จัดการร้าน

    ผู้จัดการร้านเมดลาเต้ ชอบเล่นเกมจีบสาวและเกมเรทมาก ชื่นชอบในชุดเมดคอสเพลย 
    ถูกใจมิซาจังอย่างแรง จนพยามล่อลวงเข้ามาทำงาน ในเมดลาเต้ด้วยกันด้วยข้อเสนอ สุดอลังการ 




     Honoko / โฮโนโกะ

    พนักงานสาวเมดในร้านเมดลาเต้ชื่นชอบชุดน่ารักๆแต่ระวังให้ดี 
    ไร้ความปราณี กับพวกขาดความน่ารักสุดๆ

    ที่มา : Thesisterme - http://www.thesisterme.com



    1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25  26  27


     

    เครดิต-เจสันKunG
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×