ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บ AnimeT^T

    ลำดับตอนที่ #14 : [Anime]-Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii wake nai-ซับไทย(14/???)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.62K
      3
      12 มิ.ย. 54

     

    Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii wake ga nai
    My Little Sister Can't Be This Cute

       
    เรื่องราว...เกี่ยวกับสองพี่น้องโคซากะ คนพี่คือโคซากะ เคียวสุเกะและน้องสาว โคซากะ คิริโนะ ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องกันแต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ลงรอยเท่าไรนัก แต่เหตุการณ์มันก็พลิกผันเมื่อความลับที่คิริโนะปิดมาแสนนาน จนวันหนึ่งเคียวสุเกะ เจอดีวีดีของคิริโนะตกอยู่หน้าบ้าน ซึ่งดีวีดีนั้นเป็นแนวอนิเมสาวสวยทั้งหมดหลังจากนั้นคิริโนะก็มาสารภาพกับพี่ชายว่า เธอเป็นโอตาคุที่ชอบอนิเมและเกมแนวนี้มากๆ หลุดออกมาจากปากแล้วเคียวสุเกะรู้เข้า ซึ่งนั่น ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่อมาอีกหลายอย่างตามมาและทำให้สองพี่น้องที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน กลับมาสนิทกันเป็นพี่น้องที่กลมเกลียวกัน เรื่องราวทั้งหมดดำเนินเรื่อง โดยผ่านมุมมองของเคียวสุเกะ
     






       Kousaka Kirino 
    โคซากะ คิริโนะ

    น้องสาวของเคียวสุเกะ เป็นสาวสวยและเป็นนางแบบ ในสายตาของเคียวสุเกะ คิริโนะเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่งและดูโตเกินวัย ทั้งการแต่งตัว และการแต่งหน้า เธอมีความลับที่เก็บไว้นานอยู่อย่างหนึ่ง และถ้าพ่อทราบเรื่องเข้าต้องเกิดเรื่องแน่ ก็เลยปิดความลับมาตลอดแต่ในที่สุดก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้เคียวสุเกะทราบความลับนั้นของเธอจากสองพี่น้องที่ไม่ค่อยลงรอยกัน ก็กลับมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

    Kousaka Kyousuke
    โคซากะ เคียวสุเกะ

     เป็นนักเรียน ม.ปลาย พี่ชายของคิริโนะ เป็นคนที่เข้าใจอะไรง่ายๆ  แม้เป็นเรื่องแปลกใหม่แต่ก็ปรับตัวได้เสมอ ไม่ค่อยอยากมีปากมีเสียง แต่ในสถานการณ์คับขันเขาก็แสดงออกได้อย่างดี แรกเริ่มความสัมพันธ์เขากับน้องไม่ค่อยดีเท่าไร แต่เขาก็คิดว่าน้องเขาก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง ไม่เคยจะเอ่ยปากชมสักที ภายหลังความสัมพันธ์ของเขากับน้องก็ดีขึ้นเรื่อยๆ

     

    Ruri "Kuroneko" Gokou
     รูริ "คุโระเนโกะ (แมวดำ)" โกโคว์

     เธอมีผมสีดำยาวตรง ผิวขาว มีไฝใต้ตาซ้าย ชอบที่จะแต่งคอสเพลย์ เป็นไอด้อลในโลกอินเตอร์เน็ตคนหนึ่ง ใช้นามแฝงว่าแมวดำ (คุโระเนโกะ) จริงๆแล้ว เธอเป็นรุ่นน้องโรงเรียนเดียวกันกับเคียวสุเกะ ภายหลังได้มาเป็นเพื่อนสนิทกับคิริโนะ เธอมีบุคลิกค่อนข้างแปลก 


    Makishima Saori
    มากิชิม่า ซาโอริ

    เป็นสาวสวมแว่นตาโอตาคุหญิง ที่มีอายุมากกว่าคิริโนะเพียงแค่ปีเดียว แต่การแต่งกายและรูปร่างชวนให้เข้าใจผิดได้เสมอ กิจวัตรประจำวันคือเดินท่องเที่ยว อัพเดทข่าวสารวงการโอตากุที่อากิบะ และก่อตั้งชมรมโอตากุหญิงในอินเตอร์เน็ต

     


    Tamura Manami
    ทามูระ มานามิ

    เพื่อนสนิทของเคียวสุเกะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เป็นคนที่สายตาสั้นมากๆ เมื่อถอดแว่นออกแล้วจะมองอะไรไม่เห็นเลยด้วยความสนิทของสองคนนี้ ปัญหาและเรื่องเล็กๆน้อยๆของคิริโนะที่เคียวสุเกะกลุ้มก็จะมาปรึกษาบ่อยๆ แต่สุดท้ายก็ไม่ค่อยจะได้ความอะไรเท่าไร



    ที่มา : Thesisterme - http://www.thesisterme.com




    1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  12.5  13  14

    เครดิต-motpoo เจสันKunG
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×