ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MarkBam] หมวดมาร์ค (Shoot Me) ft.got7

    ลำดับตอนที่ #25 : จับกุมครั้งที่ 21 [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      174
      10 ม.ค. 62





     

              ภายในบ้านของลลิดา เธอกำลังนั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดแต่ใจลอยไปนึกถึงเรื่องเก่าๆที่มีความสุขกับครอบครัวของแบมแบม ตั้งแต่ที่เกิดเรื่องไม่ดีกับครอบครัวแบมแบม เธอต้องทำหน้าที่แม่และน้าที่ดีให้กับเขา ถึงจะเหนื่อยและบางครั้งอยากจะคุยกับพี่สาวของตนบ้างแต่มันทำไม่ได้ เธอได้แต่มองดูรูปที่เคยถ่ายด้วยกันและพูดระบายออกมา มันยากกับการที่จะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้เป็นคนดี อีกทั้งเธอไม่เคยมีลูกจึงถือว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเธอ  หลายครั้งที่แบมแบมพบเหตุการณ์ที่เธอคุยกับแม่ของเขากับรูปถ่ายเขาจึงตั้งใจเป็นภาระให้กับลลิดาให้น้อยที่สุด ตั้งใจเรียนและรับทำงานพาร์ทไทม์บ้าง

     

     

     

                อ่านอะไรอยู่หรอครับเสียงแบมแบมพูดขึ้นหลังจากที่เปิดประตูเข้ามาและเห็นน้าของตนก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่ เมื่อลลิดาที่ตกอยู่ในภวังค์นานๆได้ยินเสียงแบมแบมเข้าก็ทำเธอสะดุ้งตกใจ

                เปล่าน่ะ น้ากำลังคิดอะไรเพลินๆ

                ผมไม่เห็นพี่เจบีเลยอะครับ ช่วงนี้น่าจะงานหนัก

                "เดี๋ยวพี่เขาว่างก็แวะมาหาเราเองแหละลูก"

     

               

     

     

     

     

     

                ภายในบ้านของบอสใหญ่จินยองกำลังเตรียมอาหารกลางวันอยู่นั่น บอสใหญ่ก็ได้เดินเข้ามาหาเขา ภายในห้องครัวเงียบสงัด จินยองไม่ได้เอ่ยปากพูดอะไรเพียงแต่ก้มหัวเคารพเท่านั้น จู่ๆก็เป็นฝ่ายบอสเองที่พูดขึ้นมาก่อน

                วันพรุ่งนี้ฉันจะไปบ้านพักตากอากาศ ฉันจะให้นายไปด้วย เตรียมคิดเมนูอร่อยๆด้วยล่ะ  เมื่อพูดจบเขาก็เดินออกไปพร้อมกับหยิบไก่ทอดชิ้นพอดีคำที่จินยองเตรียมเสิร์ฟสำหรับกลางวันนี้เข้าปาก ดูบอสใหญ่จะชอบฝีมือการทำอาหารของจินยองเข้าให้แล้ว

                ลูกชายฉันต้องชอบอาหารฝีมือจินยองแน่ๆ บอสใหญ่พูดขึ้นเมื่อเดินพ้นผ่านประตูห้องครัวไปแล้ว ยองไม่ทันฟังว่าบอสใหญ่พูดอะไรเพียงแต่ได้ยินชื่อตัวเองแว่วๆเท่านั้น

     

     

                หลังจากบอสใหญ่รับประทานอาหารกลางวันเสร็จจินยองก็ต้องเก็บกวาด เช็ดโต๊ะและล้างจาน ระหว่างที่เขาล้างจานอยู่เงียบๆนั้น พอร์ชและมินแจก็เดินเข้ามาหา

                เหนื่อยไหมวะ จัดการเองทุกอย่าง พอร์ชพูดขึ้น

                ไม่หรอก แต่บ้านใหญ่ขนาดนี้ทำไมมีแม่บ้านน้อยจัง ได้ยินอย่างนั้นมินแจจึงเป็นฝ่ายตอบคำถามของจินยอง

                มันก็เคยมีเยอะนะแต่ช่วงนี้บอสเซฟตัวเองน่ะ

                เซฟตัวเอง?”

                “อ๋อ ปะ..เปล่า ก็แบบ คงเบื่อล่ะมั้งที่เห็นแม่บ้านเยอะไปหมด

                “อ๋อจินยองทำเป็นเข้าใจแบบไม่สงสัยอะไร ได้ยินแบบนี้เขาก็พอจะรู้แล้วว่าบอสใหญ่กำลังระวังตัวเองอย่างมาก แต่ไม่ทันคิดว่าคนที่เขาชอบฝีมือทำกับข้าวนักหนาเนี่ยคือสายสืบของตำรวจ บอสใหญ่ไว้ใจพอร์ชและมินแจมากเกินไป แค่จินยองจัดฉากทำเป็นไปช่วยมินแจและพอร์ชก็ไว้ใจเขาแล้ว

     

     

     

     

     

    โรงพัก

                มาร์ค แจ็คสันและแทฮยองที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาทั้งสามดูอ่อนเพลียเพราะวันนี้มีประชาชนมาแจ้งความเยอะมาก ยังโชคดีที่ไม่มีเหตุร้ายเกิดภายนอก

                วันนี้หมวดจินยองหยุดหรอครับ แทฮยองถามขึ้นหลังจากถือกาแฟเข้ามาสองแก้วให้กับมาร์คและแจ็คสัน ก่อนจะยื่นให้ทั้งสองคน

                ขอบใจแจ็คสันกล่าว

                จินยองหรอ น่าจะยังอยู่กับที่บ้านน่ะ เห็นว่างานศพคุณตาทำพิธีหลายวัน

                “งั้นแสดงว่าหมวดจินยองก็ลายาวๆเลยสิครับ

                ใช่ แต่จินยองทำงานแทบไม่ได้หยุดเลย ถือได้พักผ่อนไปในตัวด้วย

                “คิดถึงจินยองใช่ป้ะ แจ็คสันหันมาถามด้วยสีหน้าจริงจังก่อนที่แทฮยองจะทำตัวไม่ถูก

                ฉันคิดถึงมันมาก! ไม่มีใครมาด่าเล้ย!” แทฮยองแอบถอนหายใจข้างใน เขานึกว่าแจ็คสันจะจับได้ซะอีกว่าเขาแอบชอบหมวดจินยอง

                กูด่าให้มะ แทนไอจินยองมัน เออจะว่าไปก่อนมันจะหยุดยาวๆมันก็ฝากกูให้ด่าอยู่นะ

                ไม่ต้องเลยไอมาร์ค มึงจะหลอกด่ากู!” แทฮยองแอบขำแจ็คสันและมาร์ค รอยยิ้มที่ดูใสซื่อเหมือนไม่น่าใช่คนไม่ดี

                มาร์คที่ทำทียกถ้วยกาแฟขึ้นจิบแต่ตาก็ยังจ้องมองไปที่เด็กหนุ่มข้างหน้าอย่างสงสัย     ระวังแทฮยองไว้ให้ดีๆคำที่เจบีบอกกับเขาก่อนที่มาร์คจะเดินออกจากห้องขังนักโทษชั่วคราว

               

     

     

     

     

     

     

     

                ตื๊ดๆ….” เป็นอีกครั้งที่แบมแบมโทรหาพี่ชายของตนเองไม่ติด เจบีหายไปหลายวันแล้วโดยไม่มีการติดต่ออะไรเลย ถึงมาร์คจะบอกว่าเจบีไปปฏิบัติหน้าที่ก็เถอะ แต่อย่างน้อยก็น่าจะติดต่อกลับมาบ้าง

     

     

                “ไง โทรหาแฟนอ๋อวะไอแบม เสียงบีไอดังขึ้นหลังจากที่เห็นแบมแบมยืนขมวดคิ้วกับโทรศัพท์

                อย่ามายุ่ง

                “วันนี้ดุจังว้า บีไอยื่นมือลูบคางของแบมแบมเบาๆอย่างยั่วยุ

                ไม่มีอารมณ์มาตีด้วยหรอกนะ แบมแบมมองค้อนก่อนจะหยิบกระเป๋าและเดินหนีจากบีไอ

     

     

                แบมแบมมีแพลนว่าจะไปร้านคาเฟ่ของฟ้า เจ้าตัวเดินมาเรื่อยๆระหว่างทางก็คิดถึงเรื่องของเจบี มันแปลกๆเกินไป ถึงมาร์คจะบอกว่าเจบีไปปฏิบัติงานที่ชายแดนอาจไม่มีเครื่องมือสื่อสารหรือสัญญาณโทรศัพท์ มันแปลกที่ก่อนหน้าจะไปเจบีก็ไม่บอกอะไรเขาเลย เรื่องนี้ทำให้แบมแบมคิดมากจนแสดงสีหน้ากังวลออกไปแต่ตัวเขาเองคงไม่รู้ตัว

                เจ้าแบม เป็นยุนอาที่เดินเข้ามาทักทายตบบ่าแบมแบมหลังจากที่เห็นบวกกับสีหน้าไม่ดีนั้นอีก

                อ้าวพี่ยุนอาพี่ชยอนู สวัสดีครับแบมแบมยกมือไหว้ทักทายทั้งสอง

                เป็นอะไรเราทำไมถึงทำหน้าเหมือนกังวลอะไรอยู่ ชยอนูถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

                ใช่หน้าแกมันดูกังวลมากๆ เรื่องในครอบครัวหรือเปล่า แบมแบมไม่ตอบเพียงแต่พยักหน้าเป็นคำตอบ

                ยุนอายกมือขึ้นลูบหัวน้องเบาๆ ก่อนจะยิ้มให้กำลังใจ

                พี่ไม่รู้หรอกว่าเรื่องอะไรแต่พี่เชื่อว่ามันจะต้องดีขึ้น ได้ยินอย่างนั้นแบมแบมจึงเข้าไปกอดยุนอา เหมือนเด็กน้อยที่ยุนอาก็ไม่ค่อยเห็นน้องในมุมนี้นัก รวมถึงชยอนูที่เอื้อมมือมาลูบผมแบมแบมเบาๆ

                ไปคาเฟ่กันไหมพี่ แบมแบมถามขึ้น

                ไปดิปะ เดี๋ยวฉันเลี้ยง

     

     

     

                แบมแบม ยุนอา ชยอนูทั้งสามครเดินจากมหาลัยมาร้านคาเฟ่ของฟ้าเพียงห้านาที ชยอนูและยุนอาเดินเอากระเป๋าไปวางที่โต๊ะ เป็นแบมแบมที่มาถึงก็เดินไปหน้าเคาท์เตอร์สั่งเมนูเครื่องดื่มจากฟ้าทันที

                อ่าวแบม ไม่เห็นหน้าเลยนะฟ้าเอ่ยทักเด็กหนุ่มตรงหน้า

                งานเยอะอะพี่ ช่วงนี้งานเยอะมากไหมพี่ ผมอาจเจียดเวลามาช่วยได้

                “ไม่ค่อยเยอะมากหรอก เยอะเป็นช่วงๆ แต่ฉันกับแฟนก็ช่วยกันถึงบางครั้งจะคิดถึงแกก็เถอะ แต่ก็รู้อะว่าแกคงยุ่งๆ

                อีกอาทิตย์นึงก็ปิดเทอมละครับ คราวนี้จะอยู่ให้เบื่อหน้าไปเลย พูดจบแบมแบมก็หันไปสนใจตู้เค้กและพินิจเลือกชิ้นที่อยากกินที่สุด

                ยุนอาและชยอนูเดินมาที่เคาท์เตอร์ ฟ้ายิ้มทักทายทั้งสองก่อนจะเอ่ยแซว

                แหนะ ใช่มะๆ ฟ้าไม่พูดอะไรมากแต่สิ่งที่พูดออกมาทำเอาชยอนูยืนเงียบๆไม่พูดอะไรเพราะอาย เป็นยุนอาที่พูดขึ้น

                ใช่ ทำไมหย๋อพี่ฟ้า พูดจบก็ทำทีกอดแขนชยอนู ฟ้าที่เห็นอย่างนั้นจึงแกล้งเบะปากใส่ แต่ก็นึกขำแต่ก่อนยุนอาชอบมาเล่าเรื่องชยอนูให้เธอฟังบ่อยๆ สมัยที่แอบชอบชยอนู แต่ตอนนี้ได้เป็นแฟนกันแล้วช่วงนี้หลอดพลังของความสุขคงเต็ม

                แฮ่ม แบมแบมทำทีกระแอมขึ้นหลังจากเห็นยุนอากอดแขนชยอนู

                อะไรติดคอบวมบวม

                เปล่าครับ คู่รักเลือดสาด

                เห่ยทำไมเรียกงั้น ฮ่ะๆ ฟ้าที่ได้ยินอย่างนั้นจึงถามด้วยความสงสัย

                ก่อนจะคบกันอะพี่ มีเหตุการณ์ตีกันนิดหน่อย พี่ชยอนูซวยอะเพราะอีกฝ่ายมันเล่นงานผิดคน

                อ๋ออออ แล้วตอนนี้นายเป็นไงบ้างชยอนู

                หายดีแล้วครับ ขอบคุณนะครับพูดจบชยอนูก็ยิ้มขอบคุณให้กับฟ้า

                แหงแหละ ยาดีอะดิ๊แบมแบมเอ่ยแซวทำให้ชยอนูหันหน้าไปอีกทาง เพื่อหลบสีหน้าของเขาที่กำลังเขินอาย

                นี่ก็อายเก่งยุนอาหันไปตีแขนชยอนูเบาๆด้วยความมันเขี้ยว นี่ก็แซวเก่ง แบมแบมไม่ตอบอะไรเพียงแต่ยักไหล่กวนๆใส่อีกฝ่าย

                “กริ๊งกริ๊ง เสียงกระดิ่งของร้านดังขึ้นทำให้แบมแบมหันมองไปที่ประตู เป็นมาร์คที่เปิดประตูเข้ามา แบมแบมก้มหัวทักทายก่อนจะทำทีหันไปสนใจเค้กในตู้โชว์

     

              ตึกตึก

     

                ไม่ใช่เสียงรองเท้าของตำรวจแต่เป็นเสียงใจของแบมแบมที่จู่ๆก็เต้นแปลกๆ เจ้าตัวที่รู้สึกๆด้ของใจที่เต้นแปลกๆจึงเกิดความสงสัยในตัวเอง

                วันนี้มาร์คทำไมดูเปล่งประกายแปลกๆ ดูดีขึ้น ทั้งๆที่มาร์คก็ใส่ชุดฟอร์มเป็นปกติ เขาทั้งเคยเห็นมาร์คแบบใส่ชุดฟอร์มและนอกเครื่องแบบมาแล้วแต่ไม่เคยรู้สึกเหมือนวันนี้เลย

                สวัสดีแบมแบม มาร์คเอ่ยขึ้น

                สวัสดีครับหมวด ไม่มีสนทนาต่อจากนั้น มาร์คเพียงเอ่ยทักทายแบมแบม ปกติมาร์คจะดูอยากคุยกับเขามากกว่านี้ ฟ้าที่เห็นสถานการณ์ดูตึงๆจึงเริ่มเอ่ยถามเพื่อทำลายความเงียบ

                วันนี้ทานไรดีคะหมวด

                ขอช้อคโกแลตเย็นแก้วนึง หวานๆเลยนะ มันผิดปกติเพราะปกติมาร์คจะดื่มหวานไม่มาก

                นั่งรอที่โต๊ะก่อนนะ เดี๋ยวยกไปให้ มาร์คไม่ตอบอะไรเพียงแค่เดินไปเฉยๆ แบมแบมที่เห็นอย่างนั้นก็รู้สึกได้ว่ามาร์คแปลกๆไป

     

                มาร์คมานั่งที่โต๊ะติดริมหน้าต่าง เหตุผลที่เขาแปลกๆไปแบบนี้เพราะเรื่องที่โรงพักทั้งนั้น เรื่องเจบี เป็นห่วงจินยองไหนจะคอยจับตาแทฮยองอีก เขาอยากจะจบเรื่องบ้าๆพวกนี้สักที อยากได้เจบีกลับมา พ่อเลี้ยงเจบีถูกจับได้จินยองจะได้ไม่ต้องปลอมตัวแล้ว

     

     

                สักพักเมนูเครื่องดื่มที่มาร์คสั่งไปก็ถูกยกมาเสิร์ฟเป็นแบมแบมที่ยกมาเสิร์ฟให้กับเขา

                หมวดเป็นอะไรหรือเปล่าครับ มาร์คที่กำลังตกอยู่ในภวังค์ก็ได้สะดุ้งนิดหน่อยเพราะเสียงที่พูดกับเขานั้นเป็นเสียงของแบมแบม

                เอ่อ เรื่องงานน่ะ”       

                “คือว่า ถึงเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมาก แต่หมวดเล่าให้แบมฟังได้นะ การเรียกแทนตัวเองว่าแบมของแบมแบมจะรู้ไหมว่าทำให้อีกฝ่ายรู้สึกใจพองโตแปลกๆ

                ตอนนี้หมวดยังไม่รู้จะเริ่มพูดอะไรก่อน อยากอยู่เงียบๆคนเดียว

                “อ๋อครับแบมแบมรู้สึกหน้าชา ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือเปล่าที่เข้ามาคุยกับมาร์คแบบนี้

     

     

                ขอไลน์หน่อยสิ เผื่อหมวดนึกออกว่าจะพูดอะไร แล้วจะทักไป

     

     

     

     






    วันถัดมา

                เจบีอยู่ในคุกตำรวจมาหลายวันแล้วแต่ยังไม่มีทีท่าว่าทางผู้บังคับบัญชาการจะจัดการอย่างไร เขานั่งอยู่ในนั้นแต่ละวันมันช่างผ่านไปช้าเหลือเกิน .ในตอนนี้คนที่เขาจะนึกถึงมากที่สุดก็คงจะเป็นแบมแบม เด็กนั่นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่ชายตัวเองอยู่ในคุก เจบีคิดว่าป่านนี้น้องชายคงรู้สึกกังวลที่จู่ๆเขาก็หายไปโดยไม่บอกแล้วก็คงไปถามพวกมาร์คและมาร์คก็คงเลือกที่จะโกหก ซึ่งมันก็เป็นความจริงกับสิ่งที่เจบีคิด การที่เขาได้มานั่งในคุกของตำรวจนี้ทำให้เขามีเวลานึกถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา ถึงย้อนเวลากลับไปได้เขาก็ยังจะทำแบบนี้ ชะตาเขามันถูกกำหนดแบบนี้ เจบีจำต้องทนก้มหน้ารับชะตากรรมตรงนี้ไป แต่อย่างน้อยสวรรค์ก็ไม่ได้เล่นตลกกับเขาไปซะหมด ก็ยังส่งเพื่อนที่ดีและแบมแบมที่ยังมีชีวิตอยู่

                ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้เจบีหบุดจากห้วงความคิดและหันไปมองที่ต้นเสียง

                ผอบอ เจบีเพียงแต่พูดออกมาแต่กลับไร้ปฏิกิริยาตอบสนองเหมือนแต่ก่อนที่จะต้องลุกขึ้นทำความเคารพผู้บัญชาการอย่างแข็งขันแต่ตอนนี้แรงจะลุกยืนของเขายังจะไม่มี เขาไม่กล้าทำแบบนั้นแล้ว ความเป็นตำรวจในตัวเขามันหายไปหมดตั้งแต่ที่จินยองยื่นปืนมาและตกใจที่บุคคลปลายกระบอกนั้นเป็นเจบี

                หลังจากที่เจอผอบอแล้วเจบีก็ถูกนำตัวมายังห้องสอบสวน มีผอบอที่นั่งอยู่ตรงข้ามเขา เจบีไม่กล้าสบตาผู้บังคับบัญชาการ เขาหักหลังอาชีพตัวเองและเขาพร้อมรับโทษทั้งหมด

                มันแย่ใช่ไหม ในนั้นน่ะ เป็นผอบอที่พูดขึ้นเปิดบทสนทนา

                เจบีไม่ตอบอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

                เงยหน้ามองผมเถอะหมวดเจบี เจบีรู้สึกแปลกใจที่ทำไมผู้บังคับบัญชาการของเขาถึงยังเรียกตัวเขาว่าหมวดเจบี

                เมื่อได้ยินอย่างนั้นเจบีจึงค่อยเงยหน้าขึ้น หน้าเจบีดูอ่อนล้า เหมือนคนที่ฝึกซ้อมหนักๆแล้วไม่ได้พัก

                คิดถึงน้องไหม

                ครับ คิดถึง น้องผมสบายดีใช่ไหมครับ น้องผมไม่ได้เป็นอะใช่ไหมครับ ไอยอสใหญ่มันไม่ได้ทำอะไรน้องผมใช่ไหมครับ….”

                “พอก่อนๆ ใจเย็นๆ แบมแบมไม่เป็นอะไรทั้งนั้นแหละ น้องชายหมวดปลอดภัยดี  เมื่อได้ยินอย่างนั้นเจบีก็ได้ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งใจ

     

     

                ฉันขอโทษนะที่ปิดคดีครอบครัวนายไม่ได้ ฉันจับคนร้ายไม่ได้…” จู่ๆหัวหน้าก็พูดขึ้น ฉันมันเป็นเพื่อนที่ไม่ดีเลยใช่ไหม ฉันขอโทษนะ พ่อนายน่ะ เป็นเพื่อนที่สุดที่ฉันเคยเจอมา เจบีไม่พูดอะไร เขาไม่ใข่เด็กที่จะเข้าใจอะไรยาก น้ำตาของเขาค่อยๆเอ่อล้นออกมา เขายังจำความรู้สึกนั้นได้ ความรู้สึกที่เขาสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไป

                มันเป็นอดีตไปแล้วนะครับ

                “…”

                สักวันคนที่ทำลายชีวิตครอบครัวผมมันต้องได้รับผลกรรม และจะต้องเป็นผมเองที่ลากมันลงนรก

                .นายรู้ดีว่าใครที่เป็นเบื้องหลัง

                ครับ

                “ส่วนเรื่องโทษของนายน่ะ ฉันจะมาจัดการหลังจากที่จัดการบอสใหญ่ได้แล้ว

                “จริงหรอครับ ผอบอพยักหน้าเป็นคำตอบ

                แต่ฉันปล่อยนายออกไปไม่ได้ มันอาจส่งผลกระทบต่ออะไรหลายๆอย่างรวมถึงน้องชายนายด้วยตอนนี้เพื่อนของนายหมวดจินยองกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่

                “ปฏิบัติหน้าที่? บอกผมทีว่าจินยองไม่ได้ปลอมตัวเข้าไป เจบีมีสีหน้าเครียดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ผอบอไม่ต้องอะไรเพราะจินยองปลอมตัวเข้าไปจริงๆ

                ถ้าบอสมันรู้ความจริง จินยองได้ตายก่อนจะได้อ้าปากพูดแน่ๆครับ

                ที่เพื่อนเสี่ยงขนาดนั้นหนึ่งมันคือหน้าที่และสองมันมาจากนาย เพื่อนอยากจะช่วยนาย นายรู้ไหมว่าทุกคนรักนายขะ…”

                แต่ผมยังหักหลังพวกเขาได้ลงรวมถึงหักหลังอาชีพตัวเอง

                “ฉันเชื่อว่าถ้านายเลือกได้นายคงไม่ทำ ผอบอพูดทิ้งท้ายไว้เท่านั้นก่อนจะลุกขึ้นยืนและเดินออกจากห้องสอบสวนไป

                เจบีตกอยูในความเงียบ เขาเหมือนจะร้องไห้ออกมาอีครั้ง ผอบอเหมือนเป็นคนที่ดูเขาออกที่สุดแล้ว ใช่ ถ้าเขาเลือกได้เขาจะไม่ทำมัน แต่เขาอยู่ในสภาวะที่เลือกไม่ได้ ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำตามคำสั่งไป

     

     

                “ถ้าไม่มีเราสักคนมันคงจะดีกว่านี้

     

     

     

     

     

     

     

                หมอ! ช่วยเขาให้ได้นะครับ ช่วยชีวิตเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่หมอจะทำได้ ได้โปรดเถอะครับ!!”

     

     

              โธ่เว่ย!!!”

     

     

              ไอมาร์คใจเย็นก่อน!! ไอมาร์ค ไอมาร์คมึงมองหน้ากู ตั้งสติ!! เจบีมันไม่เป็นอะไร มึงเชื่อกู! นะ











    ตัดจบตอนมันแบบนี้แหละ55555 100%ละค้าบ ทำไมหมวดเจบีถึงเป็นงั้นไปได้กันนะ



    คัมแบคจ้า มีใครคิดถึงหมวดมาร์คไหมคะ อิอิ ไรท์หายไปนานมากกกกก ตอนนี้กำลังเขียนอยู่นะคะแต่ก็แอบเอามาลงนิดหน่อยให้หายคิดถึง





    *****ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ยังติดตามพี่หมวดมาร์ค ไรท์ซึ้งใจมาก เกินคาดมากๆๆๆๆ T_T คิดถึงนะคะ กอดๆ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×