ตกหลุมรักคุณครูป.1 - นิยาย ตกหลุมรักคุณครูป.1 : Dek-D.com - Writer
×

    ตกหลุมรักคุณครูป.1

    โดย T.korb

    ป.1 วัยที่เหมือนฟองน้ำ พร้อมดูดซับทุกสิ่งอย่างที่ได้พบ รากฐานสำคัญที่แม่พิมพ์ทุกคนต่างตั้งใจบ่มเพาะ และเพราะทุกคนแตกต่าง ความหฤหรรจึงบังเกิด

    ผู้เข้าชมรวม

    427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    427

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 65 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กราบ.....สวัสดีคุณผู้อ่านที่รักยิ่งทู๊กกกกกท่าน

              วันนี้หมี่เล่อมีนิยายน้ำดี มีสาระ โหด มัน ฮา ตามสไตล์รั้วโรงเรียนมานำเสนอ สำหรับคนที่ลืมชีวิตในช่วง7ขวบไปแล้ว เรื่องนี้จะทำให้ทุกท่านที่ติดตาม สามารถนั่งไทม์แมชชีนย้อนวัยกลับไปได้ เนื้อเรื่องส่วนใหญ่อยู่ในโรงเรียนประถมเล็กๆในเกาะที่มีทางออกเพียงทางเดียว เด็กๆที่นี่มีหลากหลายรูปแบบ 90% ไม่มีความพร้อมในการมาเรียน 10% ก็ดูเหมือนจะฐานะปานกลางจนถึงร่ำรวยจนเหลือกินเหลือใช้
              เนื้อเรื่องดำเนินไป โดยที่ "พวงชมพู" นางเอกของเรื่อง เธอเป็นทายาทคนโตของตระกูลหลี่ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจีน ทว่ากลับมีความใฝ่ฝันอยากเป็นครู จึงขอมาเรียนมหาลัยที่ไทยและอาศัยอยู่กับคุณยาย ที่มีฐานะปานกลาง เมื่อเรียนจบเธอก็สอบเป็นครู ได้รับหน้าที่สำคัญคือสอนป.1 ที่นี่ทำให้เธอได้เจอกับความแปลกใหม่ในการดำเนินชีวิต ทิศทางความคิดที่สวนทางกับเธออย่างสุดพรรณนา เธอที่เดินทางท่องเที่ยวมาแล้วหลายประเทศในช่วงม.ปลาย นับว่าเป็นสายเที่ยวตัวยง มีชีวิตที่เริดหรูตลอดมา มีปณิธานกล้าแกร่งว่า จะพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ได้ อย่างน้อยก็ในโรงเรียนที่เธอสอน โดยลืมไปแล้วว่า"เหวินเจี๋ย" คู่หมั้นสุดหล่อ ทายาทคนเดียวของบริษัทยานยนต์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของตลาดหุ้นกำลังรอเธอกลับไปแต่งงานตามสัญญาของผู้ใหญ่
              เอาล่ะสิ งานนี้มีทั้งเรื่องความรัก การงาน และเรื่องของเวลาเข้ามาพัวพันไปหมด เรามาช่วยกันลุ้นนะคะว่า สุดท้ายแล้ว เธอจะทำสำเร็จหรือไม่ และอะไรคืออุปสรรคที่ทำให้ "พวงชมพู" และศิษย์ตัวน้อยของเธอต้องข้ามผ่านไปให้ได้ แล้วความรักล่ะ จะลงเอยเช่นไร ........ ก็ฝากผู้อ่านติดตาม และแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาเยอะๆนะคะ 
              และสุดท้ายนี้ หมี่เล่อขอเอาใจผู้อ่าน ด้วยการ นำเอาความคิดเห็นที่ได้รับ มาใส่ในเนื้อเรื่องเพิ่มอรรถรสด้วยค่าาาาาาา

      รักที่ซู้ดดดดดด
    หมี่เล่อ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น