ป่วนรักนักสืบ Perhaps Love Detective ลบชั่วคราวเพื่อแก้ไขค่ะ - นิยาย ป่วนรักนักสืบ Perhaps Love Detective ลบชั่วคราวเพื่อแก้ไขค่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    ป่วนรักนักสืบ Perhaps Love Detective ลบชั่วคราวเพื่อแก้ไขค่ะ

    ครอบครัวข้าวใหม่ปลามันที่ต้องเริ่มชีวิตคู่แบบสามีทำงานภรรยาอยู่ที่บ้าน ปัญหาร้อยแปดก็ช่างประดังประเดสุมกันเข้ามาทั้งชีวิตงานและชีวิตรัก แต่รักแล้วต่อให้อุปสรรคแค่ไหนก็บ่ยั่นสู้โว้ย

    ผู้เข้าชมรวม

    222,481

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    222.48K

    ความคิดเห็น


    2.57K

    คนติดตาม


    207
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 58 / 18:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    สำหรับเพื่อน ๆ นักอ่านที่มีfacebook
    เข้ามาคุยกันเล่น ๆ นอกรอบกันได้ที่นี่นะคะ

    http://www.facebook.com/index.php?lh=04038cebb1dea95443f4abf3fe240bf8&#!/pages/Moobeng-Sitrapatr/461070820618667
    ป่วนรักนักสืบ Perhaps Love Detective


      
    สารวัตรจักรพรรดิ์ ชาติศิริพัฒน์ ชีวิตรักเหมือนจะราบรื่น ชีวิตการงานก็เหมือนจะรุ่งโรจน์ แต่ทำไมพักนี้คดีร้ายแรงมันเยอะนักก็ไม่รู้ อยากได้คดีเบาๆ ชิวๆ บ้างก็ดูเหมือนสวรรค์จะไม่เข้าข้าง แถมคุณภรรยาคนสวยก็ช่างสรรหาเรื่องมาปั่นป่วนหัวใจแย่งพื้นที่ความสำคัญกับงานอย่างเอาเป็นเอาตาย งานหลวงก็สำคัญ งานราษฏร์บกพร่องไม่ได้ เอาล่ะในเมื่อเลือกแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด โอเคครับจักรพรรดิเอาอยู่

      

    คัคนานต์ ชาติศิริพัฒน์หรือในอดีตก็คือหมวดฟ้าสุดสวย แต่ปัจจุบันนี้งานหลักคือการเป็นคุณนายสารวัตร งานรองคือการเป็นประธานบริษัท LP Group หลังจากออกจากราชการเพราะแต่งงาน ชีวิตเธอก็แสนวุ่นวาย ไหนจะต้องศึกษางานในบริษัท ไหนจะต้องเรียนรู้กลเม็ดเด็ดพรายในการเอาอกเอาใจคุณสามี เฮ้อ งานนี้ต่อให้สายตัวแทบขาดคัคนานต์ก็ขอวางชื่อเป็นเดิมพัน ชีวิตเธอต้องรุ่งทั้งรักและงาน เข้าใจป่ะ

    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการ ไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกี่ยวข้องกับสถานที่ บุคคล ตามที่อยู่ในเรื่องนะคะ
    อาจจะมีโอเวอร์เกินจริง ฮีโร่จ๋า บลา บลา บลา
    ก็ล้วนแต่เพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่า

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งขึ้น
    ตัวละครทั้งหมดไม่มีอยู่จริง
    หากชื่อนามสกุลไปพ้องหรือตรงกับชื่อของท่านใดต้องขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ติดเรื่องนี้แล้วค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วเรียกว่า ติด ได้เลยจริงๆ ค่ะ เนื้อเรื่องน่ารัก น่าติดตาม ถึงจะมีคำผิดบ้างแต่ก็ไม่มากแล้วก็ชอบพระเอกแบบนี้ค่ะ เก่งฉลาด ทันคน (ถึงบางทีจะดูซื้อไปบ้างก็เถอะ) นางเอกก็เหมือนกัน ตรงไปตรงมาดีค่ะ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ดูแล้วคู่นี้ไม่มีปัญหาเรื่องครอบครัว แต่น่าจะมีปัญหาเรื่องความคิดมากของพระเอกแน่ๆ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วเรียกว่า ติด ได้เลยจริงๆ ค่ะ เนื้อเรื่องน่ารัก น่าติดตาม ถึงจะมีคำผิดบ้างแต่ก็ไม่มากแล้วก็ชอบพระเอกแบบนี้ค่ะ เก่งฉลาด ทันคน (ถึงบางทีจะดูซื้อไปบ้างก็เถอะ) นางเอกก็เหมือนกัน ตรงไปตรงมาดีค่ะ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ดูแล้วคู่นี้ไม่มีปัญหาเรื่องครอบครัว แต่น่าจะมีปัญหาเรื่องความคิดมากของพระเอกแน่ๆ  

    เพียงแก้ว | 25 ก.พ. 55

    • 19

    • 0

    "สนุกมากๆๆๆ ติดงอมแงม"

    (แจ้งลบ)

    ติดเรื่องนี้มากกกค่ะ สิ่งแรกที่ทำตอนเปิดคอมคือเช็คว่าอัพเดทหรือยัง เข้ามาเช็คเรื่อยๆวันละหลายๆๆรอบด้วย และก่อนปิดคอมต้องเช็คอีกที ฮะๆ ชอบทุกอย่าง ทั้งการดำเนินเรื่องที่สั้นกระชับได้ใจความ เนื้อเรื่องสนุกตื่นเต้น น่าลุ้น แถมยังหวานให้ได้ยิ้มแก้มปริเป็นพักๆ ขอติดตามเป็นแฟนคลับของท่านศาลาวัดและเจ้าฟ้าตลอดไปเลยค่าาา ^^ อ่านเพิ่มเติม

    ติดเรื่องนี้มากกกค่ะ สิ่งแรกที่ทำตอนเปิดคอมคือเช็คว่าอัพเดทหรือยัง เข้ามาเช็คเรื่อยๆวันละหลายๆๆรอบด้วย และก่อนปิดคอมต้องเช็คอีกที ฮะๆ ชอบทุกอย่าง ทั้งการดำเนินเรื่องที่สั้นกระชับได้ใจความ เนื้อเรื่องสนุกตื่นเต้น น่าลุ้น แถมยังหวานให้ได้ยิ้มแก้มปริเป็นพักๆ ขอติดตามเป็นแฟนคลับของท่านศาลาวัดและเจ้าฟ้าตลอดไปเลยค่าาา ^^  

    kungnz | 6 ส.ค. 54

    • 13

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นับถือไรเตอร์ครับ"

    (แจ้งลบ)

    นักถือไรเตอร์มากๆเลยครับ ผมลองตามอ่านดูมาจากพักใจใต้แสงรัก และกำลังตามอ่านเรื่องอื่นๆของไรเตอร์อยู่ รู้สึกว่าไรเตอร์เก่งและมีความพยายามมากในการหาข้อมูลเพื่อนำมาแต่งเป็นนิยาย สื่อถึงอารมณ์และวิธีการทำงานของอาชีพต่างๆได้ดีมากในนิยายทุกเรื่อง เช่นการทำงานของพวกตำรวจ การตรวจหาลายนิ้วมือ การพิสูจน์หลักฐานต่างๆในเรื่องนี้ และอารมณ์ความคิดของจิตรกรอย่างพิ ... อ่านเพิ่มเติม

    นักถือไรเตอร์มากๆเลยครับ ผมลองตามอ่านดูมาจากพักใจใต้แสงรัก และกำลังตามอ่านเรื่องอื่นๆของไรเตอร์อยู่ รู้สึกว่าไรเตอร์เก่งและมีความพยายามมากในการหาข้อมูลเพื่อนำมาแต่งเป็นนิยาย สื่อถึงอารมณ์และวิธีการทำงานของอาชีพต่างๆได้ดีมากในนิยายทุกเรื่อง เช่นการทำงานของพวกตำรวจ การตรวจหาลายนิ้วมือ การพิสูจน์หลักฐานต่างๆในเรื่องนี้ และอารมณ์ความคิดของจิตรกรอย่างพิมมาตาในเรื่องแผนรักสลัดคานอีกเรื่องหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีจินตนาการ และวางแผนเก่งมาก ที่สามารถผูกปมต่างๆให้กลายเป็นคดีขึ้นมาได้ เก่งจริงๆครับ เขียนแสดงความรู้สึกของตัวละครออกมาได้ดีจริงๆ อ่านแล้วอินมากๆๆ จนผมผมติดไปเลย เพิ่งเริ่มอ่านเรื่องนี้เมื่อวันที่20 เห็นจั่วหัวไว้ว่าใกล้จะลบแล้ว ผมก็รีบอ่านมาก แบบ ตื่นเช้าปุ๊ปเข้ามาหน้าเว็บนี้เป็นหน้าแรกเลย อ่านมาราธอนมาก ขอขอบคุณไรเตอร์ที่แต่งนิยายดีๆแบบนี้มาให้อ่านครับ ปล.ถ้าอัพเร็วกว่านี้ได้อีกจะดีมากๆ ระวังเรื่องคำผิดนิดนึง   อ่านน้อยลง

    อักขระมังกรพฤกษา | 24 มี.ค. 55

    • 7

    • 0

    "ชอบมากกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากค่ะ สนุกดีอ่านแล้วไม่เบื่อ น่าติดตาม พี่จักรน่ารักอ่ะอบอุ่นดี หมวดฟ้าก้อน่าร๊ากกกกก ป่วนได้ตลอดแถมตอนหลังยังมีหื่นนิดๆ อีกต่างหาก(ชอบอ่ะ) ยิ่งโดยเฉพาะแก๊งโก๊ะน่าสนุกฮาดี อ่านแล้วเพลินดี อยากให้ออกมาเป็นหนังสือจะได้ซื้อมาเก็บไว้อ่าน ช่วงหลังนี้เริ่มช้าเนอะ คิดถึงอยากอ่านทุกวันเลย มีแฟ้มคดีไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากค่ะ สนุกดีอ่านแล้วไม่เบื่อ น่าติดตาม พี่จักรน่ารักอ่ะอบอุ่นดี หมวดฟ้าก้อน่าร๊ากกกกก ป่วนได้ตลอดแถมตอนหลังยังมีหื่นนิดๆ อีกต่างหาก(ชอบอ่ะ) ยิ่งโดยเฉพาะแก๊งโก๊ะน่าสนุกฮาดี อ่านแล้วเพลินดี อยากให้ออกมาเป็นหนังสือจะได้ซื้อมาเก็บไว้อ่าน ช่วงหลังนี้เริ่มช้าเนอะ คิดถึงอยากอ่านทุกวันเลย มีแฟ้มคดีไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ  

    pookynice | 16 พ.ย. 54

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น