ERRORIST เนื้อคู่ไม่ใช่พรหมลิขิต - นิยาย ERRORIST เนื้อคู่ไม่ใช่พรหมลิขิต : Dek-D.com - Writer
×

    ERRORIST เนื้อคู่ไม่ใช่พรหมลิขิต

    โดย Wannoy1

    ในโลกนี้ยังมีคนเชื่อในพรหมลิขิต อยู่ไหม? แต่สำหรับฉันมันก็แค่ ผู้ที่กล่าวว่าชีวิตมนุษย์สุดแล้วแต่พรหมลิขิตนั้น เป็นการกล่าวแก้ตัวของคนที่ไม่ม

    ผู้เข้าชมรวม

    74

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    74

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 63 / 21:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ERRORIST  เนื้อคู่ไม่ใช่พรหมลิขิต

    - By หวานน้อย -


                    บางทีเรื่องแปลกๆมันกลับกลายเป็นเรื่องดี เพราะเรากำหนดมันเอง ไอ้ที่เขาเรียกกันว่า พรหมลิขิต


                    “ฉันถามอีกครั้งว่าไอ้นี่มันเป็นใคร!” เสียงตามสายของเขาแทรกผ่านโทรศัพท์ของฉันมาเป็นครั้งที่สองหรือสามครั้ง มันเยือกเย็น และน่ากลัว กับหน้าของเขาที่โกรธแบบที่ว่าถ้าฉันอยู่ใกล้ๆเขาตอนนี้เขาคงฉุดกระชากฉันจนไม่เหลือชิ้นดี เขาย้ำคำๆนี้หลายครั้ง จนเขาก็จะทนไม่ไหวกับฉัน แต่ฉันก็เอาแต่นั่งร้องไห้จนเขาพูดอะไรฉันก็ฟังไม่รู้เรื่อง ฉันร้องไห้และพูดขอโทษซ้ำแล้วซ้ำอีก จนเขาตัดสายไปอีกครั้ง แล้วโทรมาอีกครั้งไปเรื่อยๆ จนเขาไม่ติดต่อมาอีกเพราะฉันไม่ได้ให้คำตอบอะไรเลย

                    จะตอบได้ยังไงล่ะ จะปฏิเสธหรือยอมรับมันก็ปลายทางเดียวกันก็คือ...

                    เลิกกัน!

     

                    “มึง กูมีกิ๊กว่ะ” ฉันพิมพ์ข้อความนี้ส่งให้เพื่อนคนสนิทของฉันที่คบกันได้แค่ 2 ปีเศษ ก่อนที่เธอจะขำและถามฉันว่ามันคือเรื่องจริงหรือล้อเล่น

                   

    “ทำไมมึงมันสารเลวได้ขนาดนี้วะ ไอติม!” คำสบถที่พรั่งพรูออกจากปากเพื่อนของฉันนับไม่ถ้วนกำลังว่ามาที่ฉันไม่รู้จบรู้สิ้น เธอออกหน้ารับแฟนของฉัน จนทำให้ฉันตัดเพื่อนตั้งแต่วันนั้น

    “กูจะบอกอะไรให้มึงฟังนะ มิ้น มึงก็เลวพอๆกับกูนั่นแหละ มันไม่ต่างกันหรอกที่มึงลับหลังกับเว แล้วกูมีคนใหม่เพราะกูก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ทนไม่ไหวที่กูดีขนาดไหน พวกมึงก็ไม่เห็นหัวกูเลย!” ฉันพูดออกไป จนฉันต้องร้องไห้อีกครั้งเพราะความโกรธในหัวใจที่สะสมมานานแสนนาน กว่าจะระบายมันออกมาได้ ในวันนี้ วันสุดท้ายของฉัน ที่ฉันต้องตัดสินใจ...ออกไปจากชีวิตเพื่อนคนหนึ่งและแฟนที่รักมากเช่นกัน


    ฉันเหนื่อยที่ต้องแอบมาร้องไห้คนเดียว ฉันเหนื่อยที่ต้องหันหลังไปจะต้องอ้างว้าง ฉันกลัวคำว่าเสียใจ กลัวทุกครั้งที่ฉันอ่อนแอจะไม่มีใครให้กอด...

    Episode 1 coming soon...

    หวานน้อย


    !!!

    ** งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าปีสิบปีหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมีอายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย**

    !!!

    24/05/2563

    19.27 น.





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น