ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเธอชั่วนิรันดร์ (Ryu Story)

    ลำดับตอนที่ #31 : 30.Hitomi no tanyoobi-วันเกิดฮิโตมิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      13 ก.พ. 47

    คราวนี้คับวันเกิดฮิโตมิ เป็นช่วงเปิดเทอมแล้วคับหลังจากสอบเสร็จแล้ว แล้วก็หลังวันเกิดผมกับโชจิไปแล้วด้วย เธอเกิดวันที่ 13 พฤศจิกายน คับ (วันเกิดผมกับโชจิรอบ 2 ไม่ขอเล่าให้ฟังนะคับ) พวกเราก็เพิ่งจะฉลองวันเกิดให้เธอเป็นครั้งแรกหละคับหลังจากที่คบกันมานานปีแล้ว

    \"โชจิ ใกล้วันเกิดฮิโตมิแล้วไม่ใช่เหรอ เตรียมวางแผนกันไว้ยัง\" ผมถามเขา

    \"ก็ยังหละ นายคงเตรียมแล้วสิ\" เขาถามแบบรู้แกวผม

    \"เรียบร้อยแล้ว แต่พวกเราต้องรวมหัวกันนะ\" ผมพูดตอนกลางวันของวันที่ 10 คับเป็นวันจันทร์งั้นวันเกิดฮิโตมิก็วันพุธคับ คงจัดงานกันลำบอกแต่ฝีมือผมนะไม่เคยพลาด อิอิ......................

    ผมพูดกะเขาในวิชาพละตอนเข้าห้องเปลี่ยนชุดนะคับ

    \"อืมม…แล้วเดี๋ยวค่อยบอกฟู\" ผมอธิบายแผนแล้วก็กำชับพวกเขา ก็แน่นอน ทำตามโดยดี พวกเรานี้ช่างสรรหาทำกันจริงๆๆเลยคับ

    ในวันเกิดฮิโตมิ พวกผมก็ตกลงกันว่าจะไปจัดงานกันตอนเย็น ก็ไม่มีปัญหาอะไรกันคับ ฮิโตมิบอกคุณพ่อกับคุณแม่เธอเรียบร้อยแล้ว พอตอนเย็นวันนี้เลิกเรียนเร็วหนะ แค่ บ่าย 2 พวกผมก็เดินซื้อของเข้าไปจัดงานให้ฮิโตมิกัน ซักพัก ผมกับริวก็เริ่มแผนกัน ผมก็บอกให้ริวไปโทรศัพท์เข้ามือถือของโชจิ ผมก็คอยสังเกตการณ์อยู่ ซักพักเสียงมือถือโชจิก็ดังขึ้น

    \"Hai shoshi desu (คับ ผมโชจิพูดคับ)\" โชจิพูดหลังจากรับโทรศัพท์ เขาก็ทำตามแผนเช่นกัน แล้วเขาก็คุยกันซักพัก แล้วโชจิก็วางสายลง (ริวกับโชจิเล่นละครเก่ง ตีบทแตกกระจายเลย)

    \"ฮิโตมิ ผมขอโทษนะ พอดีโอกาซังโทรมาบอกว่าให้พอเขาไปหาหมอหนะ พอดีเขาไม่สบายขึ้นมา\" โชจิพูด

    \"อืมมม งั้นเหรอ\" เธอตอบเสียงอ่อยๆ พวกเราก็พลายเงียบๆๆไปด้วย พลางนึกในใจแม่งแสดงโคตรเก่งเลย

    \"ผมขอโทษนะ โอกาซังบอกให้ไปเดี๋ยวนี้เลย เดี๋ยวฮิโตมิกลับบ้านไปกินกับพวกนี้ก่อนนะ แล้วเดี๋ยวผมกลับมาแล้วจะรีบตามไปนะคับ\" โชจิอธิบายพลางมีลูกอ้อนด้วย อยากอาเจียนอะ บางที

    แล้วโชจิก็ลาพวกผมกลับบ้านไปก่อน จริงๆๆแล้วไปบ้าน ริวตะหาก แล้วพวกผมหลังจากซื้อของจ่ายเงินกันแล้วก็พาฮิโตมิจังไปส่งบ้าน แล้วพวกเคลวินก็เริ่มจัดของเตรียมงานกัน ผมกับริวก็เริ่มแผนขั้นที่ 2

    \"ฮิโตมิ เดี๋ยวพวกเรามานะไปเอาของขวัญก่อน อยู่ที่บ้านหนะ\" ผมบอกเธอ

    \"อืมม รีบไปรีบมาละกัน\" เธอบอก ผมไม่เห็นเธอเศร้าเท่าไหร่นะ เธอเป็นคนเข้มแข็งมากนะ ฮิโตมิน่ะ ไม่เหมือนกับผมที่ขาดริวไปแล้วทำอะไรไม่ได้เลย

    ผมก็รีบกลับบ้านกับริวเพราะเราไม่ได้ไปเอาของแต่จะไปทำของต่างหาก ผมก็มาถึงบ้าน แล้วก็โดนบ่นออกมาเลย

    \"มาช้าจังเลย พวกนายหนะ\" โชจิเขามารอพวกผมนานแล้ว

    \"เอาเหอะ เร็ว\" ผมรีบพูด เพื่อทำตามแผน โชจินี้ลงทุนทีเดียวคับ เขายอมลงทุนเป็นของขวัญหละ เขาเอาของขวัญของเขาใส่ลงในช่อดอกไม้ เขาซื้อนาฬิกาแบบของผู้หญิงของ casio ให้คับ แล้วเขาก็เอาของขวัญของเขาพร้อมกับตัวเขาลงไปในกล่อง! ใช่ ลงในกล่อง TV ขนาด 29 นิ้วเลย พวกผมนะกว่าจะคิดแผนนี้ได้แทบหัวแตกเลย หาของก็ยากด้วย

    แล้วผมก็ปิดกล่องด้วยกระดาษห่อของขวัญคับ ปิดแน่นเลยคับ แต่ก็ยังมีอากาศพอให้เขาหายใจคับ แล้วก็ยังใส่คัตเตอร์เอาไว้ด้วย เผื่อไม่ไหวจริงๆ แต่ผมกลัวกล่องทะลุมากกว่า แม้โชจิจะหนักแค่ 52 กิโลก็เถอะแต่มันก็หนักพอดูเลยคับ เวลายกขึ้นรถเนี่ยผมกับริวเหนื่อยแทบตายแนะ แล้วพวกเราก็ซิ่งสุดฤทธิ์เลยเพราะอากาศข้างในมีน้อย แต่ผมก็มาดูเวลากว่าพวกเราจะห่อเสร็จก็ปาเข้าไป เกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว

    พอพวกเรามาถึงงานก็เริ่มไปนานแล้วคับ พวกเขากินกันไม่รอเราเลย แต่ก็อย่างว่าหละ รอ 2 ชั่วโมงกว่าใครจะรอไหว

    \"เคลวิน ออกมาช่วยกันเอาของหน่อย\" ผมตะโกนบอกเขาเมื่อเรามาถึงบ้านฮิโตมิ ผม ริว เคลวิน 3 คนแบกกล่องขนาดมหึมา หนักกว่า 52 กิโลกรัมเข้าไปกัน

    \"พวกนายเอาอะไรมาน่ะ ใหญ่ขนาดนั้น\" ฮิโตมิถามด้วยความตกใจ

    \"พอดีแวะไปเอาของขวัญโชจิมาให้หนะ เนี่ย โชจิเป็นคนซื้อหละ\" ผมบอกเธอ เธอก็ทำหน้าซึมไปเลย คงเสียดายมั้งที่น่าจะมางานด้วยกัน

    \"งั้นเดี๋ยวเราหาที่วางกันก่อนนะ หนักมากเลย\" ผมบอก

    \"งั้นเอาไปวางข้างๆๆกำแพงนะ\" ฮิโตมิจังบอก ผมก็เอาไปวางข้างๆกำแพงห้องเธอ แต่ผมไม่วางชิดนะ เพราะนึกขึ้นได้โชจิหมดอากาศหายใจแน่เลย ผมก็พูดกับเขาเบาๆพอได้ยิน

    \"โชจิ เดี๋ยวนายเจาะตรงนี้เอานะไม่งั้นนายตายแน่เลย\" ผมบอกพลางเอามือเคาะกล่องด้านที่วางติดกับกำแพง เขาก็เอาคัดเตอร์เจาะออกมาไว้หายใจ ไม่น่าลำบากเลย อิอิ.....แต่สนุกมากเลยคับ

    \"พวกนายทำอะไรกัน\" ฮิโตมิถาม พลางเห็นพวกผมยุ่งกับกล่องของขวัญ

    \"ก็กำลังอยากแกะหละ อยากรู้มันมีอะไรถึงได้หนักมาก\" ผมพูดกลบเกลื่อน

    \"อืมม นั่นสิเราก็อยากรู้เขาจะให้อะไรเรา\" เธอพูดพลางลูบบนกล่อง

    \"เอาไว้เปิดเองละกัน พวกเราไม่อยากดูหละ\" ผมบอก

    \"อ้าว ไหนบอกอยากดูไง\" ฮิโตมิเธอย้อนกลับ เธอเป็นคนฉลาดอะนะ หลอกไม่ได้ง่ายๆๆเลย

    \"ก็เอาไว้ฮิโตมิดูเองละกัน แล้วค่อยเอามาให้ดู\" ผมบอก

    \"งั้นก็ได้\" เธอบอก ผมงี้รีบเดินออกห่างจากกล่องเลย กลัวเธอรู้

    พอดึกๆๆพวกเราก็ตัดเค้กกัน แล้วผมก็บอกริว กับเคลวินเริ่มแผนขั้นที่ 4 ริวออกมาหน้าบ้านแล้วก็โทรศัพท์เข้ามือถือเคลวิน

    \"Hai kelvin desu (คับเคลวินพูดคับ)\" เขาพูดลงบนโทรศัพท์

    \"อ้อ โชจิหรอ ว่าไง.......... ตกลงมาไม่ทันใช่ไหม อืมม แล้วเดี๋ยวจะบอกฮิโตมิให้...อืมม.....แค่นี้ก่อนนะ\"

    เคลวินเล่นละครเก่งพอดูคับ........ ใช้ได้ พวกนี้หลอกลวงต้มตุ๋นคนได้เลย

    \"ฮิโตมิจัง........\" เคลวินกำลังจะพูด

    \"เรารู้แล้วหละ เขาคงมาไม่ทันใช่ไหม..........\" เธอพูดออกมาเลย

    \"งั้นเรามาตัดเค้กกันเลยดีกว่า\" เธอชวนพวกผม แล้วเธอก็ตัดเค้กกินกัน หลังจากนั้นก็เก็บของแล้วพวกเราก็ลาเธอกลับบ้านกันคับ

    (ต่อจากนี้โชจิกับฮิโตมิมาเล่าให้ผมฟังคับ) หลังจากพวกเรากลับกันไปแล้ว เธอก็ไปแกะของขวัญคับ กล่องใหญ่ที่โชจิให้แก่เธอ เมื่อเธอเปิดกล่องออกมา โชจิก็ลุกขึ้นพรวดออกมาเลยคับ โชจิบอกหน้าเธอตกใจเอามากๆๆ แบบซีดเลย

    \"สุขสันต์วันเกิดนะ\" เขาพูดพลางเดินออกจากกล่องแล้วก็ส่งช่อดอกไม้แล้วก็ของขวัญให้กับเธอ

    \"โชจิ.........\" เธอพูดพลางร้องไห้ เขาก็เอาเธอเข้าไปกอดหละคับ ผมงี้อยากดูจริงๆๆเลย เสียดายไม่มีโอกาสฟังแต่ที่เขาเล่าแล้วก็เอามาเขียนนี้หละ คืนนั้นโชจิกลับบ้านไม่ได้คับ ไม่มีรถ ก็เลยต้องนอนค้างบ้านฮิโตมิจังคับ แต่รับรองว่าไม่มีอะไรกันแน่ๆคับ

    ฮิโตมิเธอบอกว่า เธอเห็นโชจิหัวกระเซิงเลย เหงื่อแตกหน้าแดงไปหมดเลย แต่เธอก็ดีใจมากๆเลย โธ่ ไม่ดีใจไงหละคับ คนรักอุตส่าห์ยอมเป็นของขวัญมาประเคนเลยนะเนี่ย............ช่างน่ารักกันจริงๆเลยคู่นี้.........(^-^)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×