คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : MISSION 2 : หาเหยื่อ...?(บางทีพวกมึงอาจจะลืมไปว่ากูไม่ใช่ปลา..)
MISSION 2 –หาเหยื่อ
“เอ่อ...ไม่ทราบว่ามึงพากูมาทำเอี้ยอะไรที่นี่ไม่ทราบครับ -_____-“
“เอ๊า...ถ้ามึงอยากมีแฟนอะนะ อันดับแรกมันต้องหาเหยื่อกันก่อนสิยะ!~”
“แต๋นิ่วไม่ช่ายปลานาเหว่ย~!!”(แต่นิวไม่ใช่ปลานะเว้ย)….เอ่อ..ไบร์ท กูไม่ได้ชื่อนิ่วเว้ยย
“เออน่า......เชื่อใจอีลิลลี่คนนี้เถอะ!!!”
ครับ...อย่าได้ทำหน้างงฉงนว่าอีหอยสามตัวนี้มายืนเถียงอะไรไร้สาระแถวนี้ ตอนนี้พวกผมมาทำตัวเป็นสายลับ(จับบ้านเล็ก??) แอบสอดส่องหาเป้าหมายแถวๆตึกวิศวะกัน ..อะไรนะ มีคนถามว่าทำไมต้องตึกนี้ ....
อ้าว....ก็ส่วนใหญ่พระเอกนิยายต้องเรียนวิศวะใช่ไม่เหรอครับ ผมจะหาเหยื่อก็ต้องมาที่นี่เซ่ะ( -w- คำตอบสมกับเป็นลูกแม่จริงๆ 555 :monster_13)
แต่กูยืนมาเกือบ 15 นาทีแล้วนะเว้ย ไม่เห็นมีหอยตัวไหนตรงสเป็คเข้าตากูสักคนเลยนะเว้ย ไอ้เรืองศักดิ์!!!
“เฮ้ย ไอ้ศักดิ์!! ไม่เห็นมีใครหน้าตาโดนๆผ่านมาเลยวะ กูเมื่อยแล้วนะเว้ย!!~”
“มึงเรียกกูว่าไงนะ....” อุ่ย....แหมะ ปากกูมันพาไป
“เอ่อ...กูหมายถึง แบบว่า เห้ย ลิลลี่ กูเมื่อยแล้วนะเว้ย”
“เออน่า...มึงรออีกแปปหนึ่ง มึงจะตายหรือไงห๊ะ!~ เดี๋ยวสุดหล่อของลิลลี่ก็ออกมาแล้วยะ ยืนเก็บเจี๊ยวเงียบๆไปซะ”...โห...มึงก็มีเหมือนกูนะแหละ..โด่..... กูเงียบก็ได้ว้า
“น่านช่ายหรือเปล่า...”ไบร์ทชี้มือไปทางผู้ชายกลุ่มหนึ่งที่เดินกันมาสามคน อื้อหือ....ขนาดอยู่ไกลขนาดนี้ รัศมีความหล่อแม่งยังวิ่งมาแทงตาผมได้อ่ะ
โอ้ย...ความหล่อมันบาดตาโผมมม
สาบานเลยนะว่าตลอดระยะเวลาตั้งแต่เกิดมาจนโตผมไม่เคยใจเต้นกับผู้ชายเลยนะเว้ย ผมแม่งแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ตลอดเวลาอ่ะ....
แต่ตอนนี้ทำไม...
ใจผมมันถึงเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกมาข้างนอกผมอยู่แล้วละ!!!~
โอ้วววว....กูใจเต้นกะผู้ชาย บ้าไปแล้วววว
ม่ายยยยยยยย~~(ขออนุญาตวิบัติเพื่อเสียงและอรรถรส =w=b)
----- M Y M I S S I O N ----
“เฮ้ย อีนิว!! เห็นคนหล่อจนอึ้งไปเลยหรือไงยะ”
“ทำไมกูหล่อไม่ได้แบบนี้บ้างว้า แสรดดดด~!!”กูอิจฉา! เหอะ คิดว่าหล่อนักเหรออ???(เออ..หล่อกว่ามึงนั่นละ ;monster_13)
“นั่นไม่ใช่ประเด็นนะยะ! ที่แกต้องทำคือทำให้เทมโปมาเป็นแฟนแกซะ!~” หืม...? ใครวะ
“ใครวะ? เทมโป ชื่อยังนักร้อง”(นักร้องในใจเจ้เองละ ท็อปเค้าหล่อลากก << เพ้อ :monster_13)
“มึงนี่มันเชยจริงๆเล้ยยย”
“ช่ายยย ~ โง่วววมั่กม๊าก”(ช่าย...โง่มากมาก)
“ครับ ขอโทษครับคุณหญิง คุณชายทั้งสองที่กระผมโง่ แต่ได้โปรดช่วยบอกแจ้งแถลงไขให้กูได้รู้เถิดว่าเค้าคือใคร-______- ”
“ก็เทมป์เค้าอ่ะเป็นเดือนมหาลัยไงละ ไอ้ความเผือกกก ส่วนเพื่อนเค้าอีกสองคนที่มึงเห็นนะ คนที่ตัวสูงๆ คิ้วเข้มๆหน่อยคือ‘อคิลลิส’ ชื่อแม่งโคตรโดน เป็นเดือนวิดวะ ส่วนอีกคนที่เดินข้างๆนั่น ที่น่าตาสวยๆ ชื่อ ‘ซีม่อน’ กูว่านะ ถ้าให้ผู้ชายเป็นดาวคณะได้ ป่านนี้กูว่าซีม่อนคงได้เป็นไปแล้วละ โคตรสวยเลยยย อ๊ายย กระเทยอิชชี่”
เออ...กูเห็นละ นี่มันกลุ่มรวมตัวซุปตาร์หรือไงครับ แต่ขอโทษ...กลุ่มพวกผมน่ะ เด็ดกว่าเยอะ มีทั้งอีกระเทยควายร่างยักษ์ตัวหนึ่ง กับฝรั่งหัวขี้นกพูดไม่ชัดคนหนึ่งและปิดท้ายด้วยไอ้แห้งตัวเตี้ยที่ไม่มีแฟนคนหนึ่ง
ครับ...เฟอร์เฟค สมบูรณ์แบบทุกอย่าง.....จน....
จนเทียบไม่ได้แม้แต่ขี้เล็บขบของกลุ่มซุปตาร์นั่นเล้ยยยยย
“กูรับรองเลยนะ ว่าถ้ามึงได้เทมป์เป็นแฟนละก็ พี่มึงต้อง อึ้ง ทึ่ง เสียว(?)แน่นอน กูรับรองด้วยเกีรยติของกระเทย!!!”
“เอ่อ...แต่กูว่าพี่กูจะเท่งซะก่อนนะเซะ ที่รู้ว่าน้องชายมีแฟนเป็นผู้ชายน่ะ”
“แหม...แต่กูว่าไม่หรอก พี่มึงเห็นหน้าน้องตัวเองก็น่าจะสำเนียกได้ละว่า มึงคงโดนขุดทองยัดแท่งนิมิต มากกว่าจะได้ชะนีกลับไปนอนกกอะนะ” เอ่อ...มึงครับ ช่วยสำรวมกริยาและวาจาเล็กน้อย คนอ่านเค้ายังเป็นเยาวชนอยู่นะเว้ย เดี๋ยวเราจะโดนแบน 555 (-w- แต่อีมอนส์มั่นใจ 99.99%ของชาวเด็กดีไม่อินโนเซนส์อีกต่อไปแล้ว กร๊ากกกก)
“Umm…แตไอดูทางท่า(ท่าทางจ้ะ..)แล้วยูน่าจะมีคู่แข่งเยอะอยู๋นา...”(อืม...แต่ดูท่าทางมึงจะมีคู่แข่งเยอะอยู่นะ) ครับ กูแล้วครับไบรอันที่รัก ไม่ต้องตอกย้ำกูให้มากครับ มันเฮิร์ทครับ มันเฮิร์ท!!!
“กูว่าไม่มีหวังแล้ววะอีริบหรี่”
“กูบอกว่ากูชื่อ ลิลลี่!!!ริบหรี่พ่องมึงเหรอยะ!!”
“เอ่อ...ขอโทษจ้ะ พอดีพี่อยากเล่นมุกนิดๆหน่อยๆ แหะ (. . )”
“ฮึ่ย...ถ้ามึงจะมีแฟนทั้งทีนะเว้ย มันก็ต้องเอาแบบเด็ดๆสิยะ จะมาเอาพวกเจี๊ยวเหี่ยว หน้าเหียกทำไมละยะ”
“เอ่อ...มึงเคยเห็นของเค้าแล้วไงวะ ถึงมาว่าคนอื่นได้นะห๊ะ”
“เห็นเค้าลือกันมาวะ กูก็อยากรู้เหมือนกัน เดี๋ยวมึงเป็นเมียเค้าเมื่อไหร่มึงก็รู้เองละ อย่าลืมมาบอกกูนะว่าเด็ดจริงตามคำเล่าลือหรือเปล่า คุคุ -.,-” มึงหื่นออกหน้าแล้วนะ เก็บนิดนึงจ้ะ อ้อ...กูจะบอกมึงอีกครั้งนะเว้ยย นิยายกูต้องใสๆเว้ย อย่าพูดเรื่องใต้สะดือเซ่ (แต่ให้พูดตั้งแต่หน้าแข้งขึ้นไป กร๊ากกก :monster_13)
“โห...เค้าเป็นถึงเดือนคณะเลยนะเว้ย กูว่าไม่ไหวหรอกวะ ดูสายตาสาวๆแถวนี้ดิ แทบจะเขมือบไอ้เดือนอะไรนั่นเข้าไปแล้วละมั้งนั่นนะ”
“เออน่า เชื่อมือเจ้ดิว่ะ มึงไม่เคยได้ยินเหรอว่ะ มารยาร้อยเล่มเกวียนมีหรือจะสู้แรงกระเทียมได้!!”
“ห๊ะ???? = = มานคืออารายว้า??” ฝรั่งถึงกับงงเลยครับ ไม่ต้องฝรั่งหรอก กูก็งงครับ อะไรของเมิงง
“ไม่มีอะไร...กูแค่พูดให้มันคล้องจองเฉยๆ”
“ทุ้ย!!!/ทุ๊ย!!!” ไบร์ทมึงสนใจจับมือกับกูแล้วเดินไปชมรมประสานเสียงดีกว่าวะ ดูท่าจะรุ่ง หุหุ =.,=
“มึงเชื่อมือกูเถอะ อิเจ้ลิลลี่คนนี้จะทำให้เทมโปมาเป็นผัวมึงให้ได้ภายในหนึ่งเดือน ถ้ากูทำไม่ได้ กูยอมให้มึงเรียกชื่อจริงๆกูไปเลยหนึ่งอาทิตย์!!!!”
“พูดแล้วห้ามคืนคำนะเว้ย!!”
“เออ!!!แต่ถ้ากูทำได้ มึงต้อง...”
“ต้องอะไรวะ?”
“ต้องมาบอกกูด้วยนะว่าของเค้าเด็ดจริงเปล่า - ..,., - ”
อิห่ารากกกกกกกกกกกกก~~~~!!!!!!!
...
เอ่อ...แต่กูก็เริ่มอยากรู้แล้ววะ ว่าแม่งเด็ดจริงเปล่าว่ะ (. . )// [ตุ้บๆๆๆตั๊บๆๆ : นายเอกโดนรุมสกรัมตีนจากไบร์ท ลิลลี่และอีมอนส์]
07.05.2012
TAIL WITH MONSTER::
จงชาบูข้าซ้า~ (??ว้อทต์?)
ขอโทษที่หายศีรษะไปหลายเพลาเหลือเกิน
แหม...มันยุ่งจริงๆน้ะ
เค้าไม่ได้อู้เลยนะ..จริงจริ๊งง(โปรดสังเกตหางเสียง)
ขอบคุรที่เข้ามาอ่านคร้าบ..
เจอกันตอนหน้า...เอิ่ม เร็วๆนี้(อีกแล้ว -__-?)
MONSTER_13 : ลุ้นจริงเว้ยยยย
----แถม---
“มึงดูไว้ให้ดีๆนะเว้ย เนี่ยคือเหยื่อของมึงนะเว้ย”
“ช่าย...เหยื่อมาแหล่ว ยูต้องฮุบเหยื่อห้ายด้ายน้า”(ใช่ เหยื่อมาแล้ว มึงต้องฮุบให้ได้นะ)
“บางทีมึงอาจจะลืมไปว่า...กูไม่ใช่ปลานะเว้ย!!!!”
--------
08.05.2012
*ตรวจคำผิด+เพิ่มรูป+เปลี่ยนสีตัวอักษร
(มันอ่านง่ายขึ้นไหมนี่??)
ความคิดเห็น