ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY MISSION!! ภารกิจของกูคือมึง!![YAOI]

    ลำดับตอนที่ #4 : MISSION 3 : วางแผน!(มึงเอาจริงเอาจังกับเรื่องไม่เป็นเรื่องเกินไปหรือเปล่าวะ = =)

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 55


    MISSION  3  :วางแผน!!!(บางทีพวกมึงอาจจะจริงจังเกินไป = =)

     

     

     

    “........”

     

     



     

    “.........”

     

     



     

    “........”

     

     



    “เอ่อ...คือ ไม่ทราบว่าพวกมึงจะทำให้นิยายเรื่องนี้เป็นละครใบ้กันหรือไงครับ...ขอละ หมาตัวไหนก็ได้ช่วยพูดอะไรหน่อยเห๊อะ”

     

     



     

    “กูกำลังคิดวิธีที่จะให้มึงไปจีบเทมป์อยู่ยังไงละยะ”

     

     

     


    “ช่าย....พวกไอกามลังใช้ฟามคิดกานอยู๋ ยูนี่ไม่รู้เรื่องเล้ย”(ใช่...พวกกูกำลังใช้ความคิดกันอยู่ มึงนี่ไม่รู้เรื่องเล้ย)

     

     



    -______- ครับ ขอโทษสำหรับความโง่เขลาของกระผมขอรับ แล้วตกลงมึงคิดได้ยังห๊ะ”

     

     

     


    “โอ้วว....กู....คิ-ออก-แหล่ว!!!!

     



     

    “อ้าว...อิห่านี่ ห้องน้ำมีไมไม่เข้าวะ มาขี้เรี่ยราดทำไมวะ”

     



     

    -____________- เจ้ขอนะลูก มุกควายอย่าเล่น คนอ่านเค้าไม่ตลกกะหนูนะลูกนะ...”

     

     

     


    “เออๆๆ ไม่เล่นก้ได้ว้า...มุกควายนี่จุดขายกูเลยนะ แล้วตกลงมึงคิดอะไรได้วะ”

     

     

     


    “อันดับแรกนะเว้ย เราต้องทำให้เทมป์จำมึงได้ซะก่อน –w-//

     

     



    “ทำไมวะ?”

     

     

     

     

    “อ่าว...เสร่อโง่อีกนะคะเพื่อนหญิง...ถ้าเทมป์จำมึงไม่ได้ แล้วเวลามึงไปจีบเค้า เค้าจะประทับใจมึงได้ไงว้า มึงต้องทำให้เห็นมึงอยู่ในสายตาไงยะ ทีนี้ละ โอกาสจับ เอ้ย จีบติดก็เพิ่มขึ้นอีก...เอ่อ..อีก 0.2% ละ”

     




    “ถ้ามันจะเพิ่มขึ้นน้อยขนาดนั้นกูว่ากูไปหาแม่หมอต้นตะเคียนให้มาทำคุณไสยให้กูดีกว่ามั้ง  = =

     

     

     

    “เฮ้ยๆๆๆ ...ถึงจะเพิ่มน้อย..ต แต่ก็น่าจะมั่นคงมั้ง??”

     

     

     

    “บางทีกูอยากได้ความมั่นใจจากชีวิตบ้างอะไรบ้างนะเรืองศักดิ์”

     

     


     

    “กูไปละ”ไอ้ลิลลี่พูดพร้อมกับสะพายขึ้นเตรียมพร้อมจะเดินจากไป ม่ายยยยย กูขอโทษ

     

     

     


    “ม่ายยยยย ลิลลี่ กูขอโทษ กูผิดไปแล้ววว กูจะไม่เรียกชื่อจริงมึงแล้ววว(แต่กูจะเปลี่ยนไปเรียกชื่อพ่อมึงแทน กร๊ากกก)”ผมทำท่าจะเข้าไปเกาะขาอีลิลลี่ มันทำหน้าตารังเกียจก่อนจะกลับมานั่งเหมือนเดิม

     




    “ถ้ากูได้ยินมึงเรียกอีกครั้งนะ...”

     

     



    “ทำไมว่ะ?”

     

     



    “กูจะปล้ำไบรอันท์ -.,- ”จัดไปจ้ะเพื่อนเลิฟ

     

     



    “เรือง...”

     

     



    “ยูหุบปากไปเลย”ไอ้ไบรอันท์มันเอามือมาปิดปากผมทันทีเลยครับ แหม...กูนึกว่ามึงอยากลองของแปลก กูเลยกะจะสนองให้ -.,-//

     

     



    “แล้วสรุปกูจะทำยังไงให้ไอ้นั่น...เอ่อ...เทมโปจำกูได้วะ?”

     

     


     

    “อ๋ออออออออออออออออออออ.........”

     

     



    “??”

     

     







    “กูยังไม่ได้คิดน่ะ”

     

     

     

     

     

     

    อิปลวกรัสเซียยยยยย!!!!!!!

     

    ----       M Y M I S S I O N     ----

     

     

     


    “อะ...”อีลิลลี่ส่งน้ำส้มมาให้ผมแก้วหนึ่ง เอ่อ...กูชอบแดกเป็ปซี่นะ

     

     

     

     

    “อะไรวะ?”

     

     

     

     

    “นี่ละที่จะทำให้เทมป์จำมึงได้แน่นอน” ห๊ะ???? ยังไงว่ะ???น้ำส้มเนี่ยนะ

     

     




    “ตลกละมึง น้ำส้มเนี่ยนะ มึงจะให้กูทำไร??เอาไปราดมันเร๊อะ??”ตลกแดกแล้วละครับเพื่อนกู  เอ่อ...ไบร์ท มึงช่วยพาเมียมึงไปโรงบาลหน่อยสิ( - -...ไอจำได้ว่าม่ายด้ายมีแฟนเปนปลวกนา...(กูจำได้ว่ากูไม่ได้มีแฟนเป็นปลวกนะ) :ไบร์ท)

     

     


     

     

    “ใช่”

     

     



     

    “ถ้านั่นมุกใหม่มึง มันไม่ขำนะเว้ย เอาใหม่ๆกูให้โอกาสมึงแก้ตัว มึงพูดว่าไงนะ”

     

     

     

     



    “เอาน้ำส้มไปราดเทมป์ซะ”

     

     

     

    ....

     

     

     

    “กูกลับบ้านก่อนละ”ผมพูดพลางลุกขึ้นเก็บกระเป๋า มึงจะบ้าหรือไงห๊ะ อีลิงบาบูน!คนเขาอยู่ดีๆเสือกให้กูเอาน้ำส้มไปราดเค้าซะงั้นอ้ะ เค้าไม่ถีบกูแล้วยัดลงคลองก็บุญแค่ไหนแล้ว

     

     

     



    “เห้ยยยยย~~อีดร๊อกกก กลับมาก๊อนนนนน”ว่าแล้วอีลิลลี่กูฉุดกระชากลากผมมานั่งที่เดิมพร้อมกับอธิบายแผนการที่(เหมือนจะ)ดูดีให้ผมฟัง

     

     

     

     

    “มึงคิดดูนะยะ  ถ้ามึงทำอะไรให้ใครเจ็บแค้น เคืองโกธร โทษชานยายยยย ช้านนทามอารายห้ายเทอเคืองโกดดดดดดด”

     

     

     

     

    -__________________________-  ผม

     

     


     

    =________________________=”  ผัวมึง(ผั้วะ!!!ไอบอกแล่ว ไอม่ายมีเมียเป็นปลวก!!(กูบอกแล้วว่ากูไม่ได้มีเมียเป็นปลวก) : ไบร์ท)

     

     



    “อุ่ย...โทษที กูลืมตัว ก็ถ้าเวลามีใครมาทำให้มึงโกธรหรืออายมึงก็จะจำได้ใช่ป่ะละ นี่ก็เหมือนกัน แค่มึงแกล้งสะดุดเอาน้ำส้มไปราดเค้าเท่านั้นแหละ!รับรอง จำได้ไม่มีวันลืม ที่นี้ละมึงเอ้ย!แค่จะทำให้เทมป์สนใจมึงก็ไม่ยากแล้ว”

     

     

     

     

    “เอ่อ...เมิงปายเอาวิธีนี่จากหนายว้า??”(มึงไปเอาวิธีนี้จากไหนวะ?)

     

     

     

     

    “ละครหลังข่าวไงยะ ไม่เคยเห็นหรือไง ประเภทที่นางเอกกับพระเอกเกลียดกันแล้วตอนสุดท้ายก็รักกันไง๊”

     

     

     

     

    “กูกลัวว่าเค้าจะเกลียดกุไปเลยและพยายามจะไล่ฆ่ากูมากกว่าวะ”

     

     

     

     

    “เออน่า!!!เชื่อกูเหอะ แผนนี้เวิร์คคุ!!”เวิร์ค-คุ อื้อหือ...สำเนียงมึงสุดยอดมากเรืองศักดิ์

     

     



    “เอ่อ...กูมีคำถามวะ”

     

     

     

    “อะไรยะ”

     

     

     

    “ทำไมต้องน้ำส้มวะ”

     

     

     

    .....

     

     

     

     





     

    “มึงเคยเห็นนางเอกแดกน้ำแปะก๊วยหรือไงละยะ”

     

     

     

     

     

    เออวะ.....

     

     

     

     

     

     





    09.05.2012

    TALK WITH MONSTER :

    คลานมาต่อแล้วจ้าT^T

    เจ็บตาอ่ะ ฮือ...(แต่ยายโอเคอยู่//ผั้วะ!มุกควายอย่าเล่น : someone)

    ตอนนี้ก็ยังคงไม่คืบหน้าเท่าไหร่(มีแต่น้ำ

    ล้วนๆ ไม่มีเนื้อแซมเลย กร๊ากกก)

    เออน่า...ชีวิตคนเรามันต้องค่อยเป็นค่อยไป(มึงอู้ก็

    บอกไปเถอะ อย่าแหลเลย = =)

    เจอกันใหม่เร็วๆ(???)นี้จ้า~

    *ขอบคุณทุกคอมเมนต์และทุกวิวน้า กราบตีนเลย (_/\_) ขอบคุณมากๆฮับ*

     

     

     

    MONSTER_13 : ข้าคือจอมโจรตาเดียว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ(...บ้าไปแล้ว)


      :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×