ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY MISSION!! ภารกิจของกูคือมึง!![YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : MISSION 1 : กูเป็นผู้ชายนะเว้ย!! ..(แล้วไงวะ?)

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 55



     





    MISSION  1 – กูเป็นผู้ชายนะเว้ย(...แล้วไงวะ??)

     

     

    “เครียดโว้ยย” ผมแหกปากเสียงดังท่ามกลางเหล่าเพื่อนเลวที่คุยกันเฮฮาข้ามหัวผมไป ไม่เห็นหัวกูหรือไงว้า~ แม่มม...

     

     

     

    “เป็นอะไรยะหล่อน นั่งหน้าบูดเป็นผู้หญิงเมนส์ไม่มาเชี๊ยะ”

     

     

     

    “กูไม่มา 3 เดือนแล้ววะ กูจะท้องเปล่าว้า......ชะ-เรี่ยยยย ตลกมากมั้นสาดดด  เงียบไปเลยนะ ไอ้เรืองศักดิ์!!!

     

     

     

     

    “โห...อินี่แรง มึงเรียกชื่อจริงกูงี้ เอารองเท้ามาตบกบาลกูดีกว่านะ บอกกี่ทีละว่ากูชื่อลิลลี่กรุณาเรียกให้ถูกด้วย”

     

     


    “ชื่อมึงตอแหลได้ใจกูทีเดียว”

     

     

     

    “ขอบใจมาก ถ้ามึงอยากมีผัวเป็นกระเทยก็จงเรียกชื่อจริงกูต่อไปนะที่รัก”หุบปากแทบไม่ทันกันเลยทีเดียวเชียวแหละ บู่วว ทำมาขู่กูนะ คิดว่ากูกลัวไง๊??(แล้วกลัวมั้ย?)(กลัวดิ = =;;)

     

     



    “แหม...กูล้อเล่นจ้ะ ลิลลี่”ต้องยอมมันไปครับ ผมยังไม่อยากเสียตัวให้กับไอ้เพื่อนกระเทยควายตัวนี้ มันชื่อจริงชื่อ เรืองศักดิ์ อย่างที่ผมเรียกมันไปนั่นแหละครับ ถือเป็นคำต้องห้ามเลยนะ สำหรับมัน = = เอาเถอะ มึงพยายามจะเปลี่ยนชื่อให้ดูอินเตอร์ ทันสมัย (ซึ่งไม่ได้รับกับความเป็นจริงบนหนังหน้ามึงเลยก็ตาม)  กูก็จะเป็นกำลังใจให้มึงอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ(เหรอออ....)

     

     


    “แล่ว...ตกโลง เมริงเปนอาราย? (แล้วตกลงมึงเป็นอะไร)” *กรุณาอ่านสำเนียงแบบอังกฤษ*



    กูรู้สึกมีปัญหากับสำเนียงมึงมากจริงๆ...ไอ้คนพูดไม่ชัดคนนี้เป็นลูกครึ่งที่แม่งนั่งทำหน้าตาหล่ออยู่ตรงนี้  มันเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษครับ หน้าตาพอดูได้(แต่ไม่เท่าผมหรอก จะบอกให้ อิโด่...) ชื่อ
    ไบรท์ หรือเต็มๆคือไบรอันท์ ซึ่งย้ายมาอยู่ไทยได้ไม่นาน สำเนียงมันถึงได้ชวนปวดตับกระผมเสียนี่กระไร 

     


    “เอ่อ...กูแนะนำให้หนูมาเข้าคอร์สภาษาไทยกะเจ้โดยเร่งด่วนเลยดีกว่านะจ้ะ ไบรอันท์ที่รัก~~

     

     



    “โนโนๆ ไอไม่อยากเสียตัว”

     

     

    “อร๊ายย หยาบคายจริงๆ~~ มามะ จะหนีไปไหนละจ้ะ~~~

     

     



    “โนเวย์~~~~~แขยงขยะ~~”(โทษนะไบร์ท.....ขยะแขยงดีกว่านะ;;;)

     

     


     

    “โนๆๆๆๆๆ อ๊าก ช่วยโผมด้วยยย”

     





    “กรี๊ดดๆๆๆ”

     

     

    “โนว์~~~

     

     

     

     

    “พวกมึงช่วยสนใจกูแบบจริงๆจังได้มั้ยเนี่ย - - " ผมเอ่ยออกไปหลังจากที่มองดูพวกมันหยอกล้อ(?)กันอยู่อย่างสนุกสนาน(??)

     


     

    “เออ กูลืมไปว่ามึงนั่งอยู่ตรงนี้ แล้วตกลงมึงเป็นอะไรหา ไอ้นิว” และแล้วหลังจากที่เวิ่นเว้อกันอยู่นานแสนเข็ญ ในที่สุดชื่อของผมก็ปรากฏแล้ว เย้เย่เย...

     

     

     

    อะแฮ่ม กระแอมไอ...กระผมชื่อนิว ครับ มิได้ย่อมาจากนิวยอร์ค แต่ย่อมาจากนิวซีแลนด์ต่างหาก(บอกเพื่ออะไร?....) ครับ นั่นละ ชื่อเต็มของผมคือ นิวซีแลนด์ แดนสุดแสนสวิงกิ้ง ฮุฮิ(มันเกี่ยวกันตรงไหนวะ?)ชื่อผมมันมีที่มานะเว้ย คือตอนที่แม่ผมท้อง ตอนนั้นพ่อผมได้โอกาสไปดูงานที่นั่นพอดี แม่ก็เลยไปด้วย แล้วดันไปปวดท้องคลอดก่อนกำหนดที่นั่นซะงั้น

     

     

    เออเนาะ...คนกำลังท้องกำลังไส้แทนที่จะนอนนิ่งๆอยู่บ้าน ดันไปเที่ยวซะงั้น เอากับแม่ผมสิ = =

     

     

    ตอนเด็กๆผมเคยถามว่าทำไมแม่คลอดผมที่นิวซีแลนด์ แม่กลับตอบมาเสียงนิ่งๆว่า ลูกนั่นแหละ ยังไม่ถึงกำหนดแท้ๆจะรีบออกมาทำไมห๊ะ? รู้มั้ยโรงพยาบาลสูบเงินแม่ไปเท่าไหร่นะหา~~ฟ่อดๆๆๆ

     




    โอเค เอาเป็นว่าเป็นความผิดผมเองครับ จบ - -;; หูชาไปเป็นแทบเลยทีเดียว หึหึหึ

     

     

     

    นั่นละที่มาชื่อผม ตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสอง มหาลัยxx อายุ... ( - -*) เออนะ ข้ามๆๆ ส่วนเรื่องอื่นๆก็ปล่อยมันไปก่อนเถ๊อะ!!

     

     

     

    เพราะตอนนี้ สิ่งที่ผมกำลังเครียดอยู่นั้นไม่ใช่อะไร!!  นั่นก็คือ.....

     

     

     

    ผมยังไม่มีแฟน!!!!!!!

     

     

     

     

    ทั้งที่เรารึ หน้าตาก็ออกจะหล่อเหลา [( -____ -) ตูละเบี่ยคนหลงตัวเอง : monster_13] การศึกษาก็ดี ฐานะก็มี แต่ วาย!!! ทำไม ทำไมกูไม่มีแฟน!!!!

     

     

     

     

    ไอ้ตอนแรกๆผมก็ไม่อะไรนักหรอกครับไอ้เรื่องแบบนี้ แต่หลังจากที่รับคำสบประมาทจากพี่ชายสุดที่รักปานจะ(ให้มัน)กลืนกิน(เป็ดโปร) ทำให้ผมไม่สามารถอยู่นิ่งดูดายได้อีกต่อไป

     

     

     

     

    เหอะ....จำไว้เลยนะไอ้พี่เลวววว  อ่อ...พี่ชายผมชื่อ ฟรานครับ เดาว่าทุกท่านน่าจะเดาได้ว่ามาจากอะไร ซานฟรานซิสโก นั่นเอง เอ่อ...แต่ผมไม่รู้ว่าแม่ผมไปคลอดพี่ที่นั่นอีกหรือเปล่านะ ว่างๆผมจะไปถามให้ละกัน = = พี่ผมนะหน้าตาคล้ายกับพ่อ ซึ่งไม่อยากจะเม้าท์(?)แต่ขอบอก พ่อผมนะหล่อลากเลยน้า แถมยังโคตรมีเสน่ห์อีกตะหาก(มิน่า แม่ผมถึงได้ตกหลุมพราง -_-) ไอ้พี่บ้าเลยได้รับเชื้อไปเต็มๆ ส่วนผมหน้าตาเหมือนแม่ ... ซึ่งก็อีกนั่นละ แม่ผมหน้าตาน่ารักแถมยังสวยอีกต่างหาก ครับ...

     

     

     

    ผมก็ได้รับมาเต็มๆเช่นกัน ฮือ...T^T

     

     

     

     

     

    ป๋มอยากหน้าตาเหมือนป้ออ่ะ  งือ....T__T มีใครเข้าใจหนูม้ายยย

     



     

    เพราะงั้นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ผมจะยังเก็บความโสดซิงตั้งแต่อนุบาลยันถึงมหาลัยโดยไม่มีแฟนสักคน ตอนมัธยมผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง อุตส่าห์รวบรวมความกล้าและลมปราณทั้งหมดที่มีไปขอเป็นแฟน กลับได้รับคำตอบกลับมาว่า

     

     

     

     

     

    หนูขอโทษนะคะ แต่หนูไม่อยากมีแฟนที่หน้าตาสวยกว่าหนูนะ

     

     

     

     

     

    หูย...แม่มเจ็บจี๊ดเลยครับ ตั้งแต่นั่นทำให้ผมโคตรฝังใจอะ ส่วนพี่ผมนะเหรอ เหอะ มีแฟนคนแรกตอนป.1 ย้ำ ป.1นะครับ มิใช่ ม.1 แถมยังมีผู้หญิงตามจีบเป็นพรวนอีกตะหาก วันวาเลนไทน์ทีนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ แทบจะต้องเอารถบรรทุกไปขนดอกกุหลาบกันเลยทีเดียว วันจันทร์ถึงอาทิตย์นี่ควงแม่งไม่ซ้ำคนอ่ะ บางวันควง 3 คน บ้าไปแล้วว  โหยย อิจฉาจริงเว้ยยย

     

     

     

    โอเค กลับมาเรื่องของผมดีกว่า...ตกลงกูจะหาแฟนได้ยังไงว้า~

     

     

     

    “กูอยากมีแฟนจะทำยังไงดีวะ”

     

     

     

    “กูว่าอย่างมึงนะหาผัวง่ายกว่าอีกนะ = =…..บางทีมึงก็ตรงเกินไปนะเรืองศักดิ์....

     

     

     

     

    “เยส...ไอเหนด๋วยกะยูนะ ลิดลี่”(ใช่...กูเห็นด้วยกะมึงนะลิลลี่)

     

     

     

    “ตลกละมึง!!ผู้ชายอกสามศอก(...ถึงเปล่าวะ? เออ ช่างแม่ง)อย่างกูเนี่ยนะ!!!

     

     

     

     

    “เอ๊า...กูพูดจริงนะยะ ถ้ามึงจะหาแฟนชะนีอ่ะนะ ชาตินี่ก็หาไม่ได้หรอก ชะนีที่ไหนอยากจะมีแฟนที่สวยกว่าตัวเองละยะ แต่ถ้ามึงอยากมีผัวอ่ะนะ กูว่าไม่น่าจะยากว่ะ ”

     

     

     

     

    “จ...จะดีเหรอวะ”

     

     

     

     

    “ที่สุด!!!!/ที่ซู้ด!!!!!~” พวกมึงจะประสานเสียงหาซากหอยอะไรวะ หูกูบอดพวกมึงต้องรับผิดชอบด้วยนะเว้ย

     

     

     

     

     

    “...แต่ ก..กูเป็นผู้ชายนะเว้ย!!!

     

     

    .......

     

    ....

     

     

    ....

     

     

     

    “แล้วไงยะ/แล่วงายว้า?”

     

     

     

     


    -  _________  -  พวกมึงไปอยู่ชมรมประสานเสียงไปป่ะ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    28.04.2012

    TALK WITH MONSTER:

    ปาดเหงื่อเบาๆ...- -  เย้ ในที่สุดก็เสร็จสักที

    เฮ้อ...เหนื่อยแท้น้อ(รวบรวมพลังภายในทั้งหมดออกมา)

    มีข้อผิดพลาดอะไรก้บอกได้นะฮับ ‘ ‘

    กระผมจะรีบแก้ไขให้เค่อะ

    อ่อ...อย่าลืมกฎอันน่าสะพรึงกลัวของเรา

    เรียกเราว่า มอนส์เตอร์หรือมอนส์ซะ

    ใครเรียกไรเตอร์เราจะตามไปหลอกหลอนท่านถึงบ้าน 55

    (- - มึงจะแอบไปลักหลับเค้ารึไง??)

    เจอกันใหม่...เอิ่ม....เร็วๆนี้(????)

     


     

     

    MONSTER_13 : เวียนหัวละเกิน @_@

    *ตรวจคำผิด+แก้ไขเรื่องสีตัวอักษรจ้า
    8.05.2012


     

     

     

     

     

    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×