หมวกใบใหญ่และไม้เท้าอันโตแห่งพันนาเลีย - นิยาย หมวกใบใหญ่และไม้เท้าอันโตแห่งพันนาเลีย : Dek-D.com - Writer
×

    หมวกใบใหญ่และไม้เท้าอันโตแห่งพันนาเลีย

    โดย monneythree

    ว่ากันว่าหญิงสาวที่ไปโลกต่างมักจะได้เข้าร่างของนางร้ายหรือไม่ก็ตัวประกอบ แต่ชื่อชูโรส เกลนน์เทลไม่เคยปรากฏที่ไหนในนิยายมาก่อน แล้วเธอเป็นใครกันละนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    202

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 66 / 06:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ชูโรส เกลนน์เทล ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกตอนอายุได้ 15 ปี ไม่มีใครรู้จักเธอ ไม่มีใครรู้ว่าเธอมาจากไหน แต่เมื่อปรากฏตัวขึ้นมาแล้วเธอก็กลายเป็นนักเรียนทุนพิเศษแห่งพันนาเลีย

     

    ทว่า พันนาเลียคือที่ใดละ? มันคือสถาบันเวทมนตร์อันดับหนึ่งของอาณาจักรเดเรกัส ตำแหน่งนักเรียนทุนก็นับว่าพิเศษและหรูหราพอแล้ว แต่นี่เป็นถึง นักเรียนทุนพิเศษ! เช่นนั้นแล้วแปลว่าชูโรส เกลนน์เทลอาจจะเป็นอัจฉริยะที่ล้านปีจะมีสักคนก็เป็นได้ แต่นั่นก็ไม่สำคัญเท่าความจริงอีกด้านที่ชูโรส เกลนน์เทลไม่ใช่คนจากมิตินี้

     

    ใช่ 

     

    นิยายเรื่องนี้คือนิยายแฟนตาซีพล็อตทะลุมิติไปเกิดใหม่ในโลกนิยายแฟนตาซีแนวรีเวิร์สฮาเร็มที่มีตัวละครหญิงหนึ่งคน และตัวละครชายที่ตกหลุมรักเธออีกนับล้านที่พบเจอได้เกลื่อนกลาด ทว่าชูโรส เกลนน์เทลไม่ใช่นางร้าย ไม่ใช่ตัวประกอบ แถมไม่เคยปรากฏตัวขึ้นมาแม้เพียงครั้งเดียวในนิยาย สรุปโดยย่อนี่คือการผจญภัยเพื่อแก้ไขปัญหาบางอย่างในโลกนิยายหวานเลี่ยนเหมือนกระดกนมข้นหวานทั้งกระป๋อง ไม่มีพระเอกนางเอก ตัวละครหลักเพียงหนึ่งเดียวคือชูโรส เกลนน์เทล ที่ตายและรับปากพระเจ้าไปเกิดใหม่ มีพลังอย่างแมรี่ซู เทพขั้นสุด โบกคาถาหนึ่งครั้งโลกแยกเป็นสองซีก (สองซีกจริง ๆ เหมือนเวลาท่านสับแตงโมนั่นละ) แต่ทั้งหมดมีเหตุผลรองรับ และโฟกัสหลักคือการผจญภัย ใช้ชีวิตของเธอ

     

    ถ้าถามว่าจุดเด่นของเรื่องนี้นอกจากชูโรส เกลนน์เทลแล้วคืออะไร

     

    คำตอบคือสัตว์วิเศษ

     

    นิยายเรื่องนี้ประกอบด้วยสัตว์วิเศษจำนวนมาก มากเกินกว่าที่จะนับไหว หากใครสนใจก็แวะเข้ามา ขอให้ท่านทิ้งคอมเมนต์ไว้อย่างอ่อนโยนและใส่ใจ ตั้งคำถามอย่างสุภาพและมีมารยาท ส่วนที่เหลือคือสนุกสนานไปกับการผจญภัยในต่างโลก มีรอยยิ้มกับสัตว์วิเศษน่ารักทั้งหลาย และให้นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของวันดี ๆ ของพวกท่าน

     

    ด้วยรัก

    เห็ดต้นน้อยที่มีหมวกสีแดงและมีแต้มสีขาวในป่า


    เช่นเดียวกับที่แจ้งไว้ด้านบน นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการ มีการวางแผนคร่าว ๆ ไว้แล้วว่าจะดำเนินทิศทางไปอย่างไร และเป็นการเขียนขึ้นมาเพื่อสนองนี้ดตัวเอง ปัจจุบันนิยายที่เผยแพร่ให้อ่านจะเป็นการด้นสดเขียนตอนต่อตอน ไม่มีตุน อาจจะได้เดือนละ 1-2 ตอนในช่วงหมดไฟ หรือ วันละ 1 ตอนในช่วงที่นักเขียนมีไฟ อยากให้ทุกท่านเข้าใจและเฝ้ารอนิยายอย่างอ่อนโยนและใจดีด้วยนะคะT_T อื่น ๆ นอกจากนี้ เพื่อความชัดเจนจึงอยากจะขอชี้แจงไว้ด้านล่างเลยค่ะ

     

    1. ตัวละครเอกของเรื่องนี้ เนื้อหาจะเน้นไปที่การทำภารกิจและผจญภัย ดังนั้นเรื่องนี้จะไม่มี Love line หรือก็คือไม่มีฉากโรแมนติกของตัวละครเอก แต่อาจจะมีสำหรับตัวละครรองอื่น ๆ ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักของเรื่องและจะไม่มีผลกระทบต่อเนื้อเรื่องค่ะ

     

    2. นิยายเรื่องนี้เขียนอย่างด้นสดจากร่างที่ตั้งเอาไว้ หลังจากเขียนจบจะมีการรีไรท์ครั้งใหญ่ ซึ่งในที่นี่อาจจะมีการเพิ่มตอนเปลี่ยนเนื้อหา อย่างไรก็ตามทางนักเขียนจะแจ้งเอาไว้ตลอดค่ะ กรณีเช่นเดียวกัน หากเขียนด้นสดไปแล้วนักเขียนลืมแก้ปมหรือมีตัวละครไหนดูสำคัญแต่ไม่ได้กล่าวถึงสามารถทักท้วงได้แต่กรุณาใช้ข้อความสุขภาพนะคะ

     

    3. นิยายเรื่องนี้จะไม่ติดเหรียญจนกว่าจะจบทั้งหมดค่ะ หลังจบแล้วจะมีการติดเหรียญรายตอน ตอนละ 3 บาทสำหรับรีดอะไรท์ หรือ 6 เหรียญในเว็บเด็กดี ทั้งนี้เพื่อต่อยอดให้ได้มาซึ่งปกนิยายสวย ๆ หรือรูปเล่มในอนาคตหากมีการสนับสนุนมากพอค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของเราสามารถคอมเมนท์ฝากข้อความทิ้งไว้ได้หรือช่วยสนับสนุนงานของเราให้เติบโตด้วยเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ตามสะดวกนะคะ เราไม่ได้บังคับแต่อยากขอให้นักอ่านทุกท่านรักนิยายเรื่องนี้ให้เยอะ ๆ เพราะมันกลั่นมาจากความสุขของเราเองค่ะ ไม่สะดวกจ่ายเงินก็ขอเพียงทิ้งคอมเมนท์เอาไว้ก็ขอบคุณมาก ๆ แล้วค่ะ

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการไปต่างโลก ผจญภัยและใช้เวทมนตร์ สถานที่หลักในการเดินเรื่องคือโรงเรียนเวทมตร์ค่ะ ตัวละครหลักเป็นสาวอวบ เนื้อนุ่มนิ่ม หน้าตาน่ารักน่าหยิก ฝากทุกคนเอ็นดูน้องชูโรสไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ! สำหรับใครที่เล่นทวิตเตอร์และอยากพูดคุยกับนักเขียน สามารถติดแท็ก #หมวกใบใหญ่พนล ในทวิตได้เลยค่ะ

     

    ด้วยรัก

    เห็ดต้นน้อยตัวจริง

    Muchvroom

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น