คุณสามี! ช่วยทำตัวดีๆ หน่อยได้ไหม (Mpreg) - นิยาย คุณสามี! ช่วยทำตัวดีๆ หน่อยได้ไหม (Mpreg) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    คุณสามี! ช่วยทำตัวดีๆ หน่อยได้ไหม (Mpreg)

    พึ่งเรียนจบกลับบ้านมาเขมินทร์ก็ถูกจับคลุมถุงชนกับผู้ชายที่ตนไม่เคยเห็นหน้าทันที ที่น่าหนักใจว่าที่สามีของเขานอกจากหน้าตาไม่รับแขกแล้วนิสัยยังเหมือนแมวหยิ่งๆไม่มีผิด

    ผู้เข้าชมรวม

    539

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    539

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 66 / 22:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    ว่ากันว่าสามีสกุลดี ภรรยามากวาสนา พึ่งเรียนจบกลับบ้านมาเขมินทร์ก็ถูกจับคลุมถุงชนกับผู้ชายที่ตนไม่เคยเห็นหน้าทันที เรื่องแต่งงานก็เรื่องหนึ่ง ต้องมาใช้ชีวิตกับคนแปลกหน้าก็เรื่องหนึ่งแต่ว่าที่สามีของเขานอกจากหน้าตาไม่รับแขกแล้วนิสัยยังเหมือนแมวหยิ่งๆไม่มีผิด ทั้งเรื่องมาก กวนประสาทที่หนึ่ง หัวโบราณไม่มีใครเกิน และเจ้าระเบียบจนน่ารำคาญ ตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วว่าคำโบราณที่ว่านั่นจะเป็นจริงหรือเปล่า

     

    ///

     

    ทิชากร : ผมขอบอกไว้ก่อนเป็นอันดับแรกเลยว่าที่บ้านเรือนหอจะไม่มีการจ้างแม่บ้าน แม่ครัว คนสวน คนขับรถ หรืออะไรทั้งนั้น เรื่องจะมาเป็นคุณชายใช้ชีวิตสุขสบายเหมือนตอนอยู่บ้านเดิมของคุณ อย่าได้ฝันเฟื่อง

    ทิชากร : ผมไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัว ดังนั้นห้ามใช้บริการซักรีดข้างนอกเด็ดขาด อาหารจั๊งฟู้ด สำเร็จรูป หรืออาหารสุกข้างทางก็ไม่กินเพราะผงชูรสมันเยอะมาก บลา บลา ฟหกด

    เขมินทร์ : ส่วนข้อดีของเขาน่ะหรือ อืม.. ผมขอเวลาคิดสักหน่อย (ผ่านไปหนึ่งวันก็ยังคิดไม่ออก) เอาเป็นว่าผมค่อยบอกคุณทีหลังก็แล้วกัน

     

    คุยกันก่อนอ่านสักนิด (เตือนแล้วนะ)

    1. นิยายเรื่องนี้มีความพลอตละครไทยนิดๆ ในแง่ที่มีการคุลมถุงชน ตัวละครมีตรรกะความคิดอาจจะไม่เหมือนคนจริงๆ ขาดๆ เกินๆ บ้างเอาฮาบ้างเพื่ออรรถรส โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

    2. บุคคล สถานที่ ทฤษฎีที่ถูกกล่าวถึงในนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุตในจินตนาการอันก้าวไกลของผู้เขียนเท่านั้น โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงอย่างเดียวค่ะ

    3. ข้อ 4 ค่อนข้างยาวใครขี้เกียจทำความเข้าใจสามารถข้ามไปอ่านข้อ 5 ได้ค่ะ

    4. นิยายเรื่องนี้เป็นประเภท Mpreg หรือ ผู้ชายสามารถตั้งครรภ์ได้ โดยสาระสำคัญในนิยายเรื่องนี้นอกจากเพศชายหญิงทั่วไปแล้ว ยังมีคนกลุ่มพิเศษอีกกลุ่มหนึ่งที่มียีนพิเศษ สามารถตั้งครรภ์ในเพศชายได้ โดยในอดีตรัฐบาลกลางและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ก่อตั้งโครงการหนึ่งขึ้นมาเพื่อรองรับปัญหาประชากรลดต่ำขั้นวิกฤต มีการเปิดรับสมัครอาสาสมัครเพื่อเข้าร่วมพัฒนาตัดต่อพันธุกรรมอย่างถูกกฎหมาย ด้วยความทุ่มเทงบประมาณและการช่วยเหลือยอมรับจากทุกภาคส่วนทำให้ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขและประสบความสำเร็จงดงาม อัตราประชากรเริ่มเพิ่มมากขึ้น บลา บลา ปัจจุบันนี้บนไอดีการ์ดของประชาชนนอกจากเพศชายทั่วไปจะถูกระบุว่า เพศ M เพศหญิงถูกระบุว่า เพศ F แล้ว กลุ่มชายที่มีร่างกายพิเศษจะถูกระบุเพศว่า X นั่นเอง

    5 สรุปแล้ว นิยายเรื่องนี้ผู้ชายสามารถท้องได้อย่างเป็นวิทยาศาสตร์ (ที่ไม่มีในโลกแห่งความเป็นจริง)

    6 ผู้เขียนน้อมรับคำชมและคำติในเชิงสร้างสรรค์ค่ะ ทั้งนี้เมื่อเกิดอาการอินอย่างควบคุมไม่ได้ผู้อ่านสามารถระบายอารมณ์ลงในคอมเม้นได้ แต่รบกวนอย่าพาลด่าคนเขียนเวลาหงุดหงิดตัวละครเลยเด้อค่ะ

    7. ผู้อ่านสามารถด่าพระเอกได้ แต่รบกวนอย่าด่าคนเขียน (และน้องนายเอก) เลยนะคะ

     

    #คุณกรต้องฟังเขมก่อน

    ทยอยลงตอนใหม่ทุกวันและจะมีการติดเหรียญหลังปล่อยให้อ่านฟรี 24 ชม.

    ใครอยากอ่านรวดเดียวสามารถกดซื้อ Ebook ได้ที่ลิ้งเลยนะคะ

    เพื่อที่เราจะได้พบกันบ่อยๆ อย่าลืมมอบกำลังใจโดยการคอมเม้น กดไลค์ กดแชร์ กดซับสะ-- กดฟอลโลวช่องทางติดต่อของนักเขียนเพื่ออัปเดทข่าวสารข้อมูลได้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น