ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic GOT7) Mark x Bam เพราะเด็กหลง...ผมก็เลยหลงเด็ก

    ลำดับตอนที่ #2 : เล่นกับเด็ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.17K
      28
      28 ก.ย. 57

    ตอนที่ 2 เล่นกับเด็ก


    “ฮยองขี้โกง แย่งไอเทมของแบมไปได้ไง นิสัยไม่ดี งอนแล้ว บู๊ “ >0<

    มาร์ควางจอยเกมส์ลงกับพื้นห้องก่อนจะหัวเราะออกมาเยาะเย้ยอีกฝ่ายอย่างสะใจ (อ้าวอิพี่ -*-) ใบหน้าหล่อจับจ้องมองเจ้าเด็กหลงข้างกายอย่างนึกเอ็นดูขึ้นมา


    ไอ้เด็กนี่อยู่ด้วยแล้วสบายใจดีแฮะ


    “นี่แบมแบม นายหลงทางมาจากเมืองไทยจริงอ่ะ”

    ร่างเล็กผงกหัวหงึก แต่ตาก็ยังจ้องจอเกมส์ไม่กระพริบ ผิดกับผู้ใหญ่อีกคนที่ตอนนี้เลิกสนใจเกมส์แต่หันมาสนใจเด็กน้อยข้างกายแทน


    “แล้วนี่ไม่คิดอยากกลับบ้านกลับช่องมั่งเลยรึไง”

    “ฮยองพูดอย่างกะไม่อยากให้แบมอยู่ด้วย แล้วตอนนี้แบมก็งอนฮยองอยู่ ขอไม่คุยด้วย 30 นาทีนะ”


    อ้าว ไอ้เด็กนี่ -*-


    มาร์คถอนหายใจอย่างปลงๆก่อนจะลุกมาเข้าห้องน้ำ ในสมองก็พยายามเข้นคิดอย่างหนัก


    เหมือนว่าเขาจะลืมอะไรบางอย่าง.....

    ................................................

    “ไอ้จินยอง มึงกลับมาจากไมอามี่ตั้งแต่เมื่อไหร่วะ ทำไมไม่โทรหา กูจะได้ไปรับมึงที่สนามบิน”

    แจบอมบ่นยาวเหยียดขณะที่ล็อกคอเพื่อนซี้อีกคนมากอดแน่นไม่ยอมปล่อย

    “กูไปเองได้กูก็กลับเองได้เว้ย แล้วนี่ไอ้มาร์คมันหายไปไหน?”

    จินยองเอ่ยถามหาเพื่อนสนิทอีกคนที่ควรจะมาอยู่ครบแก๊งค์ 4 หนุ่ม F4 (หืม?)

    “หายหัวไปไหนของมันไม่รู้ เห็นไอ้แจบอมโทรหาเป็นล้านรอบละมั้ง”

    “มึงเว่อร์ไป ไอ้หวัง”

    แจบอมเถียงกลับไอ้เตี้ยเพื่อนเกรียนก่อนที่จะดึงจินยองมานั่งที่เก้าอี้ใกล้กัน

    “สงสัยมันคงมีธุระ ว่าแต่ว่า รายงานที่กูฝากมึงทำอ่ะ เสร็จยังไอ้หวัง”

    จินยองถามด้วยใบหน้ายิ้มแย้มก่อนที่รอยยิ้มบนปากจะค่อยๆเจือจางลงเมื่อเห็นใบหน้าของไอ้เตี้ยที่แหยออกเรื่อยๆ

    “มึงอย่าบอกนะ...”

    “กูลืม กูขอโทษ TT^TT

    “ตายซะเหอะเ มิงงงงงงงงงง”

    .........................................

    “ฮยอง แบมอยากไปเที่ยวอ่า”

    “................................”

    มาร์คแกล้งหูทวนลมก่อนจะกดเกมส์ในไอโฟนเครื่องโปรดเล่น โดยทำเป็นไม่สนใจเด็กน้อยที่มานั่งอ้อนอยู่ข้างๆ

    “ฮยอง อย่าเงียบดิ แบมอยากไปเที่ยวอ่า ฮยองพาไปนะ นะๆ”

    “ไหนว่าจะไม่คุยกับฮยองไงฮึ?”

    “ก็มันครบ 30 นาทีแล้วหนิ น๊าๆฮยองพาแบมไปเที่ยวหน่อยน๊า”

    มาร์คกลั้นยิ้มเต็มที่แต่เสียงหัวเราะทุ้มๆก็ดังขึ้นภายในลำคออยู่ดี

    “ฮยองใจร้าย ไม่พาแบมไปเที่ยว”

    “เฮ้อ แล้วอยากไปเที่ยวไหนล่ะ”

    มาร์คยอมเงยหน้าขึ้นจากมือถือแต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นมือเล็กๆถือป้ายนามบัตรสีดำสนิทซึ่งดูคุ้นตาเป็นอย่างดี




    JB Club 
    สถานที่ ที่จะทำให้คุณไม่อาจลืมเลือนได้ กับเหล่าชายหนุ่มสุดหล่อที่พร้อมมาขโมยหัวใจของคุณ
    เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด เพราะเรารู้ว่าคุณคงอดคิดถึงพวกเราไม่ได้แน่ๆ
    แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกกันที่นี่นะครับ 

    แล้วพบกันครับ ^ ^

     



    กูนึกออกละว่าลืมอะไร -*-

    “ที่นี่เด็กอายุต่ำกว่า 18 ห้ามเข้า”

    “แต่อีก 4 เดือนแบมก็ 18 แล้วนะฮยอง”

    “ไม่ได้ กฎก็ต้องเป็นไปตามกฎ เดี๋ยวฮยองพาไปที่อื่นแทน โอเคนะ”

    “แต่ว่า.....”

    “งั้นเล่นเกมอยู่ในห้องนี้ละกันนะ”

    “ไม่เอาๆ ไปก็ได้ ฮยองพาไปไหนแบมไปด้วย”

    ร่างเล็กรีบเข้ามาเกาะแขนล่ำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของฮยองสุดหล่อด้วยความเร็วแสง


    แขนมาร์คฮยองล่ำน่าซุกจัง หุหุ (อ้าวแบม -0-)


    “เดี๋ยวฮยองพาไปเอเวอร์แลนด์ละกันนะ”

    “เอเวอร์แลนด์หรอ เย้ ฮยองต้องพาแบมไปขึ้นม้าหมุนนะ”

    ห๊ะ ม้าหมุน?


    “ป่ะ งั้นไปกันเถอะ  ตอนนี้ก็เกือบเที่ยงละ”

    “ฮะ ฮยอง” ^ 0 ^

    ............................

    “ไอ้เชี่ยยูคคคคคคคคคคคคคคคคคคค”

    “มีไรวะยองแจ”

    เด็กหนุ่มร่างใหญ่หันมามองเพื่อนสนิทที่วิ่งอกตั้งมาหาเขา ถึงสารรูปของมันตอนนี้จะดูตลกมากแค่ไหนแต่เขาก็ไม่มีอารมณ์จะขำเลยซักนิด


    เขาจะขำออกได้ยังไง ในเมื่อเช้านี้เขายังไม่เห็นหน้าแบมแบมเลย

    ฮึ่ย ยิ่งคิดยูคยอมสุดหล่อคนนี้ยิ่งหงุดหงิด


    “แล้วนี่มึงเป็นอะไร ตื่นเต้นมาแต่ไกลเชียว”

    ยองแจยืนตัวงอก่อนจะเอามือขวากุมท้องไว้แน่น ปากอิ่มพยายามสูดลมหายใจเข้าให้มากที่สุดจนเจ้าตัวเกิดอาการหอบแฮ่ก ใบหน้าน่ารักที่ชุ่มเหงื่อนั้นเผือดซีดเล็กน้อย คงเพราะวิ่งมาแต่ไกล ก่อนที่ชายหนุ่มเสียงใสจะเงยหน้าขึ้นมาด้วยรอยยิ้มที่ยูคเห็นแล้วรู้สึกขัดตาพิกล

    “มีสาวขอเบอร์กูด้วยว่ะ กูอยากจะกรี้ดรอบวิหาร แม่ง เกิดมา 17 ปี กูมีความสุขที่สุดละ”


    ตั๊นหน้ามันตอนนี้ดีมั้ย?


    “แปลกอะไร กูโดนสาวขอเบอร์อยู่ทุกวัน”

    “ก็มึงมันหล่อนี่ไอ้ยูค มึงไม่เข้าใจความรู้สึกของหนุ่มน้อยที่มีแต่ความอัปยศอย่างกูหรอก นี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่มาขอเบอร์กูเลยนะเนี่ย”

    “ก็ปกติมึงมีแต่หนุ่มๆมาขอเบอร์หนิ”

    “มึงอย่าพูดถึงเรื่องพวกนั้น กูได้ยินแล้วมันขึ้น “  -*-

    “แล้วตกลงไม่มีใครเห็นแบมแบมเลยรึไง”

    ยูคยอมยังคงเฝ้าถามเพื่อนสนิทอย่างไม่ลดละก่อนที่อีกฝ่ายจะส่ายหน้าอย่างอ่อนใจ

    “ไอ้ยักษ์ยูค มึงนี่เป็นเอามากนะ แค่แบมแบมเขาไม่เดินผ่านหน้าหอเราแค่วันเดียว มึงเป็นได้ขนาดนี้เลยเหรอ?”

    “เฮ้อ มึงไม่เข้าใจกูหรอก”

    ยูคยอมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเบือนหน้าไปที่หน้าต่างอย่างเหงาหงอย คนตัวบางหน้าตาน่ารักที่ควรจะวิ่งออกกำลังกายผ่านหอพักของเขาอยู่เป็นประจำทุกวัน  แต่มาวันนี้ยูคยอมกลับไม่ได้เห็นหน้าใสๆนั่น....


    แค่คิดน้ำตาก็จะไหล TT^TT


    แบมแบมอยู่ไหน รู้มั้ยยูคคิดถึง ฮึก TT0TT




    มาต่อค๊า 

    ดีใจมากเลยที่เห็นยอดวิวเพิ่มขึ้นแม้จะไม่มีคอมเม้นก็ตาม 55555

    แค่มีคนมาอ่านฟิคแค่นี้ก็มีความสุขละ (มักน้อยเกินไปรึเปล่า?)

    แต่ถ้ามีคอมเม้นก็จะยิ่งมีกำลังใจมากขึ้นนะ 55555555555555




    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×