Black Potential กลีบมีดกุหลาบ นักฆ่ารอยจูบปริศนา - นิยาย Black Potential กลีบมีดกุหลาบ นักฆ่ารอยจูบปริศนา : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Black Potential กลีบมีดกุหลาบ นักฆ่ารอยจูบปริศนา

    โดย monfon

    แผ่นดินใหม่เกาะทันสมัย เมืองที่ถูกอาชญากรรมตามติด เด็กสาวกับปมในอดีตมาทวงความยุติธรรมในคราบนักฆ่า เพื่อตามหาความหมายบางสิ่ง ชะตาที่ต้องมาพัวพันลูกสาวเจ้าพ่อ ลิปสติก กุหลาบ สีดำ และความลับที่รออยู่...

    ผู้เข้าชมรวม

    64

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    64

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 67 / 17:49 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เฟรย์ นักฆ่าระดับ A ของซุ้มนักฆ่าที่ 13
    เมษา คุณหนูแห่งบ้านอมรตกาล

    จากคดีฆาตกรรมของมือปืนปริศนาที่ทำให้เธอได้สูญเสียแม่และพ่อเลี้ยงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเธอมีชีวิตใหม่และใช้ชื่อว่า เฟรย์ ลูกบุญธรรมของอดีตตำรวจมือปราบอหังการ ดาวเด่นแห่งยุคในเวลานั้น เธอกลายมาเป็น แมรี่ แบล็ค ยอดนักฆ่ารอยจูบปริศนา นามแฝงและฉายานามที่ดังที่สุด ที่มีค่าตัวและคนต้องการตัวที่สุดในเวลานี้ ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมผู้มีอิทธิพลใหญ่หลายคน ที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจสีเทา แต่กลับเป็นว่ายังไม่มีใครสามารถตามล่าหาเธอได้เลย แม้แต่ร่องรอยใดๆ

     

    ณ ดินแดน เกาะที่สร้างขึ้นใหม่แห่งนี้ มันเติบโตทันสมัยที่สุดในรอบ 10 กว่าปี เพียงเพราะจุดเริ่มต้นนั้น มันแค่เพียงถูกสร้างขึ้น เพื่อให้เป็นเหมือนเขื่อนกำแพงกั้นเมืองหลวงเก่าเพื่อจัดการปัญหาน้ำท่วมโลก แต่สุดท้ายจากการวางแผนมาอย่างดี คัดทั้งคุณภาพผู้คน และคุณภาพวัตถุ มันก็ไม่ใช่แค่เพียงแค่เมืองที่เป็นเหมือนเขื่อนหรือกำแพงไว้กั้นอีกต่อไป

     

    เขต Underrated ที่ตรงนี้ เคยเป็นส่วนขยายเมืองในอนาคต มันว่างพอดีที่จะสร้างเมืองและเขตใหม่รับคนนอก หลังจากเปิดรับผู้คนนอกอาณาเขตปกครองตนเองเข้ามา การทะลักของผู้คนและคนลักลอบ หรือแอบแฝงอาชญากร อยู่ๆ ก็พุ่งสูงอย่างไม่ทันตั้งตัว ทั้งอาชญากรรม ทั้งโรคระบาด ตลอดจนเหตุการณ์ในเขตเมืองใหม่นั้นทับถม และเกิดขึ้นตลอดเวลา จนเหมือนเป็นเกมจิ๊กซอว์ เชื่อมต่อกัน ราวๆ กับมีพระเจ้ามากำหนด ให้เมืองที่ดูเจริญเติบโตทันสมัยนั้น ถูกถ่วงดุลเอาไว้

     

    หนึ่งในเหตุการณ์ปรากฏการณ์ เกม แห่งจิ๊กซอว์ *โรคระบาด โรคที่เคยเกิดการแพร่ระบาดเมื่อหลายปีที่แล้วในเกาะแห่งนี้โดยเฉพาะ ในเขต Underrated ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดมันเกิดขึ้นมาจากที่ใด หรือความตั้งใจจากฝ่ายใด แต่ดูเหมือนนักวิจัยจะค้นพบว่า เชื้อบางชนิดจะทำให้คนฉลาดขึ้น และคนบางกลุ่มก็กำลังใช้ความสามารถนี้ของมันเพื่อจะทำบางอย่าง เชื้อที่ถูกเรียกว่า เชื้อราก

     

    ด้วยที่มันเป็นเมืองแห่งอาชญากรรม นอกจากฝ่ายบริหาร นักการเมือง ตำรวจ กลุ่มนักธุรกิจ ขั้วต่างๆ จะชั่ว หรือดีนั้น ยังมีจำนวนมากปะปนกันไป ก็ยังมีกลุ่มที่ถูกสร้างขึ้นมากมายเพื่อถ่วงดุลและคานอำนาจ แห่งผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน ไม่พ้นกลุ่มนักฆ่า และกลุ่มลับกลุ่มอื่นๆ เพื่อสร้างคลื่นใต้น้ำ ให้ผลและกรรมแห่งการกระทำได้ประจักษ์และเกิดขึ้น

    อีกา เป็นสัญลักษณ์ หนึ่งในกลุ่มลับปริศนาสำคัญ ที่จะมาดีหรือชั่ว?

     

    แฟ้มเอกสาร (ไม่ลับ)

    1.

    ว่าด้วยเรื่องของเกาะเเละเขตเมือง


    1.1

    ทรินีเเอดซ์ ยูนิตี้ซิตี้(TrinieAdcge City)

    เกาะที่สร้างขึ้นใหม่เป็นเขตแนวกั้นระหว่างเมืองหลวงเก่า ซึ่งเป็นพื้นที่โปรเจคขนาดใหญ่เพื่อป้องกันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและน้ำล้นโลก 

    รัฐบาลยอมจัดสรรนโยบายเพื่อสร้างขึ้นด้วยงบมหาศาล ถมทะเลเพิ่มแผ่นดินขึ้นมาใหม่ สร้างระบบบริหารเปิดปิดน้ำอย่างเป็นระบบ ส่วนเมืองทันสมัยแห่งนี้

    ถูกจัดให้เป็นพื้นที่บริหารตนเองและพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ ที่มีอำนาจจัดการภายในอย่างล้นเหลือ มันเติบโตทันสมัยภายในไม่กี่10กว่าปี ด้วยความตั้งใจคัดสรรคุณภาพทั้งทางด้านวัตถุและคุณภาพผู้คนลงมาที่แห่งนี้อย่างจริงจัง 

    แต่ไม่ใช่กับคำว่าการกระทำของมนุษย์ หารู้ไม่ว่าต่อให้โลกจะทันสมัยวิวัฒนาการขนาดไหน คำว่าอาชญากรรมก็ย่อมมาเยือนและเติบโตในเมืองแห่งนี้จนวิบัติ รวมถึงความลับ สิ่งที่เหนือจะจินตนาการณ์ที่คุณคาดไม่ถึง
     

    1.2 ...Eʳʳᵒʳ...

    เกร็ดความรู้สาระสำคัญ แฟ้มปริศนา ความลับต่างๆ จะอยู่ท้ายเรื่อง หลังจบเนื้อหาหลัก

     

    Trigger Warning 

    Amputation - อวัยวะถูกตัดขาด Anxiety - ความวิตกกังวล Assault - การบุกทำร้ายโจมตี Attempted murder - พยายามฆ่า Blood - เลือด Child abuse - การกระทำทารุณต่อเด็ก Cults - ลัทธิบูชาทางศาสนา Death - ตาย Divorce - หย่าร้าง Emotional abuse - ถูกทำร้ายร่างกาย Gore - การแทงด้วยของแหลม Hallucinations - อาการประสาทหลอน Hostages - การจับเป็นตัวประกัน Kidnapping - การลักพาตัว Miscarriage - การแท้งบุตร Murder - การฆาตกรรม Physical abuse - การทำร้ายร่างกาย Police brutality - ความโหดร้ายของตำรวจ PTSD - อาการผิดปกติทางจิตใจหลังจากประสบเหตุการณ์รุนแรง Stalking - สะกดรอยตาม Terrorism - การก่อการร้าย War - สงคราม

     

     

    คำเตือน

    **เนื้อเรื่องในเรื่องนี้ เป็นเรื่องสมมุติที่แต่งขึ้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลใด หรือสถานที่ องกรค์ใด

    เป็นเพียงจินตนาการที่แต่งขึ้นเอง เนื้อหาอาจมีความรุนแรง และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ทุกตัวละครมีเตุและผลเป็นของตัวเอง จนกว่าจะจบเรื่อง**

    -`♡´-

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น