Instinct สัญชาตญาณแรกกำเนิด - นิยาย Instinct สัญชาตญาณแรกกำเนิด : Dek-D.com - Writer
×

    Instinct สัญชาตญาณแรกกำเนิด

    โดย create[]sky

    โลกใบนี้ไม่เคยมีความเท่าเทียมกัน... อยากได้ต้องแย่งชิง... อยากมีต้องสรรหา... เพื่อตัวเอง... เพื่อคนอื่น... ไม่ว่าจะยังไงเราต่างทำเพื่อความสุขของตัวเราเองนั้นแหละ

    ผู้เข้าชมรวม

    155

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    155

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 58 / 03:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Instinct

     
    สัญชาตญาณแรกกำเนิด

              Character :

     

     

                           

                           

     

    แอรีส เดโมริก

                ผู้ที่สามารถเปิดประตูแห่งหอคอยนิรันได้ด้วยตัวเอง หอคอยที่ชาวเอิร์ทล้วนต้องการที่จะเข้าไปผจญภัย เพื่อชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง ทรัพย์สมบัติ...

    ########################################### 
     

    Talk :

                ความจริงก็กะจะลงรายละเอียดตัวะครให้ครบเลยนะ แต่คิดไปคิดมาเอาแค่นี้ดีกว่า(ไม่ได้ขี้เกียจนะเฟ้ย!) ก็ครั้งเก่าที่ลงค้างไว้ก็ช่วยลืมไปให้หมดเลยเน้อ ฮ่าฮ่า เพราะไอ้นั้นนะอารมณ์ล้วนๆ พอข้ามวันเท่านั้นแหละคิดต่อไม่ออกเลย เลยต้องมานั่งวางโครงเรื่องใหม่...(ขอหยิบยืมในหลายๆเรื่องหน่อยละกัน ฮ่าฮ่า)

     

    ###########################################

    [ รายอะเอียดปลีกย่อย ] 

     

                    ดาวเคราะห์สีฟ้านั้นถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน โดยส่วนแรกคือ เอิร์ทเป็นส่วนที่มีความปลอดภัยมากถ้าอยู่ตามตัวเมือง เหล่าสัตว์ร้ายไม่ค่อยจะมีให้เห็น เอิร์ทนั้นมี 4 ทวีป

    ทวีปที่ 1นั้นมีชื่อเรียกว่าสกายทรี ทวีปที่มีลักษณะภูมิประเทศเป็นต้นไม้ใหญ่ที่สูงตระง่าน เมืองต่างถูกสร้างบนต้นไม้เหล่านั้น

    ทวีปที่ 2 วอเตอร์เรช ทวีปที่มีสายน้ำล้อมรอบ อาคารบ้านเรือนมากมายตั้งอยู่กลางลำน้ำสายใหญ่ จะเรียกว่าทวีปแห่งสายน้ำก็ได้

    ทวีปที่ 3 ไฟท์เอิร์ท ทวีปแห่งปฐพี ทวีปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในส่วนของเอิร์ท มีประชากรมากที่สุกใน 4 ทวีป สภาพบ้านเมืองมีความมั่งคั่ง เป็นทวีปแห่งการค้าขาย

    ทวีปที่ 4 อาร์คดาร์ก ทวีปที่มีประชากรน้อยที่สุด ใน 4 ทวีป ด้วยลักษณะภูมิประเทศที่ติดไปทางทุรกันดาร มีปากปล่องภูเขาไฟเป็นย่อมทำให้เกิดภัยพิบัติบ่อยครั้ง

    ส่วนที่สองของดาวเคราะห์สีฟ้านั้นมีขนาดเท่าใดไม่อาจทราบได้เพราะคนที่ออกมาจากที่นั้นไม่อาจตรวจสอบได้ทั้งหมด ทำให้ส่วนที่สองยังคงต้องมีการบุกเบิกกันเรื่อยไป และการบุกเบิกยังลำบาก เพราะเหล่าสัตว์ร้ายทั้งขนาดใหญ่เล็ก ใช้เวทมนต์หรือใช้ไม่ได้ แถมแต่ละชนิดยังมีลักษณะพิเศษแตกต่างกัน โดยที่ว่ามานั้นทุกๆตัวต่างอันตรายอย่างยิ่งยวด 

    ส่วนที่สองในปัจจุบันถูกสำรวจไปจนสามารถระบุได้ว่ามีลักษณะเป็นชั้นๆไป ทำให้ทุกคนลงมติที่จะเรียกว่าทาวเวอร์ จนในตอนนี้มีทั้งหมด 23 ชั้นที่ถูกบุกเบิกไปได้ โดยสร้างจุดปลอดภัยหรือจุดเซฟไว้ด้วย ในแต่ละชั้นนั้นมีจุดเซฟเพียงแค่ 3 แห่งเท่านั้นไว้ใช้พักในช่วงความมืดหรือเวลาบาดเจ็บ

    ในช่วงเวลาความมืดนั้น คือ ช่วงเวลาที่ในชั้นนั้นๆมืดสนิทจากการที่ผลึกแสงหมดพลัง โดยเหล่าสัตว์ร้ายจะดุร้ายมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวของปกติ

    ผลึกแสง – ชาร์จ 8 ชั่วโมง หมดพลังเมื่อส่องสว่าง 18 ชั่วโมง ระดับความเข้มของแสงจะค่อยๆหมองลงตามเวลา (เหมือนดวงอาทิตย์นั้นละ)

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น