เลอาร์จิ้งจอกน้อยหนีเที่ยว - นิยาย เลอาร์จิ้งจอกน้อยหนีเที่ยว : Dek-D.com - Writer
×

    เลอาร์จิ้งจอกน้อยหนีเที่ยว

    จิ้งจอกสาวพร้อมความจำจากชาติก่อน ที่ทางบ้านไม่เคยอนุญาตให้เธอได้ออกไปไหนเลยตั้งแต่เกิด เกิดรู้สึกหึกเหิมขึ้นมาจนคิดแผนการหนีออกจากบ้าน การเดินทางของเลอาร์จึงได้เริ่มขึ้นทันทีเมื่อเธอก้าวออกมา ^

    ผู้เข้าชมรวม

    979

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    979

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    34
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 65 / 11:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ***  นิยายเรื่องเกิดขึ้นจากจิตนา​การ​ของผู้แต่งเท่านั้นไม่ไม่ที่อ้างอิงใดทั้งสิ้นล้วนเกิดจากจิตนาการเนื่องจากผู้แต่งชอบอ่านนิยายแนวนี้เลยอยากลองแต่งขึ้นมาดูบ้างหากมีข้อผิดพลาดกรุณาให้คำปรึกษาชี้แนะไรน์​ด้วย​ ขอบคุณ​คะ

     

               เมื่อเสร็จสิ้น​งานเลี้ยงฉลองวันเกิดครบ​  100  ปี​ ของเสองพี่น้องลอาร์และเลโอจิ้กจอกน้อยคู่แฝดชายหญิง​  เลอาร์ผู้เป็นแฝดน้องด้วยเป็นบุตรสาวคนเดียวของตระกูลบรรดาคนในครอบครัวจึงไม่ค่อยจะอนุญาต​ให้เธอได้ไปไหนมาไหนคนเดียวเลยสักครั้ง​ ไกลสุดที่เลอาร์เคยได้ไปเพียงแค่ตลอดใจกลางเมืองเพียงเท่านั้น​ ด้วยไม่ค่อยจะได้พบหน้าผู้คนเพื่อนสนิทไหนเลยจะมีกับเขา​  ต่างจากพี่ชายและน้องชายคนอื่นๆที่ต่างได้รับอิสระอยากไปไหนก็ไปได้​  100  ปี​ อาจจะเพียงแค่ครู่เดียวสำหรับคนเหล่านั้นแต่สำหรับเธอแล้วมันช่างยาวนาน​  เธอมีความต้องการที่จะไปเผชิญหน้า​กับโลกภายนอกเช่นคนอื่นๆ​ ไม่ใช่เพียงแค่อ่านและดูภาพจากในหนังสืออย่างที่ผ่านๆมา​  วันนี้หลังจากแขกที่มาร่วมงานฉลองเดินทางกลับไปจนหมดแล้วเธอจึงเริ่มทำตามแผนการ​ของตนทันที​   รอเพียง​ 30​  นาที​ เมื่อทุกคนในบ้านหลับหมดแล้วนั้นจึงเป็นเวลาของเลอาร์ที่ได้เวลาเริ่มต้นก้าวแรกสู่ประตูการผจญภัย​

     

     

    หนีออกจากบ้านกัน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น