ไปบ้านพี่เขย - ไปบ้านพี่เขย นิยาย ไปบ้านพี่เขย : Dek-D.com - Writer
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ผู้เข้าชมรวม

    2,287

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    81

    ผู้เข้าชมรวม


    2.28K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 65 / 20:14 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    หลายวันก่อน ผมอยู่บ้านเบื่อๆ เลยนั่งรถไปบ้านพี่เขยที่ต่างหวัด พอไปถึงบ้านพี่เขยผมเจอพี่สาวของผมคุยกับหนุ่มหล่อ ผมถามพี่สาวก็พบว่าเป็นน้องชายของพี่เขย เขาหล่อมากชื่อคิม คิมยังไม่ได้แต่งงาน พี่สาวบอกให้ผมไปที่ห้องนั่งเล่นกับพี่สาวเพื่อดูทีวีและเล่นเกมของพี่เขย นานแล้วไม่เห็นเขากลับมานึกว่าจะไม่กลับมาตอนกลางคืน

    พี่เขยบอกให้ผมนอนในห้องกับพี่เขยและพี่สาวของผมตอนกลางคืน (บ้านพี่เขยมีแค่สามห้อง ห้องพี่เขย ห้องคิมและห้องพ่อของพี่เขย) ผมตอบทันทีว่าไม่เป็นไรแล้วลุกขึ้นไปอาบน้ำ อาบน้ำเสร็จผมเดินเข้าไปที่ห้องคิม พอไปถึงห้องของคิม ก่อนที่คิมจะกลับมา ผมหยิบหนังสือเรื่องบนเตียงขึ้นมาอ่าน จู่ๆ ผมก็ได้ยินเสียงฝนตกและฟ้าร้อง ทันใดนั้นไฟฟ้าก็ดับ ผมรู้สึกอึดอัดมากเมื่อต้องนอนคนเดียว หลังจาก 20 นาทีผ่านไป ผมได้ยินเสียงเดินขึ้นชั้นบน

    ตอนแรกผมคิดว่าเป็นแม่ยายของพี่สาวผม ขึ้นมาพักผ่อน พอเปิดประตูเห็นร่างมืดๆ ผมจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดไฟ ปรากฏว่า หนุ่มหล่อกลับมาผมดีใจมากจริงๆ เมื่อคิมเห็นผม คิมถามว่าคุณยังพักผ่อนอยู่ไหม ผมตอบว่าใช่ ผมถามคิมว่าคุณจะมีไฟสำลองไหม คิมเปิดลิ้นชักหยิบเทียนสีแดงออกมาจุดไฟ ผมหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านต่อไป ผมอ่านหนังสือไปสักพัก คิมถอดเสื้อและกางเกงเข้านอน คิมนอนลงและหลับตาโดยไม่พูดอะไรกับผมสักคำ ผมก็อยากพักผ่อนเช่นกัน วันนี้ผมเหนื่อยเพราะนั่งรถมานาน ผมเป่าเทียนแล้วนอนลง

    ผมอยู่ใกล้คิมมาก และได้ยินเสียงลมหายใจของคิม ทันใดนั้นฟ้าร้องและฟ้าแลบก็เพิ่มเข้ามา ผมกลัวมาก ฝนตกอีกแล้ว ฝนตกหนักมาก ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ผมเอื้อมมือไปกอดคิม ผมไม่รู้ว่าคิมยังไม่หลับ ผมขอโทษคิม ผมบอกคิมไปว่าผมกลัวฟ้าร้อง พอคิมถามว่าทำไมขี้กลัวขนาดนั้น ผมตอบคิมไป ไม่รู้เหมือนกันผมเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก คิมไม่ได้คัดค้านให้ผมกอด หลังจากนั้นไม่นาน มือของผมมันขยับ ร่างกายของคิมก็ขยับ ผมสัมผัสที่ดุ้นของคิม ดุ้นของเขาแข็งเล็กน้อย 

    ทันใดนั้นคิมก็หันหลังให้ผม ขณะนั้นผมรู้สึกเขินอายจึงหันหลังพิงหลังคิมและหลับไป ผมนอนหันหลังคิดอะไรเพลินๆ ในใจ สักพักเสียงกรนของคิมหยุดลง ใจผมเริ่มสั่นอีกครั้ง ผมหันหลังกลับไปกอดคิม คว้าดุ้นของคิมด้วยมือข้างหนึ่ง มันยังคงนิ่มอยู่ ผมจึงค่อยๆ ลูบดุ้นของคิม และรู้สึกว่าใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ผมกำดุ้นใหญ่ของคิมรูดขึ้นรูดลง ใช้นิ้วเขี่ยวนรอบปลายดุ้น ผมไม่สนใจเสียงกรนของคิมและดำเนินต่อไปผมกำดุ้นของแน่นผมเขย่าดุ้นของคิมเหมือนเขย่าค็อกเทล คิม หันกลับมาจับมือของผมแล้วกดผมไว้ใต้ตัวเขา คราวนี้ ผมรู้สึกว่าจะมีเกิดอะไรขึ้น และผมค่อนข้างกลัวว่าคิมจะบอกพี่สาวของผม

    ในตอนนี้คิมถอดกางเกงในออก การกระทำนี้ทำให้ผมเป็นบ้า ผมรู้สึกว่าดุ้นของคิมใหญ่และยาวมาก ประมาณ10 นิ้ว ผมอยากจะช่วยคิมจริงๆ แต่ผมกลัวว่าคิมจะคิดว่าผมมีอารมณ์ คิมขยับมาตรงหน้าอกผม เอาดุ้นยัดใส่ปากผม ให้ผมดูดดุ้นให้ ผมใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ดุ้น ใช่มือขยำไข่ของคิม ใช้ปลายลิ้นเลียวนรอบดุ้นขยับเร็วขึ้น ตอนนี้ดูเหมือนคิมจะทนไม่ไหวแล้วรีบเอาดุ้นของเขาขึ้นมาและอยากจะใส่เข้าไป คิมถ่มน้ำลายใส่รูตูดของผม

    คิมแทงดุ้นเข้าไปโดยไม่คำนึงถึงความเจ็บปวดของผม มันเจ็บมาก ผมกรีดร้อง ขยับร่างกายและบีบดุ้นของเขาออก คิมเพิ่งถามผมว่าเจ็บมากไหม มันแห้งมาก ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงหลงใหลในตอนนั้น ตอนนี้คิมใจเย็นมากขึ้นคิมหยิบเอาครีมทาผิวเทลงตูดของผมเพื่อให้ไหลลื่นมากขึ้น

    คิมค่อยๆ ดันดุ้นเข้าไปค่อยๆ ดันๆๆ เข้าจากช้าๆ ไปเร็วๆ คิมกระแทกดุ้นเร็วขึ้น ผมแทบกรี๊ด ตอนนี้คิมเอาปากมาจูบปากผมเอามือมาจับนม และเอานิ้วเขี่ยหัวนมผม ทำให้ผมรู้สึกฟินมาก เวลานี้ดุ้นเข้ามามิดด้าม คิมซอยช้าๆ ชักออกดุ้นให้สุดปลาย แล้วเสียบเข้าช้าๆ ผมแทบจะบ้าเพราะความเสียว 

    คิมถามผมว่าเสียวไหม ผมบอกใช่ มันเสียวมาก เวลานี้เขาเปลี่ยนท่าแล้วบอกให้ผมนอนหงาย คิมสอดดุ้นมาจากด้านหลัง เวลานี้ผมรู้สึกสบายมาก ถ้าได้เอาทุกวันก็คงจะดี หลังจากสอดใส่ประมาณสิบนาทีผมรู้สึกว่าคิมกระตุกเร็วขึ้น คิมกำลังจะถึงแล้วน้ำมันกำลังจะพุ่งออกมา ผมบอกคิมว่าอย่าแตกข้างใน คิมตอบตกลง แต่ผมรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆอยู่ข้างใน ผมรู้ว่าคิมถึงจุดสุดยอดน้ำพุ่งออกมาใส่รูของผม คิมนอนลง ข้างหลังผมแล้วพูดว่าเจ๋งมาก ผมควบคุมมันไม่ได้ คิมลุกขึ้นเดินไปที่ลิ้นชักแล้วเอาทิชชูเปียกเช็ดดุ้นของเขา เขาเอาทิชชูเปียกยื่นให้ผม ผมเช็ดตัวแล้ว คิมก็นอนพักผ่อน และผมก็ผล็อยหลับไปแบบนี้

    เมื่อพวกเรามารวมตัวกันในตอนเช้าก็กินข้าวกันอยู่แล้ว ผมเห็นคิม ผมไม่กล้าพูดและไม่กล้ามองคิมเพราะผมอาย ผมแค่อยากมีเซ็กกับคิม ผมไม่รู้ว่าคิมเป็นเกย์หรือเปล่า หลังจากกินอาหารเช้าเสร็จ ผมไปดูหนัง DVD พอหนังจบพี่เขยของผมก็พาผมไปส่งที่ท่ารถตู้และผมก็ขึ้นรถกลับบ้าน

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×