ใครแสบกว่า!! - ใครแสบกว่า!! นิยาย ใครแสบกว่า!! : Dek-D.com - Writer

    ใครแสบกว่า!!

    ผู้เข้าชมรวม

    169

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    169

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 54 / 17:55 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
      หมามอม ไอ้หมาบ้า!!

     
     แม่บอดของเรา
     
    ลูกชิ้นนนนนนนนนน หมูเค็ม(น้องมืดดดดดดด)
     
    มาม่า เสียงระฆัง(มันดังจริงๆ)
     วุ้นเส้น ไอ้ป่วน

    *ไม่มีรูปเส้นเล็กอ่า T^T ขออภัย
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เล่าถึงวีรกรรมของแมวทั้งสี่่ ซึ่งมีไอ้ลูกชิ้นเป็นแกนนำในการเกาะแข้งเกาะขาขั้นเซียน ติดตามด้วยมาม่า วุ้นเส้น และหมูเค็ม เวลาแม่เปิดประตูไปหลังบ้านพวกมันก็จะเข้ามาถูไถขออาหาร และถึงแม้ว่าแม่จะไม่มีข้าวให้พวกมันกิน มันจะจะมาคลอเคลียและงับขาแม่อย่างหมั่นเขี้ยว เมื่ออิ่มแล้วพวกมันก็จะมาหยอกแม่ แม้ว่าแม่จะทำงานงานหรืออะไรก็ตาม พวกมันก็จะเรียกร้องความสนใจด้วยการกระโดดเกาะหลังแม่บ้าง ปีนกำแพงเล่น และที่ทำให้แม่แทบคลั่งคือ...มันเล่นต้นไม้ของแม่จนตาย(แม่โมโหนิดๆ)

      วีรกรรมฉบับหมามอม ที่มาอยู่ได้สามเดือน มันเป็นหมาที่ดี ไม่กัดใคร(ถ้าไม่เดินเข้ามาในบ้าน) รักสงบ(เมื่อถูกแม่ตี) ขี้เล่นบางเวลา(วิ่งมางับขาเราแล้ววิ่งหนี) ชอบทำหน้าตางงๆ(อันนี้เราคิดไปเอง) และน่ารักที่สุด(เราก็กระโดดไปตะลุบบอนกะมัน) และเรื่องที่มันทำให้แม่แค้นแบบสุดๆคือ...มันกัดหนูแฮมเตอร์สุดที่รักของแม่คอขาด!! มันเลยโดนเนรเทศออกจากบ้าน แต่ตอนนี้มันทำตัวน่ารัก(แต่ยังคงหาโอกาสไปกัดแมวข้างหลังบ้านอยู่) มันเลยได้กลับเข้ามาอยู่ในบ้านอีกครั้ง

      และที่ขาดไม่ได้คือเส้นเล็ก แมวดำที่เคยอยู่บ้านนี้(หลังจากที่มันกัดแม่เพราะแม่โอ๋ลูกชิ้้น มันก็ยังราววีมากัดมาอีกครั้ง ทำให้แม่ไล่มันตะเพิดไปเลย) ปัจจุบันนี้ มันกลายเป็นเจ้าพ่อแมวประจำซอยไปแล้ว แต่มันก็ยังตามหลอกหลอนลูกชิ้นราวกับเป็นคู่อาฆาตมาตั้งแต่ชาติปางก่อน วันนั้นมันจะเดินไปหลังบ้าน(คงไปฉะกะลูกชิ้นอีกแหละ) แต่มีไอ้มอมนอนขว้างประตูอยู่มันตกใจกระโดดและวิ่งออกจากบ้านไปเลย (แต่มันก็ยังหาทางไปฉะกะลูกชิ้นจนได้)
      รูปหลุดๆ

      เขินนะขอรับ >[]<!!
       
      หืม...!!!
       พวกเรา...สุ้ม!!

      พวกนั้น...ทำอะไรน่ะ = =^

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×