อย่ายุ่งกับไวน์ - นิยาย อย่ายุ่งกับไวน์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อย่ายุ่งกับไวน์

    เด็กหนุ่มยอมเซ็นสัญญาทาสเพื่อตามหาว่าใครเป็นคนทำร้ายน้องชายของเขา ใบรับรองแพทย์ที่ถูกปลอมแปลงการร่องรอยการถูกกระทำชำเราเป็นของจริง เขาต้องตามล่าคนที่ทำแบบนี้ให้ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    612

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    22
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 67 / 20:40 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน เรื่องนี้มีการล่วงละเมิดทางเพศ การกระทำชำเรา (บรรยายไม่ละเอียด) มีการล้างแค้น เลือดสาด ฆาตกรรม

    ปล. นายเอกไม่ใช่คนดีและไม่มีวันเป็นคนดีตลอดไป

    ปล.2 ระวังปกหลอก ชื่อตอนที่ตั้งขำ ๆ

    อีบุ้ค 2 เล่มจบมาแล้วจ้า

    ราคา 159 โปรโมชั่น 132 วันนี้ถึงวันที่ 24 เมษานี้จ้า ในอีบุ้คจะมีตอนพิเศษ 2 ตอนนะคะ

    สนใจอีบุ้ค จิ้มๆๆ >>

    อย่ายุ่งกับไวน์ เล่ม 1

    อย่ายุ่งกับไวน์ เล่ม 2

    กลิ่นคาวเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วใบหน้า เด็กหนุ่มใบหน้างดงามกำลังมองกระจกด้วยความเฉยชา บุหรี่ยี่ห้อดังสูดเข้าปอดราวกับมีตาทิพย์ว่าใครจะโทรหาเขาในเวลานี้?

    [เดี๋ยวฉันกลับไปเรียนวันจันทร์ นายช่วยจดเลคเชอร์ให้ฉันหน่อยได้ไหม?] เสียงหวานที่ขัดแย้งกับภาพลักษณ์ของเขาในเวลานี้ช่างทำให้คนอื่นหวาดกลัวจนสิ้นสติเสียให้ได้ ขวานขนาดใหญ่ยังวางอยู่อ่างล้างหน้า เขาใช้ผ้าเช็ดหน้าปัดเลือดชั่วออกจากใบหน้าของตัวเองทำให้เด็กหนุ่มดูเหมือนมัจจุราชที่คอยพรากชีวิตของผู้คนไปเสียอย่างไรอย่างนั้น

    ...

    ดวงตากลมโตมองหญิงแพศยาที่พยายามแก้ตัวอยู่ต่อหน้าของเขา ไม่ว่าเธอจะพยายามพูดยังไง สุดท้ายก็ชดเชยในสิ่งที่เธอละเลยกับไวท์ไม่ได้อยู่ดี ต่อให้เป็นมารดาแท้ ๆ กลับรู้สึกน่ารังเกียจจนแทบอยากสำรอกอาหารออกมาซํ้าแล้วซํ้าเล่า

    "ไม่ยักรู้ว่าคุณหญิงไม่คิดจะกลับมาดูแลน้องชายของตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ลูกชายคนเล็กกำลังนอนโคม่าอยู่ในโรงพยาบา่ลแท้ ๆ ช่างเป็นคนที่น่านับถือจริง ๆ ตอนนี้ได้ทำหน้าที่ของผู้เป็นแม่หรือยังละครับ? โอ้ คุณยังไม่ได้บอกสามีใหม่อีกหรือว่าตอนนี้พวกคุณเป็นแค่ผู้อยู่อาศัยน่ะ คฤหาสน์แห่งนี้เป็นชื่อของผม เผื่อคุณจะเข้าใจผิดว่าไวท์เป็นเจ้าของ"

    ....

    ภายในห้องเรียนขนาดใหญ่เขาได้ยินเสียงกระแนะกระแหนของเด็กสาวชัดเจน ไวน์ไม่ได้พูดอะไรนอกจากปรายตามองเธอเล็กน้อย ดูเหมือนนักเรียนสาวคนนี้จะชื่นชอบมังกรเป็นพิเศษ

    "เธอรู้ตัวไหมว่าตัวเองเป็นเด็กสาวที่น่าทะนุถนอมมากขนาดไหน หากเธอไม่ทำตามคำยั่วยุของเพื่อนตัวเอง ป่านนี้มังกรคงชอบเธอไปแล้วก็ได้ พิจารณาดูเอาสิ อยู่ ๆ เธอก็เอาตัวเองไปหาเรื่องคนอื่นไม่ใช่เพราะว่าเพื่อนสนิทของเธอเป็นคนยุแยงหรอกหรือ?"

    ใครบอกว่าไวน์เป็นคนเงียบ ๆ การยั่วยุให้คนอื่นแตกคอกันเองถือว่าเป็นวาจาศิลป์อย่างหนึ่งที่เรียนติดตัวเอาไว้ เผื่อภายหน้าจะทำให้คนอื่นทะเลาะกันเองจะได้ไม่โป๊ะแตก ไม่นับว่าเป็นเรื่องที่แย่ไม่ใช่หรือไง?

    ....

    "ไอ้ขยะนั่นสมควรตายไปแล้ว ไร้ประโยชน์สิ้นดี น่าเสียดายที่มันหนังเหนียวเกินไป เสียดายที่มันไม่ตายไปเร็ว ๆ"

    "ขออ้วกใส่หน้าได้ไหม พอดีเห็นว่าเป็นขยะ" ทักษะการหยอกล้อศัตรูก่อนเชือดเป็นสิ่งที่นักฆ่าทุกคนต้องเรียนรู้หรือเปล่าเขาไม่แน่ใจเท่าไรนัก แต่การเห็นคนเหล่านี้ร้อนรนจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ทำให้ไวน์รู้สึกดีจริง ๆ

    "แกอยากรู้ไหมว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของแก? ถ้ามีปัญหาก็หาตัวฉันให้เจอสิ" การเบื่อหน่ายกับการรับงานสกปรกเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดูมากกว่า การตามล่าศัตรูเป็นเรื่องที่น่ารำคาญเกินไป การเล่นสงครามประสาทให้พวกมันหาตัวเขาเองมันน่าสนุกกว่าไม่ใช่หรือ?

    [จุ๊ ๆ รู้ไหมว่าตอนที่พ่อของแกตายเขาเสนอเงินมาเท่าไร? แต่ฉันจามหัวของเขาไปแล้ว แถมไอ้จ้อนยังใช้งานไม่ได้อีกต่างหาก ช่างน่าสมเพชพอ ๆ กับแกตอนนี้เลยรู้ตัวบ้างหรือเปล่า?]

    [รู้สึกยังไงบ้างตอนที่พ่อของแกเอากับน้องสาวบุญธรรมของตัวเอง? ครอบครัวแตกแยกอย่างที่ฉันวางแผนเอาไว้เลย ขนาดแม่ของแกนอนอยู่ข้าง ๆ พวกเขายังมีกระจิตกระใจถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ช่วยตัวเองกันอีก?]

    คิดว่าไวน์เป็นคนดีหรือ? แน่นอนว่าไม่ ทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกันไม่ใช่หรือ? แต่สิ่งที่พวกมันทำกับน้องชายของเขาเหมือนกับคนคนหนึ่งสัตว์เลี้ยงอย่างหน้าไม่อาย คงไม่มีผิดอะไรหากจะทำให้ครอบครัวของพวกมันเจอกับความฉิบหายบ้าง แค่รับผลการกระทำของตัวเองให้ได้ก็พอแล้วนี่ ช่วยไม่ได้จริง ๆ ที่พวกนี้ยุ่งกับครอบครัวของเขาก่อน!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น