ยันต์นำโชค พกไว้มีแต่รวย! #จอมเวทเล่นของ - นิยาย ยันต์นำโชค พกไว้มีแต่รวย! #จอมเวทเล่นของ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ยันต์นำโชค พกไว้มีแต่รวย! #จอมเวทเล่นของ

    มือปราบมารผู้ถูกไล่ต้อนให้ตกตายโดยฝีมือของสำนักมืด นำพาดวงจิตสู่ยุคเทคโนโลยี โลกที่อินเตอร์เน็ตเข้าถึงยังมีใครบางคนใช้วิชาไสยศาสตร์ระรานผู้อื่น เซี่ยซานคิดเอาแล้วว่าจะหาเงินโดยการรับจ้างปราบผี!

    ผู้เข้าชมรวม

    43,726

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    149

    ผู้เข้าชมรวม


    43.72K

    ความคิดเห็น


    294

    คนติดตาม


    1.97K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  89 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 66 / 06:43 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กำลังทยอยเปิดตอน+ติดเหรียญจ้า

    คำเตือน : มีคำหยาบคาย การทารุณกรรมเด็ก การล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี มีการบรรยายเกี่ยวกับฉากผีหลอก มีการกล่าวถึงศาสนา ลัทธิ ความเชื่อ มีการกล่าวถึงรสนิยมการข่มขืนศพ

    คำเตือน **สำคัญ** ห้ามนำรูปปกของไรท์ไปใช้เด็ดขาด หากมีการพบเจอจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย การลงในแนะนำเรื่องเป็นการอวดปกงาม ๆ เท่านั้น ไรท์จะไม่เห็นซิกแพคของน้องคนเดียว ต้องแบ่งกันดู! แต่! ห้าม! ก๊อป! รูป! ไป! ใช้!

    ปก : zimzala_beem

    เจ้าของรูป : เทพเฉียน

     

    ปล. นิยายเรื่องนี้นายเอกไม่ใช่คนดี ทุกตัวละครเป็นคาแร็ตเตอร์เทา ๆ ทั้งหมด! 

    ปล. 2 ตัวเอกเป็นศิษย์ของใครบางคนในเรื่อง โลกหนังสือของจอมมารกับนิยายแสนบ้งของเขา!

    ปล. 3 นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องยาว ไรท์มีแพลนลงไว้ไม่เกิน 80 ตอน ไม่รวมตอนพิเศษ ซึ่งจะอยู่ในอีบุ้คเท่านั้น การที่เนื้อเรื่องมาถึงตอนที่ 20 กว่าๆ แล้วยังไปไม่ถึงไหน ขอบอกไว้ก่อนว่ามันไม่ถึงครึ่งเรื่องที่เขียนค่ะ 

    'เอล' เป็นรหัสลับที่อาจารย์ผู้หนึ่งได้ตั้งให้กับ 'เซี่ยซาน' ตามอักษรภาษาอู๋หยงของแคว้นแถบเหนือ ไม่ว่าจะออกไปภารกิจอะไร อักษรตัวนี้จะเป็นตัวแทนให้กับมือปราบมารคนนี้อยู่เสมอ! 

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เป็นจอมเวทแห่งแสงของยุทธภพของราชวงศ์ฮั่น หลังจากที่จอมเวทน้อยได้เข้าสำนักมือปราบมารได้ไม่นาน เด็กน้อยผู้เติบโตมาจากการอบรมกับอาจารย์ผู้มากความสามารถ

    แต่ใครจะรู้ว่าเขาจะตกตายโดยที่ถูกสำนักมืดคอยเล่นตลบหลังนั้นในวันนั้น แทนที่จะทะลุมิติเข้าไปในโลกที่สงบสุขกลับทะลุมาในอนาคตที่ผ่านมามากกว่าสามร้อยปีแล้ว นับว่าเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยมหาอำนาจและอินเตอร์เน็ตเข้าถึงแล้วอย่างแท้จริง 

    ถึงอย่างนั้นในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีกลับมีใครบางคนที่เอาวิชามนต์ดำไสยศาสตร์ไประรานผู้อื่นอยู่เสมอ เด็กหนุ่มจึงทำการปลุกภูติผีขึ้นมาเป็นพรรคพวก! ในเมื่อเขาไม่มีเงินสักบาท

    แถมผู้เป็นพ่อยังไม่สนใจใยดี เอลน้อยคิดตัวเองสามารถรับจ้างปราบผีได้เหมือนกัน! รู้ไหมว่ายันต์ของเขากว่าจะทำออกมาได้มันต้องใช้พลังไปมากเท่าไร? รับรองว่าคุณจะรวยไม่รู้เรื่อง!

    ดวงจิตของเขาที่หล่อหลอมกับเจ้าของร่างอย่าง 'เพชรภูมิ' ลูกชายหัวหน้าตระกูลเชาสกรกุลที่รํ่ารวยหมื่นล้านแต่คุณชายใหญ่กลับได้ทานแต่เศษอาหารที่คนอื่นไม่ต้องการ แบบนี้เขาจะยอมได้อย่างไร? ไม่ยึดทุกอย่างคืนมามันก็ไม่ใช่เขาน่ะสิ! 

    จะว่าไปแล้วเด็กคนนี้ก็หุ่นดีไม่น้อยเลยทีเดียว มันโลกใบนี้เขามีสิ่งที่เรียกว่านักแสดงอยู่ใช่ไหม งั้นเขาจะทำงานนี้! หุ่นกำยำหล่อเหลาขนาดนี้จะให้เก็บไว้ดูคนเดียวได้ยังไง! ต้องแบ่งกันดูสิถึงจะถูกต้อง! 

    น่าเสียดายที่ภาพลักษณ์ของเขาดูเหมือนนักต้มตุ๋นมากกว่านักแสดง ในเมื่อก่อนหน้านี้เขาได้ไปยืนโบกขายยันต์ราวกับยืนแจกใบปลิวมา แล้วเขาจะเอาความเชื่อแบบนี้ไปขายให้ใครได้ละเนี่ย?! ช่วยด้วย!

    ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ : nnkkmo

     สวัสดีค่า ไรท์เตอร์เฉียนคนเดิมมาอีกแล้วค่ะ เนื่องจากไรท์ได้ทำการสร้างกลุ่มเฟสบุ้คเพื่อรวบรวมนักอ่านของไรท์โดยเฉพาะ ไม่รู้ว่าจะมีใครสนใจเข้ากลุ่มหรือเปล่า แต่ส่วนตัวไรท์อยากให้นักอ่านและไรท์เองได้พูดคุยกันมากขึ้น ถ้าใครสนใจสามารถคลิกเข้ากลุ่มได้เลยนะคะ

    แต่ส่วนตัวอยากจะให้ทุกคนได้คุยกันจริง ๆ ค่ะ เพราะอยากจะได้คนที่ติดตามงานเราจริง ๆ และอยากจะพูดคุยกันโดยตรงดีกว่าคุยกันในเม้นอย่างเดียว เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจสามารถกดเข้ากลุ่มได้เลยค่ะ สามารถตามตัวไรท์ได้ที่กลุ่มนะคะ

    สนใจจิ้มๆๆ >> เอาไว้สำหรับตามไรท์มาปั่นนิยายต่อ : เทพเฉียน

    ส่วนรูปนี้คือภาพกลุ่มที่ไรท์เพิ่งสร้างสด ๆ ร้อน ๆ อยากให้ทุกคนเข้ามากันเยอะ ๆ นะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่า

    sds

    ​กรุ้ปไลน์สำหรับแจ้งข้าว/พูดคุย/แจกของนักอ่านโดยเฉพาะ : เอาไว้ตามเทพเฉียนไปแต่งนิยายต่อ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น