แนะนำตัวละคร Free Jack - แนะนำตัวละคร Free Jack นิยาย แนะนำตัวละคร Free Jack : Dek-D.com - Writer

    แนะนำตัวละคร Free Jack

    โดย Free Jack

    วันนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวละครในเกม FreeJack กันดีกว่า ทำไมต้องรู้จัก? ก็เพราะว่าพวกเขาเหล่านี้ต่างก็มีที่มา มีเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงผันตัวเข้ามาเป็นนักวิ่ง Free Running อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่ต่างกันสุด ๆ อีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะมีตัวละครที่ชื่

    ผู้เข้าชมรวม

    396

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    396

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 55 / 12:41 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     


    แนะนำตัวละคร

    วันนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวละครในเกม FreeJack กันดีกว่า ทำไมต้องรู้จัก? ก็เพราะว่าพวกเขาเหล่านี้ต่างก็มีที่มา มีเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงผันตัวเข้ามาเป็นนักวิ่ง Free Running อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่ต่างกันสุด ๆ อีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะมีตัวละครที่ชื่นชอบ และอยากเล่นเป็นที่สุด

     ตัวละครหลักของเกม FreeJack มี 4 ตัวละครด้วยกัน คือ Jin Tina Nadia และ Good Speed เอาล่ะมาทำความรู้จักกัน

      

     

     

    1. Jin เป็นหัวหน้าแก็งค์ซิ่งมอเตอร์ไซด์เลือดร้อน Andro Bob-omb เขา มีชื่อเสียงมาก มีทัศนคติที่สนุกสนาน และโดดเด่นด้วยทรงผมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขาเป็นอย่างดี วันหนึ่งขณะที่เขากำลังเข้าคิวรอซื้ออาหารโปรดของเขา Lobster pie (พายกุ้งมังกร) ได้มี ชายลึกลับใส่หน้ากากวิ่งรี่เข้ามาแล้วฉวยชิ้นสุดท้าย แล้วหายตัวไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการปีนป่ายไปบนตึก ราวกับโบยบินอยู่บนฟ้า ซึ่ง Jinไม่สามารถใช้มอเตอร์ไซด์คู่ใจ MT-01 ของเขาตามไปได้

    วันหนึ่งเมื่อ Jin ค้นพบว่าชายคนที่เอาพายกุ้งมังกรชิ้นสุดท้ายไปคือนักวิ่ง Free Runner ที่มีชื่อเสียงชื่อ Free Jack จากวันนั้น Jin จึงตัดสินใจที่จะทิ้งมอเตอร์ไซด์ไว้ข้างหลัง และผันตัวเองเข้ามาเป็นนักวิ่ง Free Runner ชั้นยอด เพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่จะทำให้เขาสามารถเอาคืนเรื่องพายกุ้งมังกรจาก Free Jackได้

     

     

    .2 Tina เป็นสาวร่างเล็ก ที่ไม่ธรรมดา พ่อของเธอเป็นหัวหน้ามาเฟีย และแม่ของเธอเป็นหัวหน้าองค์การตำรวจสากล เธอมีอายุเพียง 14 ปี แต่ไม่น่าแปลกใจที่ Tina จะเรียนจบปริญญาโทฟิสิกส์ และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ที่ร้ายแรง Tina ได้เรียนยูโดกับอาจารย์ลึกลับชื่อ Freege มานานหลายปี โดยที่เธอแอบตกหลุมรักเขาเข้าอย่างเต็มเปา แต่ไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ จนกระทั่งวันนึงเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ Tina หัวใจสลาย

     

    เธอจึงเริ่มต้นทำงานให้กับแม่ของเธอในฐานะสายลับชั้นยอด ภายใต้โค้ดลับ Emerald Fox และในขณะที่เธอกำลังทำภารกิจอยู่ เธอก็ได้ยินข่าวเกี่ยวกับนักวิ่ง Free Runner ชื่อ FreeJack ที่อยู่ในเมือง New Jack นั่นทำให้เธอั่นใจว่า เขาคืออาจารย์ Freege ที่หายตัวไป ดังนั้นเธอจึงรีบไปหาคำตอบที่เมือง New Jack อย่างรวดเร็ว

      

    3. Nadia เป็น สาวฮ็อต และนักกีฬายิมนาสติกโอลิมปิกเหรียญทองถึง 5ครั้งเมื่อตอนเธอมีอายุเพียง 14 ปี  แต่เธอกลับหายตัวไปอย่างลึกลับไม่มีข่าวของเธออีกเลย หลังจากนั้น 3 ปี Nadia กลับ มาโลดแล่นอีกครั้งด้วยความสามารถใหม่  โดยไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเธอ ในช่วง 3 ปีนั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอคือสายลับ นักสืบอิสระที่มีความสามารถ แต่อีกด้านหนึ่งเธอกลายเป็น Masked Violet ที่ ทำหน้าที่เป็นศาลเตี้ย และยืนหยัดต่อสู้กับพวกคนรวยที่ชั่วช้า พร้อมกับขโมยของจากคนเหล่านั้น แต่ในยามที่เธอไม่ได้ต่อสู้กับอาชญากรรม เธอจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักพนันชั้นเซียน และเธอไม่เคยล้มเลิกความพยายามต่อสมบัติใด ๆ ที่เธอต้องการ และตอนนี้เธอได้มาถึงเมือง New Jack และพร้อมที่จะลุยภายใต้ฐานะนักวิ่ง Free Runner!!

      

    4. Good Speed เป็น Quarterback ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์เมือง New Jack เป็น ผู้นำพาทีมไปสู่การแข่งขันระดับโลก 3 ครั้งติด อย่างไรก็ตาม เขากลับไม่รู้สึกสนุกอีกต่อไป ไม่มีใครที่จะมีฝีมือสูสีกับเขาอีกแล้ว ดังนั้นเขาจึงเบนเข็มมาตั้งใจจะเป็นหมอฟัน อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเรียนเพื่อเป็นหมอฟันมาจนถึงการสอบสุดท้าย เขาหนีออกจากห้องสอบทางหลังคาเพื่อสูดอากาศสดชื่น มองวิวทิวทัศน์ของเมือง New Jack และนักวิ่ง Free Running และนั่นเองที่ทำให้สัญชาติญาณดิบอันทรงพลังของเขากลับคืนมา เขาจึงผันตัวเองเข้ามาสู่โลกของนักวิ่ง Free Runner ด้วยความสามารถที่เป็นตำนานในด้านอเมริกันฟุตบอล

               นอกจากประวัติอันเข้มข้นของแต่ละตัวละครแล้ว ทางทีมงานยังมีเรื่องราว ข้อมูลเกี่ยวกับเกม FreeJack อีกมากมายที่จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้จักเกม FreeJack อย่างลึกซึ้ง อย่าลืมติดตามข้อมูลต่อไป คราวหน้าสำคัญมาก อย่าพลาด!!!..

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
        


      แนะนำตัวละคร

      วันนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวละครในเกม FreeJack กันดีกว่า ทำไมต้องรู้จัก? ก็เพราะว่าพวกเขาเหล่านี้ต่างก็มีที่มา มีเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงผันตัวเข้ามาเป็นนักวิ่ง Free Running อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่ต่างกันสุด ๆ อีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะมีตัวละครที่ชื่นชอบ และอยากเล่นเป็นที่สุด

       ตัวละครหลักของเกม FreeJack มี 4 ตัวละครด้วยกัน คือ Jin Tina Nadia และ Good Speed เอาล่ะมาทำความรู้จักกัน

        

       

       

      1. Jin เป็นหัวหน้าแก็งค์ซิ่งมอเตอร์ไซด์เลือดร้อน “Andro Bob-omb” เขา มีชื่อเสียงมาก มีทัศนคติที่สนุกสนาน และโดดเด่นด้วยทรงผมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขาเป็นอย่างดี วันหนึ่งขณะที่เขากำลังเข้าคิวรอซื้ออาหารโปรดของเขา Lobster pie (พายกุ้งมังกร) ได้มี ชายลึกลับใส่หน้ากากวิ่งรี่เข้ามาแล้วฉวยชิ้นสุดท้าย แล้วหายตัวไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการปีนป่ายไปบนตึก ราวกับโบยบินอยู่บนฟ้า ซึ่ง Jinไม่สามารถใช้มอเตอร์ไซด์คู่ใจ “MT-01” ของเขาตามไปได้

      วันหนึ่งเมื่อ Jin ค้นพบว่าชายคนที่เอาพายกุ้งมังกรชิ้นสุดท้ายไปคือนักวิ่ง Free Runner ที่มีชื่อเสียงชื่อ Free Jack จากวันนั้น Jin จึงตัดสินใจที่จะทิ้งมอเตอร์ไซด์ไว้ข้างหลัง และผันตัวเองเข้ามาเป็นนักวิ่งFree Runner ชั้นยอด เพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่จะทำให้เขาสามารถเอาคืนเรื่องพายกุ้งมังกรจาก Free Jackได้

       

       

      .2 Tina เป็นสาวร่างเล็ก ที่ไม่ธรรมดา พ่อของเธอเป็นหัวหน้ามาเฟีย และแม่ของเธอเป็นหัวหน้าองค์การตำรวจสากล เธอมีอายุเพียง 14 ปี แต่ไม่น่าแปลกใจที่ Tina จะเรียนจบปริญญาโทฟิสิกส์ และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ที่ร้ายแรง Tina ได้เรียนยูโดกับอาจารย์ลึกลับชื่อ Freege มานานหลายปี โดยที่เธอแอบตกหลุมรักเขาเข้าอย่างเต็มเปา แต่ไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ จนกระทั่งวันนึงเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ Tina หัวใจสลาย

       

      เธอจึงเริ่มต้นทำงานให้กับแม่ของเธอในฐานะสายลับชั้นยอด ภายใต้โค้ดลับ Emerald Fox และในขณะที่เธอกำลังทำภารกิจอยู่ เธอก็ได้ยินข่าวเกี่ยวกับนักวิ่ง Free Runner ชื่อ FreeJack ที่อยู่ในเมือง New Jack นั่นทำให้เธอมั่นใจว่า เขาคืออาจารย์ Freege ที่หายตัวไป ดังนั้นเธอจึงรีบไปหาคำตอบที่เมือง New Jack อย่างรวดเร็ว

        

      3. Nadia เป็น สาวฮ็อต และนักกีฬายิมนาสติกโอลิมปิกเหรียญทองถึง 5ครั้งเมื่อตอนเธอมีอายุเพียง 14 ปี  แต่เธอกลับหายตัวไปอย่างลึกลับไม่มีข่าวของเธออีกเลย หลังจากนั้น 3 ปี Nadia กลับ มาโลดแล่นอีกครั้งด้วยความสามารถใหม่  โดยไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเธอ ในช่วง 3 ปีนั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอคือสายลับ นักสืบอิสระที่มีความสามารถ แต่อีกด้านหนึ่งเธอกลายเป็น Masked Violet ที่ ทำหน้าที่เป็นศาลเตี้ย และยืนหยัดต่อสู้กับพวกคนรวยที่ชั่วช้า พร้อมกับขโมยของจากคนเหล่านั้น แต่ในยามที่เธอไม่ได้ต่อสู้กับอาชญากรรม เธอจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักพนันชั้นเซียน และเธอไม่เคยล้มเลิกความพยายามต่อสมบัติใด ๆ ที่เธอต้องการ และตอนนี้เธอได้มาถึงเมือง New Jack และพร้อมที่จะลุยภายใต้ฐานะนักวิ่ง Free Runner!!

        

      4. Good Speed เป็น Quarterback ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์เมือง New Jack เป็น ผู้นำพาทีมไปสู่การแข่งขันระดับโลก 3 ครั้งติด อย่างไรก็ตาม เขากลับไม่รู้สึกสนุกอีกต่อไป ไม่มีใครที่จะมีฝีมือสูสีกับเขาอีกแล้ว ดังนั้นเขาจึงเบนเข็มมาตั้งใจจะเป็นหมอฟัน อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเรียนเพื่อเป็นหมอฟันมาจนถึงการสอบสุดท้าย เขาหนีออกจากห้องสอบทางหลังคาเพื่อสูดอากาศสดชื่น มองวิวทิวทัศน์ของเมือง New Jackและนักวิ่ง Free Running และนั่นเองที่ทำให้สัญชาติญาณดิบอันทรงพลังของเขากลับคืนมา เขาจึงผันตัวเองเข้ามาสู่โลกของนักวิ่ง Free Runner ด้วยความสามารถที่เป็นตำนานในด้านอเมริกันฟุตบอล

                 นอกจากประวัติอันเข้มข้นของแต่ละตัวละครแล้ว ทางทีมงานยังมีเรื่องราว ข้อมูลเกี่ยวกับเกม FreeJack อีกมากมายที่จะมาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้จักเกม FreeJack อย่างลึกซึ้ง อย่าลืมติดตามข้อมูลต่อไป คราวหน้าสำคัญมาก อย่าพลาด!!!..

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×