ลำดับตอนที่ #49
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #49 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
รูป:
บท:น้องสาวดีโน่
ชื่อ-นามสกุล:อลินน่า ดิิ โทโดโรกิ
ชื่อเล่น:อลินน่า/อลิน
อายุ:16
รหัส:AN
สัญชาติ:ญี่ปุ่น-อิตาลี-ฝรั่งเศษ-อเมริกา-เกาหลี-จีน-สเปน-สวีเดน-ลอนดอน-เยอรมัน-รัสเซีย-ไอซ์เเลนด์
ลักษณะภายนอกโดยรวม:ผมสีชมพู ตาสีเเดงเลือด
นิสัย:อลินนางคือคนที่มีความหื่นมากๆอยู่ในตัวเธอสามารถจิ้นได้ทุกสิ่งทุกอย่างขนาดเเค่เอาดินสอเสียบใส่กบเหลานางยังจิ้นเเละคิดไปไกลถึงขั้วโลกเหนือพ่อกับลูกเดินจับมือกันนางยังคิดคิดในเรื่องอกุสนนางคิดว่าเขาคงเอาเด็กไป-ตื๊ด-เเละ-ติ๊ด-ขนาดเด็กผู้ชายเล่นกันนางยังจิ้นว่าเบื้องหลังเด็กสองคนนั้นอาจไป-ตื๊ด-กันเเน่ๆ
อลินเป็นคนที่มมีความั้นหน้าสูงหลงตัวเองขั้นจัดเห็นกระจกเป็นไม่ไค้ต้องไปพูดใส่กระจกว่า"เจ้ากระจกเอยบอกข้าซิใครงามเลิศในปฏพี"เเล้วจะตอบตัวเองเเล้วเเอ๊บเสียงเเมนขึ้นว่า"ท่านไงท่านอลินน่า"เเล้วยังมีหน้ามาหัวเราะเเบบ"โฮะๆๆๆๆฉันเป็นคนที่งดงามที่สุดในโลกจริงล่ะนะโฮะๆๆ"เธอเป็นคนที่บ้าส่องกระจกได้ตลอดเวลาประมาณว่าขนาดว่ากำลังต่อสู้นางยังเอากระจกขึ้นมาส่องเเล้วคุยกับกระจกไปต่อสู้ไป
อลินเป็นคนที่มีการหน้าด้านสูงขนาดดูหนังโป๊กลางห้างกลางสถานที่คนเยอะๆเเบบไม่อายคนเเละความหน้าด้านขอเธอเธอยังทักทายคนที่พึ่งรู้จักว่า"ยินดีที่ได้รู้จักนะคะว่าเเต่youเคย-ตื๊ด-รึยังค่ะหรือยังซิงอยู่?"นางถามเเบบยิ้มๆจนหน้าตบเเถมกับคนที่ไม่ได้เจอนานๆเธอจะทักทายด้วยคำว่า"Hi~~~เลนจังYouยังซิงอยู่มั้ยอ่ะหรือว่าYouโดน"ตื๊ด"เเล้วอ่าา"
เรื่องคำพูดเธอมักจะพูดไปมีภาษาอังกฤษป่นไปด้วยคล้ายเลนจังเเทนตัวเองว่าIเเทนคนอื่นว่าYouหรือไม่ก็ชื่อของคนๆนั้น
อลินเวลาเดินมักจะเดินเเบบว่ากำลังถ่ายโฆษณาอยู่เวลาเดินหรือว่านางมักจะสะบัดผมเเบบโฆษณาซันซิลค์เรื่องเสื้อผ้าไม่ตองพูดถึงนางสามารถใส่บิกินีเดินกลางเมองใหญ่ได้อย่างไมสนใจใครด้วยสาเหตุที่ว่า กูสวย!! ใส่บันนี้เกิลเดินกลางเมืองยังได้ เวลาเดินบางที่นางก็เเอ๊กทางเหมือนกับเดินถ่ายเเบบอยู่ เธอสามารถพูดจาสองเเง่สองง่ามได้อย่างไม่อายคน
เห็นอลินรักสวยรักงามเเบบนี้นางเป็นขาลุยตัวเเม่ลุยโคลนนางก็ผ่านมาเเล้วลุยน้ำลุยไฟอะไรนางก็ไม่หวั่นด้วยสาเหตุว่า กูสวย!!! มีความสามารถเเบบปรกติอยู่หนึ่งอย่างคือเเก้ปัญหาเเบบเฉพาะหน้าได้ดีนี้เเหละข้อดีเพียงอย่างเดียวของเธอ
อลินเป็นคนที่พกพาความโชคร้ายมาตั้งเเต่ไปทุกทีเเบบเดินอยู่ดีๆสะดุดขี้ฝุ่นเเล้วล้มหน้าคว่ำเเต่ด้วยความหน้าด้านหน้าหนานางยังเด้งตัวเเล้วเดินหน้าสะบัดผมต่อไปโดยสาเหตุที่ว่า กูสวย!!!
เธอมีความสามารถในการอ่อยเเรงอ่อยได้ทุกคนไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ขอเเค่หล่อก็พอเธอบ้าผู้ชายสุดๆเเต่ต้องหน้าตาดีเท่านั้นผู้หญิงเธอก็ชอบไปจับหน้าอกเเล้วขย่ำเล่น(?) สนิทกับเลน
พลัง:สะกดจิต(ส่วนมากจะสะกดจิตผู้ชาย)
ประวัติ:อลินเป็นเด็นกำพร้ามาตั้งเเต่เกิดเธออยู่ที่สถานที่เลี้ยงเด็กมากตั้งเเต่ที่เธอลืมตาดูโลกขึ้นมาเธอเธอถูกเศรษฐีใจดีคนหนึ่งรับไปเลี้ยงดูเเละเศรษฐีคนนั้นเป็นญาติกับคุณพ่อของดีโน่เลยได้เป็นน้องสาวที่เป็นญาติโดยบรรลิยาย ต่อมาพ่อบุญธรรมของเธอได้ล้มป่วยเเละตายไปจากเด็กสาวเรียบร้อยกลายเป็นเด็กสาวที่..........นะ
งานอดิเรก:จิ้นคนไปเรื่อย ส่องผู้ชายหน้าตาดี อ่อยผู้ชายหน้าตาดี จับหน้าอกผู้หญิงส่องกระจกเเละคุยกับกระจก
ชอบ:ผู้ชายหน้าตาดี การจิ้นคนอื่น เวลาที่เหลาดินสอ(โดยเฉพาะเวลาเสียบดินสอเข้ากบเหลาดินสอ) หนังโป๊ หน้าอกผู้หญิง ม้า
ไม่ชอบ:พวกที่ทำตัวไม่น่าจิ้น
เกลียด:ผู้ชายหน้าตาเเย่ ผู้ชายมีพุง ตาลุงอ้วนๆ
กลัว:ผี
ตัวอย่างคำพูด:"ดินสอนั้นกำลังจะเข้ากบเหลาไปเเล้วอ๊ายยยยยย!!!!จิ้นค่าาาาาา!!!จังหวะนี้กบเหลาเป็นเคะดินสอเป็นเเมะค่าาาาา"
"นี่ๆyouยังซิงหรือว่าโดน-ตื๊ด-เเล้วอ่ะ"
เพิ่มเติม:
ตอบคำถามจากไรต์
1.ชื่ออะไรคะ?
เเตงโมค่าาา
2.ที่ส่งมานี้ยินดีจะใช้โปรโมชั่นเพิ่มความเสื่อมมั้ยคะ?
ยินดีค่ะเพราะว่าเราไม่เเน่ใจว่าน้องเสื่อมพอหรือยัง
3.ถ้าติดแล้วจะเม้นมั้ยคะ?
เม้นสิค่ะ
4.ถ้าลูกสาวท่านไม่ติดจะด่าไรต์มั้ย?
ไม่ค่ะเเต่ช่วยยัดบทอื่นให้หน่อยก็ดี
5.ลบวงเล็บออกหมดรึยังคะ?
ลบเเล้วจ้า
6.ขอให้ผ่านนะคะ
จ้าาาา เดียวไปทำบุญเก้าวัด(?)ก่อน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น