ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #50 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      6 ต.ค. 59

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime girl glass
    ชื่อ/ชื่อเล่น : อลินดา เบญจมินทร์  Alinda Benjamin--ดา Da
    อายุ : 25
    เพศ : หญิง
     
    ลักษณะ/นิสัย : ดาเป็นคนที่มีผมดำเงายาวถูงบ่าผมของเธออาจดูฟูนิดๆโดยธรรมชาติเพราะเธอหวีผมยังไงเผมของเธอก็ยังฟูอยู่ดี ดวงตาเรียวสวยสีเเดงเลือดภายใต้กรอบเเว่นสีดำ ผิวขาวออกซีดนิดๆเพราะไม่ค่อยได้ออกเเดด มักจะใส่ชุดสีทึบๆเสมอๆ
    ดาเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะ เงียบครึม เย็นชา เเละพูดน้อย เพราะส่วนมากเธอจะอยู่เเต่ในบ้านจนกลายเป็นฮิคคิโคโมริไปเเล้ว เธอมักจะหมกอยู่เเต่ในห้องเพราะเธออยู่คนเดียวเลยไม่มีใครมาคอยบ่น
    ดาเธอเป็นคนที่เข้าสังคมไม่เก่งเเถมพูดไม่เก่งอีกด้วยเพราะส่วนมากเธอจะอยู่ในห้องเเละพิมพ์คุยกับคนอื่นซะมากกว่า เธอเป็นคนที่ไม่ชอบความยุ่งยากน่ารำคาญ เป็นคนที่ค่อนข้างจะเฉี่อยๆเอื่อยๆมึนๆ
     

    วันเกิด : 31/12
    อาชีพ : นักเเต่งนิยาย นามปากกาคือ 'No....name'
     
    ประวัติ : ลูกสาวของนักเขียนนวนิยายชื่อดังมีคุณเเม่เป็นนางเเบบเธอเป็นคนที่พูดน้อยมาตั้งเเต่เด็กๆอยู่เเล้วเเละชอบอยู่คนเดียวเธอเลยเป็นคนที่ขี้อายเเละเข้าสังคมไม่เก่ง
     
     
     
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime girl png
     
    เพศ : หญิง
    ชื่อภายในเกม : วิเวียน /Vivian
    ลักษณะ/นิสัย : รูปร่างสูงโปร่งถึง172เซน ผมสีดำยาวเลยบ่าเพียงเล็กน้อยดวงตาสีดำทมิฬราวกับขนอีกา ผิวสีขาวซีด เธอกับมาในลุคสาวหล่อ ในเกมเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะครึมๆ พูดน้อย ออกเเมนๆหน่อย ห้าวๆดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ ฉลาด มีไหวพริบ ใจเย็น
     
    อาชีพ : Ranger
    อาชีพรอง : Camping
     
    สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :
    Search deathสกิลนี้จะค้นหาจุดอ่อนของอีกฝ่ายเเละทำการล็อดเป้าหมายเอาไว้
    -Bullet To drying Holocaust สกิลนี้จะทำการยิงกระสุนปืนไปตามจุดข้อต่อต่างๆพร้อมกันด้วยกระสุนนัดเดียวต่อคนทำให้อีกฝ่ายนั้นล้มลง
    -The death of a single bullet สกิลนี้จะทำการล็อกเป้าทุกตัวที่อยู่ภายในสายตาของเธอเเล้วจะทำการยิงไปพร้อมกันทุก
     
    กิลด์ : อัคคีแห่งโลกันต์
    อาวุธที่ใช้ : ปืนสไนท์เปอร์(หลัก)/ปืนพก(รอง)
    สัตว์อัญเชิญ/ความสามารถ(ถ้าเป็นซัมมอนเนอร์) :
    รูป : (อาวุธตามภาพข้างบน)(ส่วนปืนพกก็เป็นปืนพกสีดำปรกติเลยค่ะ)
     
    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : ถือว่าเก่งอยู่ในระดับหนึ่งเพราะเธอมักจะฝึกซ้อมยิงปืนบ่อยๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×