ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [ 0 ] บทนำ
:) Shalunla
เมืองแมกโนเลีย
"อ๊าก ~ ร้อนจังไอซ์"เสียงของแมวสีฟ้ามีปีกนามว่า ' แฮปปี้ ' บ่นขึ้นด้วยท่าทีร้อนร้น
"ก็พอดีๆ"เสียงหนุ่มหล่อผมสีชมพูนาม ' นัตสึ ' พูดด้วยท่าทีสบายสุดๆ
"ตรงใหน?!"เสียงแฮปปี้พูดพรางหยิบพัดที่โผล่จากไหนไม่รู้ขึ้นมา
"ก็ตรง...."
โครม!!
นัตสึยังไม่ทันพูดจบก็มีเด็กผู้หญิงผมทองวิ่งเข้ามาชนนัตสึเต็มๆ
"วะ....ว้าย ขอโทษทีนะค่ะ v_v"เด็กผู้หญิงคนนั้นพูดพรางทำท่าทีกล้าๆกลัวๆ
"ยัยบ้าเอ๊ย วิ่งเร็วชิบ!!"ทันใดนั้นเองก็มีชายสวมผ้าคลุมสีดำวิ่งตามเธอมาติดๆ
"ว๊าย หนีเร็ว!!"เด็กผู้หญิงคนนั้นพูดพรางลากตัวนัตสึที่ทำท่าทีปั๋มๆเป๋อๆไปด้วย
"เห๊ย!! เธอ....นะ นี้มันอะไรกันทำไมฉันต้องหนีด้วยล่ะ?!"นัตสึถามเหตุผล
"ไอซ์"แฮปปี้(เสรอ)พูดขึ้น
"เดี้ยว...ฉันจะบอกแต่ตอนนี้หนีก่อน ถ้าพวกนันจับฉันได้นายจะซวยไปด้วยนะ!"เด็กผู้หญิงคนนั้นพูดพรางวิ่งต่อไป
"ถ้าจัดการพวกนั้นได้เธอจะบอกพวกเราใช้ไหม?"นัตสึพูดพรางบิดขี้เกียจ
"นะ...นาย จะทำอะไรนะ"เด็กผู้หญิงคนนั้นพูดพรางทำหน้าตกใจ
"จัดการพวกนั้นไง?"นัตสึหันไปทางพวกนั้นแล้ว....
"มังกรเพลิงคำราม!!"
"อย่า!!"เด็กผู้หญิงคนนั้นห้ามไว้
"ไม่ทันแล้วไอซ์"แฮปปี้พูดพรางมองทางนัตสึที่กำลังวิ่งเผาก้น(?)ชายที่สวมผ้าคลุมสีดำอย่างสนุกสนานด้วยใบหน้าเหนื่อยใจ
"จ๊ากกกกก ~ จำไว้นะยัยบ้าฉันจะกลับมาเอาตัวเธอไปแน่!"ชายที่สวมผ้าคลุมสีดำพูดพรางวิ่งก้นไหม้หนีไป?
"ทีนี้บอกฉัน....ดะ...."
หมับ
"ขอบใจนะนัตสึ...."เด็กผู้หญิงคนนั้นสวมกอดนัตสึ(?)
"ธะ...เธอ"นัตสึอึ้งแต่พอเห็นใบหน้าที่เศร้าของเธอคนนั้นก็กลับเงียบไป
"นี่เธอนะ"
"หืม?"เด็กผู้หญิงคนนั้นทำท่าทีงงๆ
"ไปอยู่กิลแฟรี่เทลด้วยกันไหม?"
"ตกลง!!"เธอตอบด้วยใบหน้าสดใส
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น