(Fic: FFK)...MY BODYGUARD บอดี้การ์ดหัวใจของยัยแสนแสบ - นิยาย (Fic: FFK)...MY BODYGUARD บอดี้การ์ดหัวใจของยัยแสนแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic: FFK)...MY BODYGUARD บอดี้การ์ดหัวใจของยัยแสนแสบ

    ...เพราะเรื่องธุรกิจของครอบครัว ทำให้สาวฉายา แสนแสบอย่างเธอต้องมาพบปะกับ 2 บอดี้การ์ดฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้ว เมื่อคนหนึ่งกวนประสาท แต่อีกคนกลับแสนเย็นชา เรื่องชุลมุนวุ่นวายพร้อมอันตรายจึงเกิดขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    25,337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    25.33K

    ความคิดเห็น


    1.03K

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน : 40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ม.ค. 64 / 07:20 น.

    แท็กนิยาย

    FFK&KAMIKAZE

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ...กลับมาตามคำเรียกร้องเจ้าค่า....

    ก่อนอื่นไรท์เตอร์ก็จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักตัวละครกันก่อนเลยน้า


    แนะนำตัวละคร


    Kaew(แก้ว)...น้องของกลาสบอดี้การ์ดสาวหน้าหล่อแสนเย็นชา หากแต่ภายใต้หน้ากากที่แสนเรียบเฉยกลับซ่อนอดีตที่ข่มขื่นบางอย่างไว้ ไม่เคยมีใครได้เข้าถึงหรือรู้จักตัวตนจริงๆ ข้างใน จนกระทั่ง...ได้มารู้จักกับฟาง เห็นแบบนี้แต่ก็เป็นคนรักพี่มาก

    'ทำไมแก้วต้องยอมเปิดเผยตัวตนจริงๆ ที่ไม่เคยมีใครได้รับรู้กับฟางด้วยนะ ทั้งๆ ที่ฟางก็เป็นแค่ยัยแสนแสนคนหนึ่งเท่านั้น'


    Glass(กลาส)...พี่ของแก้วบอดี้สาวหน้าใสจอมทะเล้นนิสัยต่างกับคนเป็นน้องสุดขั้ว...ออกจะชอบทำตัวกวนประสาททำตัวเป็นเด็กๆ..จนใครๆ ต่างพากันมองว่าเป็นน้องของแก้วถึงจะไม่ค่อยชอบแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เห็นแบบนี้ความจริงรักน้องมากไม่แพ้กัน แต่ความรู้สึกผิดปกติบางอย่างกลับเกิดขึ้น....เมื่อได้รู้จักกับฟาง

    'ทำไมหัวใจของกลาสถึงได้สั่นไหวแปลกๆ....เมื่ออยู่ใกล้ยัยแสนแสบอย่างฟางนะ'


    Fang(ฟาง)...สาวแสนแสบ คุณหนูขาวีนขี้โวยวายหากแต่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องพวกนี้เท่านั้น เพราะสาวใบหน้าหวานคนนี้ซ่อนความเก่งกาจไว้หลายด้าน ทั้งด้านธุรกิจ และด้านศิลปะการต่อสู้ ไม่ชอบมีบอดี้การ์ด...ชอบช่วยเหลือตัวเองมากกว่าพึ่งพาคนอื่น ถึงความจริงจะเป็นคนขี้เหงามากๆ ก็เถอะ แต่ความคิดนี้ของเธอกลับเปลี่ยนไป...เมื่อพบกับแก้วและกลาส

    'ทำไม ทำไม...นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับฟางนะ...ทำไมต้องรู้สึกหวั่นไหวไปกับใบหน้าของสองบอดี้การ์ดตัวดีอย่างแก้วและกลาสด้วยเนี่ย'


    Faye(เฟย์)...น้องสาวแสนอัจฉริยะของฟาง เธอคือแฮกเกอร์ระดับพระกาฬ...ใครบอกว่าการเจาะข้อมูลขององค์ต่างๆ เป็นเรื่องยาก แต่สำหรับเธอเพียงแค่กระดิกปลายนิ้วเท่านั้น...เธอก็สามารถควบคุมโลกไซเบอร์ได้อย่างสบายๆ และเพราะแบบนี้จึงต้องมีบอดี้การ์ดคอยตามมาคุมความประพฤติ...ซึ่งมันทำให้สาวหน้าใสคนนี้เกิดความรู้สึกแปลกไป...เมื่อได้พบกับแจม

    'ทำไมเฟย์ถึงไม่เป็นตัวของตัวเองเลยนะ...เวลาอยู่ใกล้บอดี้การ์ดแสนเจ้าเล่ห์อย่างแจม'


    Jam(แจม)...บอดี้การ์ดสาวหน้าขาว เรื่องราวทุกอย่างที่เกี่ยวกับตัวเธอยังคงเป็นปริศนา หากแต่นิสัยจริงจังไม่เข้ากับหน้าตาเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พบกับเฟย์...ความรู้สึกบางอย่างก็ก่อตัวขึ้น

    'แจมคงมาดหลุดต่อหน้าเฟย์...แค่คนเดียวสินะ'


    ...และนี่ก็คือโฉมหน้าของตัวละครหลักทั้งหมดจ้า.. มีอีกเรื่องที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับความรักในค่ายนักร้องแต่อย่างใดทั้งสิ้น ลืมบทบาทของตัวละครนักร้องกับรักใสๆ ที่มาพร้อมกับการขับร้องบทเพลงไปได้เลย เพราะนี่คือฟิคสืบสวนสอบสวน...และบู๊แอ็คชั่น ซึ่งจะมีเรื่องความรักเข้ามาพัวพัน..และพันพัวกันอยู่ 

    เนื้อเรื่องจะออกมายังไงก็แล้วแต่อารมณ์คนแต่งอีกเช่นเคยเจ้าค่า.. ยังไงก็กรุณาเข้ามาอ่านและติชมกันเหมือนเดิมน้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น